FROST Magical Ice Of Siam love art park Rubber Land ที่เที่ยวเปิดใหม่ สยาม เซอร์เพนทาเรียม

พาลูกเที่ยว 5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ในพัทยา ต้อนรับปิดเทอม!

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / พาลูกเที่ยว 5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ในพัทยา ต้อนรับปิดเทอม!

ช่วงปิดเทอมนี้เป็นเวลาที่เด็กๆ จะได้พักผ่อนจากการเรียน หากยังไม่รู้จะพาลูกๆ ออกไปเที่ยวที่ไหนดี Travel.mthai.com มี 5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ในพัทยา ต้อนรับปิดเทอม! มาฝากกันคะ ซึ่งแต่ละที่นั้นนอกจากเด็กๆ จะได้สนุกสนานกับของเล่นต่างๆ แล้ว ยังได้ความรู้และประสบการณ์ดีๆ กลับไปด้วย อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ รับรองว่าปิดเทอมนี้แฮปปี้ได้ทั้งครอบครัว ^^

พาลูกเที่ยว 5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ในพัทยา
ต้อนรับปิดเทอม!

เมืองพัทยา ชลบุรี นั้นถือเป็นอีกเมืองที่มีแหล่งท่องเที่ยวดังๆ และที่เที่ยวเกิดขึ้นมาใหม่อยู่เรื่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นทริปเบาๆ ใกล้กรุง แต่เที่ยวได้ครบ! และช่วงนี้ก็มีที่เที่ยวเปิดใหม่อีกหลายแห่ง โดยเฉพาะแหล่งการเรียนรู้ต่างๆ ที่ได้ทั้งความสนุกและความรู้ สนุกสนานกันได้ทั้งครอบครัว

1. Love art park
สวนศิลปะแห่งรักแห่งเดียวในประเทศไทย

Love art park สวนศิลปะแห่งรักแห่งเดียวในประเทศไทย

ชมสวนศิลปะ และรับประทาน อาหารเกาหลี ไก่ตุ๋นโสมที่ดังๆ จากแดนกิมจิ ที่หากินในประเทศไทยได้ที่เดียว ซึ่งทางสวนตั้งใจจะสื่อถึงความรักในรูปแบบของรูปปั้น เป็นความรักและชีวิตในรูปแบบต่างๆ มีทั้งซีเรียสและขบขัน ลักษณะการจัดสวนถ้ามองจากมุมบนจะเห็นเป็นผีเสื้อ ทางสวนจะเเบ่งออกเป็นโซนๆ มีรูปปั้นในลักษณะต่างๆ มากมายให้เราได้เข้าไปถ่ายรูปและจินตนาการถึงความหมายของรูปปั้นอย่างสนุกสนาน และทางเลิฟอาร์ตปาร์ค ก็มี ชุดฮันบก ให้ผู้เข้าชมได้ใส่ถ่ายรูปกันเก๋ๆ อีกด้วย

Love art park สวนศิลปะแห่งรักแห่งเดียวในประเทศไทย

Love art park สวนศิลปะแห่งรักแห่งเดียวในประเทศไทย

การเดินทาง : มาทางเส้นสุขุมวิท เข้าแยกบ้านอำเภอ ทาง โลมาโชว์ ขับเรื่อย ๆ ผ่าน 7-11  และ  bigc เล็กๆๆ ขับมาประมาณ 700 เมตร จะเห็นป้าย ตรงซ้ายมือเขียนว่า เลิฟอาร์ตปาร์ค (Love art park)

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : Love art park แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ในพัทยา

เฟสบุ๊ค : Love Art Park Pattaya

โทรศัพท์ : 038-237-710

 ————————————————————————————————————–

2. Rubber Land
ศูนย์การเรียนรู้เรื่องยางพารา แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเซีย!

Rubber Land ศูนย์การเรียนรู้เรื่องยางพารา แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเซีย!

RubberLand” (รับเบอร์แลนด์) ศูนย์การเรียนรู้เกี่ยวกับยางพาราเสมือนจริง ซึ่งเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเซีย! บนพื้นที่กว่า 4,400 ตร.ม. พร้อมเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่สำหรับคนไทยและชาวต่างชาติ

ภายใน RubberLand (รับเบอร์แลนด์) มีแหล่งสาระความรู้เรื่องของยางพารา ตั้งแต่การกำเนิดต้นยาง เป็นน้ำนางดิบ จนถึงการนำมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงสะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตวัฒนธรรม และภูมิปัญญาของคนไทย แบางออกเป็นโซน เช่น โซนป่ายาง, โซนแปรรูปยาง, โซนยางกับชีวิตประจำวัน, โซนมหัศจรรย์ยางพารา

Rubber Land ศูนย์การเรียนรู้เรื่องยางพารา แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเซีย!

อีกทั้งยังให้ความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยมีการโต้ตอบผ่านเทคนิคมัลติมีเดีย และภาพสามมิติเสมือนจริง 3D Project Mapping นอกจากนี้ยังมีสินค้ายางพาราและของที่ระลึกให้เลือกซื้อกันอีกด้วย

ค่าเข้าชม : คนไทยราคา 100 บาท / เด็กความสูงตั้งแต่ 90-135 ซม. ราคา 60 บาท / ผู้ใหญ่อายุ 60 ปีขึ้นไปและเด็กสูงต่ำกว่า 90 ซม. ไม่เสียค่าใช้จ่าย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : Rubber Land ศูนย์การเรียนรู้เรื่องยางพารา แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเซีย!

ที่อยู่ : พัทยากลาง อำเภอ บางละมุง ชลบุรี

โทรศัพท์ : 038 413 490

 ————————————————————————————————————–

3. FROST Magical Ice Of Siam 
เมืองน้ำแข็งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

FROST Magical Ice Of Siam เมืองน้ำแข็งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

FROST Magical Ice Of Siam มีประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลัก บนพื้นที่ 30,000 ตารางเมตร ซึ่งบอกเล่าถึงเรื่องราวความเป็นไทย ศิลปะและวัฒนธรรมของประเทศไทย และของต่างประเทศ สร้างงานจากฝีมือช่างไทย ผู้ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันการแกะสลักน้ำแข็งในระดับโลก ภายในอุณหภูมิติดลบถึง -10 องศาเลยทีเดียว

FROST Magical Ice Of Siam เมืองน้ำแข็งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

FROST Magical Ice Of Siam เมืองน้ำแข็งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : เที่ยวเมืองน้ำแข็ง “FROST Magical Ice Of Siam” พัทยา 

เปิดให้บริการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09:00-18:00 น.

สอบถามเพิ่มเติม : โทร. 063-669-4559

 ————————————————————————————————————–

4. Siam Serpentarium
สยาม เซอร์เพนทาเรียม สัมผัสมุมมองใหม่ผ่านชีวิต “งู”

Siam Serpentarium สยาม เซอร์เพนทาเรียม สัมผัสมุมมองใหม่ผ่านชีวิต "งู"

ที่นี่ไม่ได้เป็นสวนงูธรรมดาแบบทั่วๆ ไป เพราะคอนเซ็ปต์ของที่นี่คือการรู้จักงู รู้จักโลกของงู ผ่านการใช้ชีวิตแบบงู เราจะได้มองเห็นมุมมองของงูและได้เรียนรู้การใช้ชีวิตของงูว่าในความเป็นจริงแล้วเขาใช้ชีวิตแบบไหน ที่น่าสนใจไปกว่านี้คือสยาม เซอร์เพนทาเรียมมีงูกว่า 50 สายพันธุ์จากทั่วทุกมุมโลก มาให้คุณได้เห็น และเรียนรู้อย่างใกล้ชิด

ที่เที่ยวเปิดใหม่พัทยา Siam Serpentarium สยาม เซอร์เพนทาเรียม

ที่เที่ยวเปิดใหม่พัทยา Siam Serpentarium สยาม เซอร์เพนทาเรียม

ภายในเป็นป่าจำลองในรูปแบบเสมือนจริง ให้เราสามารถสัมผัสและจินตนาการได้ว่าเมื่องูมองเห็นคน สัตว์ ต้นไม้ ป่า อาณาจักรของงู มีด้วยกัน 3 โซน คือ โซนพิพิธภัณฑ์งู ประสบการณ์เสมือนจริง เด็กๆจะได้เห็นวงจรชีวิตของงู ตั้งแต่เกิด วิธีการล่า การเอาตัวรอด ตลอดจนการสืบพันธุ์ เป็นต้น, โซนสวนงู Snake Planet โซนนี้ทุกคนจะได้พบกับงูกว่า 50 สายพันธุ์จากทั่วโลก และ โซน นาคา เธียเตอร์ หนึ่งในไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดกับอสรพิษโชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ อีกทั้งยังมี สนามเด็กเล่นเขาวงกตงู ที่ให้เด็กๆได้วิ่งเล่นปล่อยพลังกันอย่างสนุกสนาน

ที่เที่ยวเปิดใหม่พัทยา Siam Serpentarium สยาม เซอร์เพนทาเรียม

การเดินทาง : มอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี ทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ ใช้ทางออกอ่อนนุช-ลาดกระบัง เข้าสู่ถนนหลวงแพ่ง- ใช้เส้นถนนลาดกระบัง วิ่งเข้าถนนหลวงแพ่ง

อัตราค่าเข้าชม : คนไทยราคา 350 บาท, เด็กความสูงตั้งแต่ 90-135 ซม. ราคา 150 บาท, ผู้ใหญ่อายุ 60 ปีขึ้นไปและเด็กสูงต่ำกว่า 90 ซม. ไม่เสียค่าใช้จ่าย, นักเรียน/นักศึกษา ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล – ปริญญาตรี แสดงบัตรนักเรียน/นักศึกษาที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วเพื่อรับส่วนลดพิเศษพิเศษ!!! **คนไทยทุกคนสามารถเข้าชมฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 09.00 -18.30 น. ที่อยู่: 969 ถนนหลวงแพ่ง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520, ประเทศไทย

โทรศัพท์ : 02 326 5800

เว็บไซต์ : www.siamserpentarium.com และ เฟซบุ๊ก Siam Serpentariumwww.facebook.com/siamserpentarium

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : พาทัวร์ สยาม เซอร์เพนทาเรียม สัมผัสมุมมองใหม่ผ่านชีวิตงู

 ————————————————————————————————————–

5. สวนน้ำรามายณะ พัทยา
สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

สวนน้ำรามายณะ พัทยา สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

พัทยาได้เปิดตัว สวนน้ำรามายณะ พัทยา (Ramayana Waterpark Pattaya) แห่งใหม่ล่าสุดเมื่อกลางปีที่ผ่านมา เป็นโครงการสวนน้ำที่สร้างขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พื้นที่กว่า 106 ไร่ มีขนาดใหญ๋ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก และเป็นสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อีกด้วย!  

สวนน้ำรามายณะ พัทยา สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

สวนน้ำรามายณะ ได้ถูกออกแบบและตกแต่งภายใน เน้นการบอกเล่าเรื่องราวของรามเกียรติ์ โดยแบ่งเป็น 14 โซน ภายในมีเครื่องเล่น และสไลด์เดอร์สำหรับผู้ใหญ่และเด็ก รวมถึงเด็กเล็กด้วย มากถึง 21 ชนิด ในบริเวณสวนน้ำมีที่สำหรับพักพ่อน โดยมีอาหารไทยและอาหารนานาชาติ รวมถึงความบันเทิงต่างๆ ไว้คอยให้บริการ ตอนนี้ได้ดำเนินการสร้างไปกว่า 95% แล้ว และคาดว่าจะเสร็จสิ้นทั้งโครงการในไม่ช้า สามารถรองรับผู้เข้าใช้บริการได้กว่า 7,500 คนต่อวัน

การเดินทาง:  สวนน้ำรามายณะตั้งอยู่ห่างจากพัทยาใต้เพียง 20 นาที อยู่ท่ามกลางหุบเขาและทิวทัศน์ที่สวยงามของเขาชีจรรย์ และอยู่ติดกับไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ไม่มีรถบริการสาธารณะมาถึงสวนน้ำ แต่มีให้บริการรถรับส่งซึ่งจะรับจากที่พักมายังสวนน้ำโดยรถมินิแวนในราคา 120 บาทต่อท่านต่อเที่ยว

สวนน้ำรามายณะ พัทยา สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.

ราคาค่าเข้าสวนน้ำ

  • ผู้ใหญ่ ราคา 1,190 บาท ราคาโปรโมชั่นราคา 990 บาท จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2559
  • เด็ก (ส่วนสูง 90-121 ซม.) ราคา 890 ราคาโปรโมชั่นราคา 790 บาท จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2559
  • เด็ก (ส่วนสูงต่ำกว่า 90 ซม.) เข้าฟรี

โทรสอบถาม : 033 005 929

อ่านรีวิวเพิ่มเติม : สวนน้ำรามายณะ พัทยา สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย