พัทยาปาร์ค

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / พัทยาปาร์ค

พัทยาปาร์ค 

พัทยาปาร์ค

อีกสถานที่หนึ่งในพัทยาที่มีชื่อเสียงมานานก็คือ พัทยาปาร์ค ที่ซี่งมีหอคอยสูงตั้งอยู่ระหว่างเมืองพัทยากับหาดจอมเทียนทำให้มองเห็นได้จากหลาย ๆ ที่เลย โดยที่บนยอดหอคอยนั้นนักท่องเที่ยวสามารถขึ้นไปชมวิวของเมืองพัทยาได้ด้วย หรือใครที่ต้องการโดดหอจากบนยอดหอคอยก็ทำได้เช่นกัน แต่ไม่ใช่ว่าพัทยาปาร์คจะนำเสนอแค่กิจกรรมบนหอคอยนะ เพราะยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่ภาคพื้นดินด้วย อย่างเช่น รถไฟเหาะ ทาวเวอร์ช็อต และสวนน้ำ เป็นต้น

สิ่งที่โดดเด่นที่สุดสำหรับการท่องเที่ยวที่ พัทยาปาร์ค แห่งนี้ น่าจะมาจากหอคอยสูงเสียดฟ้ากว่า 55 ชั้น ที่ซึ่งมีพื้นที่ให้ขึ้นไปเยี่ยมชมวิวทิวทัศน์ได้ (แต่ต้องเสียเงินนะ) เมื่อขึ้นไปแล้วนักท่องเที่ยวต้องเลือกว่าจะกลับลงมาแบบไหน สำหรับคนใจถึงมากหน่อยก็คงต้องเป็นกระโดดหอ แต่ที่จริงก็มีอุปกรณ์เซฟตี้พร้อมอยู่แล้ว อีกทางเลือกหนึ่งกรณีลงเป็นกลุ่มก็สามารถลงมาด้วยพาหนะคล้าย ๆ ยานอวกาศ ก็สามารถลงมาที่พื้นได้เช่นกัน แต่หากใครจะลงมาด้วยลิฟต์ก็ได้เช่นกันนะ

ที่ชั้น 52 53 และ 54 ก็มีอาหารให้รับประทานด้วย หากใครอยากกินอาหารแบบบรรยากาศดี ๆ ชมวิวทิวทัศสวย ๆ ก็ลองดูที่นี่ได้ อีกทั้งยังมีบุฟเฟต์อาหารทะเลเป็นตัวเลือกด้วย แต่หากต้องการทานบุฟเฟต์ก็จะต้องเสียเงินค่าบุฟเฟต์ต่อคนแบบร้านอาหารแนวนี้ร้านอื่น ๆ

พัทยาปาร์ค

พัทยาปาร์ค ยังมีกิจกรรมท้าทายความตื่นเต้นอย่าง ทาวเวอร์ชอร์ต เรือไวกิ้ง และรถไฟเหาะด้วย หากใครชอบเล่นเครื่องเล่นในลักษณะนี้ สามารถไปทดลองได้เวลามาเยี่ยมเยียนพัทยา แต่สำหรับเด็ก ๆ ก็ไม่ต้องกังวลเพราะว่ามีเครื่องเล่นสำหรับเด็ก ๆ เช่นกัน เพราะฉะนั้นการไปเที่ยวที่พัทยาปาร์คสามารถทำกิจกรรมได้ทั้งครอบครัว โดยที่ปกติการเล่นกิจกรรมต้องซื้อ package เครื่องเล่นมาที่จุดขายในพัทยาปาร์คนี้มาด้วย และนอกจากกิจกรรมท้าทายความตื่นเต้นแล้ว สวนน้ำยังเป็นอีกที่หนึ่งที่สามารถเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจได้ดีเช่นกัน

หากใครต้องการไปเที่ยวพัทยาปาร์คล่ะก็ ให้สังเกตุหอคอยสูง ๆ เป็นหลัก อยู่ใกล้ ๆ กับเขาพัทยานี่เอง หาได้ไม่ยากเลยจริง ๆ

ข้อมูลจาก : http://www.pattayaconcierge.com, loansdiscovery.comwww.pattayapreview.com