ฉลองครบรอบ 30 ปี สวนสยาม ปรับโฉมใหม่ พร้อมโปรโมชั่นสุดเร้าใจ

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / ฉลองครบรอบ 30 ปี สวนสยาม ปรับโฉมใหม่ พร้อมโปรโมชั่นสุดเร้าใจ

เมื่อวันศุกร์ที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมาถือเป็นวันสำคัญวันหนึ่งที่หลายคนอาจยังไม่ทราบ นั่นคือ มันเป็นวันฉลองครบรอบ 30 ปี สวนสยาม ทะเลกรุงเทพฯ สวนสนุกที่อยู่คู่ฟ้าดินเมืองไทยมายาวนานอย่างมั่นคง เพื่อมอบความสุขและเสียงหัวเราะให้กับชาวไทยเสมอมา

ฉลองครบรอบ 30 ปี สวนสยาม ปรับโฉมใหม่ พร้อมโปรโมชั่นสุดเร้าใจ

7343-attachment

ครบรอบ 30 ขวบแล้ว

 

โดยมีการจัดงานแถลงข่าวขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาจนสวนสยามมีอายุครบ 30 ขวบในปีนี้นี่เอง พร้อมจัดโปรโมชั่น จ่ายค่าบัตรผ่านประตูเพียง 300 บาท จากราคาปกติ 900 บาท เล่นได้ทุกเครื่องเล่นแบบไม่จำกัดรอบ

 

แน่นอนว่างานสนุก ๆ เช่นนี้ ทีมงานจิงโจ้เป็นโล้เป็นพายข่าวย่อมไม่มีทางยอมพลาด

 

ทีมงานของเรานัดกับตากล้องคนเก่งเอาไว้แถวแฟชั่นไอส์แลนด์เพื่อต่อรถเข้าไปยังสวนสยาม ใครอยากมาเที่ยวที่นี่แล้วไม่มีรถส่วนตัวก็ไม่ต้องกลัวครับ จับรถเมล์ รถตู้ สายไหนก็ได้ที่วิ่งผ่านเส้นรามอินทราเพื่อมาลงบริเวณแฟชั่นไอส์แลนด์ แล้วจับรถเมล์สาย 60, 71, 96, 115, ปอ.168 หรือ ปอ.519 (หรือกลัวหารถเมล์ยากก็เรียกแท็กซี่จากหน้าแฟชั่นไอส์แลนด์เลยครับ) เพื่อเข้าไปยังสวนสยาม ใช้เวลาจากแฟชั่นไอส์แลนด์ไม่เกิน 5 นาที (แบบรถไม่ติด) ก็ถึงที่หมายแล้วครับ

 

ทีมงานเรามาถึงก็ใช้จดหมายเชิญแทนบัตรผ่านประตูเข้าไปได้เลย แปลง่าย ๆ ว่าเล่นฟรีทุกเครื่องเล่นนั่นเอง ซึ่งไม่ต้องอิจฉาไปครับ เพราะโปรโมชั่น 300 บาท ก็ถือว่าคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้มแล้ว

 

งานแถลงข่าวขอบคุณเริ่มประมาณบ่ายสามโมงตรง มีการแสดงมากมายจากน้อง ๆ จากทั่วภูมิภาคของประเทศ มีการแสดงความขอบคุณแขกเหรื่อผู้มีเกียรติทั้งหลายที่มาร่วมกันเป็นสักขีพยานในงานครบรอบ 30 ปีสวนสยามในวันนี้ พร้อมชักภาพเป็นที่ระลึกกันอย่างอบอุ่น

 

image

ชักภาพร่วมกันอย่างชื่นมื่น

image

ขบวนพาเหรดตัวการ์ตูนเดินมาร่วมแสดงความยินดีครบรอบ 30 ปีสวนสยาม

พอหมดงานแถลงข่าวก็เป็นหน้าที่ของทีมงานเราที่จะเป็นตัวแทนพาทุก ๆ คนไปสนุกสนานกับการมาเยือนสวนสนุกเก่าแก่แต่รูปลักษณ์ยังไฉไลเช่นนี้ ไม่พูดมากเดี๋ยวจะเบื่อกันเสียก่อน ไปชมภาพกันเลยดีกว่า (ขอขอบคุณฝีมือการกดชัตเตอร์ของตากล้องคู่ใจทีมงานจิงโจ้เป็นโล้เป็นพายข่าวมา ณ ที่นี้ด้วยครับ)

 

กระซิบบอกก่อนว่า โปรโมชั่นบัตรผ่านประตู 300 บาทจากปกติ 900 บาทนี้ จัดให้เฉพาะวันที่ 19 พ.ย.– 19 ธ.ค. 2553 นี้เท่านั้น โดยสวนสยามเปิดทำการ 10.00– 18.00 น. ในวันธรรมดา 10.00– 20.00 น. ในวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ที่สำคัญ มาเที่ยวให้สนุกสุดเหวี่ยงแล้วยังลุ้นรางวัลใหญ่ไปเที่ยวเกาหลีอีก 30 ที่นั่ง รายละเอียดอะไรยังไง สอบถามที่ โทร. 02-9197200-19 หรือที่www.siamparkcity.com

image

เครื่อง Giant Drop ดิ่งพสุพาที่ความสูงกว่า 75 เมตร สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

image

ใครยังไม่พร้อมเสียวสุดขีดกับเครื่องเล่นอื่น มาเปิดซิงลองเชิงด้วย Twin Dragon เรือมังกรสองหัว ที่สนุกในสไตล์เรือเหาะไวกิ้ง

image

หอคอยชมวิวลอยฟ้า (SI-AM Tower) ชมวิว 360 องศา ที่ความสูง 109 เมตร สูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เช่นกัน ชมกรุงเทพฯ ได้สุดสายตา

image

บูมเมอแรง รถไฟเหาะตีลังกาถอยหลัง ตีลังกากัน 6 รอบถ้วน พุ่งทะยานสู่ความสูง 35 เมตร ที่ความเร็ว 76 กม./ชม. นั่งได้ 28 ท่าน มันส์แบบไม่รู้ลืม

image

Merry-Go-Round ม้าหมุนสองชั้นสุดคลาสสิกที่สร้างความประทับใจให้กับคนไทยมาร่วม 3 ทศวรรษแล้ว

image

พระเอกของงาน “VORTEX” ขนาดยักษ์ เป็น 1 ใน 2 เครื่องเล่นรถไฟเหาะตีลังกาเกลียวสว่านที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยความยาวกว่า 765 เมตร พุ่งแหวกอากาศด้วยความเร็วถึง 80 กม./ชม. รางยกสูงจากพื้นกว่า 33 เมตร ควงสว่านสุดเร้าใจถึง 5 รอบติดกันแบบน็อนสต๊อป!

image

โซนเครื่องเล่นแบบคลาสสิกก็ยังมีจัดให้ดืมด่ำความสนุกแบบเรโทรกันได้เต็มอิ่ม

image

เย็นย่ำก่อนปิดสวนสยาม เราก็มาร่ำลากันด้วยม้าหมุนตัวเก่ง พร้อมเก็บความประทับใจไม่รู้ลืมกลับบ้านกันเต็มสองกระเป๋า หันไปมองดูจากรอยยิ้มเปื้อนใบหน้าตากล้องคนเก่งของผมแล้ว ผมมั่นใจได้เลยว่าทุกคนที่มาเยือนสวนสยามจะต้องได้รับความสุขกลับไปอย่างแน่นอนครับ

ทั้งหมดนี้ยังไม่ถึงครึ่งของความสนุกที่สวนสยามเตรียมพร้อมไว้ให้คุณ ด้วยการปรับปรุงโฉมใหม่ เครื่องเล่นใหม่ ๆ อย่าพลาดไปร่วมฉลองครบรอบ 30 ปีสวนสยามกันพร้อมหน้าพร้อมตา 19 พ.ย. – 19 ธ.ค. ศกนี้เท่านั้น!