Pattaya Sea Sand Sun Resort and Spa

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / Pattaya Sea Sand Sun Resort and Spa

9763-pattaya_sea_sand_sun_resort_an

Pattaya Sea Sand Sun Resort and Spa

“ธรรมชาติรังสรรค์ความงดงามให้ผืนโลกเสมอ” เป็นประโยคแทนความรู้สึกเมื่อได้ไปเยือนPattaya Sea Sand Sun Resort and Spa ภาพชายหาดบางสเหร่หน้ารีสอร์ทงดงามดุจภาพวาดสีน้ำ เม็ดทรายละเอียดปูลาด ทุกย่างก้าวรู้สึกถึงความนุ่มสบาย แสงอาทิตย์ยามเช้าไล้ผิวกายให้เป็นสีทอง ก่อนระบายเฉดสีลงบนท้องฟ้าและจากลาไปในช่วงค่ำ


Pattaya Sea Sand Sun Resort and Spa

บริเวณรีสอร์ทมีทิวไม้ยืนต้นขนาดใหญ่สองข้างทางพร้อมนานาพันธุ์ไม้ร่มรื่นนับพันที่เติบโตอยู่ทั่ว ล็อบบี้อยู่ในอาคารแบบไทยประยุกต์ เปิดโล่งทั้งสีด้าน ไม่ว่าจะมองไปมุมใดจะเห็นยอดไม้เขียวขจีพัดพลิ้วไปตามสายลมเย็นด้านหนึ่งจากล๊อบบี้เป็นทางเดินยาวทอดตัวผ่านร่มเงาต้นจามจุรี ลัดเลาะสวนไม้ร่มครึ้ม และสระว่ายน้ำริมทะเลไปสู่ชายหาดส่วนตัวของรีสอร์ท  พาหนะที่ใช้ในรีสอร์ทเป็นรถกอล์ฟขนาดกะทัดรัด ห้องพักในรีสอร์ททุกหลังแทรกตัวอยู่ในสวนไม้ โดยมีห้องพักจำนวนทั้งสิ้น60 ห้องพัก แม้พื้นที่รีสอร์ทจะมีกว้างขวางถึง70 ไร่ แต่ใช้พื้นที่สำหรับอาคารพักเพียง40 ไร่ 

 

image

(Hotel Reception)

ห้องพักแบบDeluxe Pavilion เป็นหนึ่งในห้องพักหลายๆ ประเภทที่สร้างเป็นกลุ่มอาคาร อาคารหนึ่งหลังมีห้องพักด้านบน2 ห้อง และ ด้านล่าง2 ห้อง แต่ละห้องมีทางเข้าและพื้นที่ใช้สอยแยกจากกัน ภายในห้องพักกว้างขวาง ด้านหนึ่งเป็นส่วนเตียงนอน มีหมอนนุ่มที่สั่งทำให้ยาวเป็นพิเศษ   ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นส่วนนั่งเล่น มีทีวี เครื่องเล่นซีดี ดีวีดี หากเลื่อนประตูกระจกออกไป จะพบกับระเบียงส่วนตัวขนาดกว้างขวาง ส่วนของห้องน้ำภายในแยกห้องแต่งตัว อ่างอาบน้ำ ห้องน้ำ และห้องอาบน้ำออกจากกัน 


deluxe room (Deluxe Pavilion )

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีห้องพักประเภทอื่นๆ เช่น ห้องพักแบบ Ocean Front Pool Villa Suite ซึ่งมีเพียง3 หลัง ที่เพิ่งได้รับการปรับปรุงวิลล่าแบบสองห้องนอน เมื่อเปิดประตูเข้าไปภายในจะได้พบกับบริเวณนั่งเล่นที่ต้องสะดุดกับความกว้างขวางและเส้นขอบฟ้าของวิวท้องทะเลที่ปรากฎอยู่เบื้องหน้าที่ แม้ในความเป็นจริงจะไกลสุดสายตา แต่จากห้องพักนี้กลับทำให้รู้สึกว่ามีเสียงคลื่นและทะเลอยู่เคียงข้าง การตกแต่งภายในห้องพักเน้นความเป็นไทยร่วมสมัย ให้ทั้งความอบอุ่นเรียบหรู เมื่อเลื่อนประตูกระจกออกเป็นส่วนเชื่อมต่อกับระเบียงอาบแดดด้านนอก นอกจากเตียงอาบแดดแล้ว ยังมีพื้นที่ให้จัดปาร์ตี้ส่วนตัวในกรณีมาพักร่วมกันทั้งสองห้องนอน


Ocean View

(Ocean Front Pool Villa Suite)

swimming pool

(Pool inOcean Front Pool Villa Suite)

swimming pool

(Swimming Pool)

Horizon Sea View Restaurant

(Horizon Sea View Restaurant)

สำหรับคู่รักที่ต้องการสร้างความโรแมนติกให้กับทริปหวานสามารถแจ้งกับพนักงานของร้านอาหารHorizon Sea View ร้านอาหารของรีสอร์ทให้จัดโต๊ะดินเนอร์ริมทะเลแบบส่วนตัวให้ได้ นอกจากอาหารรสชาติดีแล้ว บรรยากาศสุดหวานใต้แสงเทียน แสงจันทร์ และแสงดาว ริมชายหาดจะสร้างความประทับใจให้ได้ไม่รู้ลืม

 

dinner

ห่างจากกรุงเทพฯ เพียงแค่1 ชั่วโมงครึ่ง Pattaya Sea Sand Sun Resort and Spa บ้านหลังที่สองที่อบอุ่น ร่มรื่น เป็นส่วนตัว และเป็นมิตร รอคอยการมาเยือนของทุกคน


logo

 

Pattaya Sea Sand Sun Resort and Spa 

อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

โทร.038-238654-6

www.seasandsunpty.com


image

map

Travel.Mthai