Feraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม สวนผึ้ง ยกน้องแกะมาใกล้ชิดคุณ

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / Feraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม สวนผึ้ง ยกน้องแกะมาใกล้ชิดคุณ

Feraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม, ราชบุรี

อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของใครๆ หลายคน ด้วยปัจจัยภูมิประเทศที่มีความหลากหลายทางธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นที่ราบระหว่างหุบเขาสวยงาม ป่าไม่ยังเขียวขจี จึงให้อากาศบริสุทธิ์ เหมาะสำหรับมาพักผ่อนอย่างยิ่ง จึงมีรีสอร์ทที่พักมากมายสร้างขึ้นมา และวันนี้ Travel MThai ขอแนะนำที่พักแห่งหนึ่ง ที่ให้บรรายากาศการพักผ่อนในสวนผึ้ง ของสมาชิกมิตรรัก ให้กลายเป็นชนบทยุโรปน้อยๆ กันที่ Feraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม

Feraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม สวนผึ้ง

Feraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม สวนผึ้งที่ Feraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม มีบริการเช่ารถเอทีวี ให้นักท่องเที่ยวขับตะลุยเล่น

นักท่องเที่ยวไม่ต้องไปไกลถึงนิวซีแลนด์ ก็วิ่งเล่นกับฝูงแกะนับร้อยตัวได้ที่นี่ Feraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม ฟาร์มแกะน้องใหม่ของสวนผึ้ง สถานที่ซึ่งมีกลิ่นไอของฟาร์มชนบทในยุโรป ทั้งอากาศบริสุทธิ์ ทุ่งหญ้ากว้างๆ บ้านไร่และกองฟาง คุณสาวๆ สามารถสัมผัสและให้อาหารน้องแกะขนปุยอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมขี่ม้า ขับรถ ATV ตะลุยทุ่งกว้าง และร้านจำหน่ายของที่ระลึกเป็นตุ๊กตาแกะน่ารักๆ แถมในอนาคตที่นี่เค้ายังวางแผนที่จะเปิดตลาดกลางคืน เพื่อเป็นสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ให้กับสวนผึ้งอีกด้วย

Feraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม สวนผึ้งFeraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม สวนผึ้งFeraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในชนบทยุโรป

สำหรับนักท่องเที่ยวอยากมาพักผ่อนค้างแรม ดูดาวกันที่สวนผึ้ง ล่ะก็ ที่ Feraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม ยังมีบริการห้องพักให้อยู่พักกายสบายอุรากัน โดยส่วนของห้องพัก มีความดีไซน์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว ใช้ปลีกไม้เป็นวัสดุหลักในการก่อสร้าง ทำให้คุณสัมผัสถึง ความรู้สึกได้อยู่กับธรรมชาติอย่างใกลชิดจริงๆ

Feraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม สวนผึ้งFeraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม สวนผึ้งบ้านพักที่ Feraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม สร้างจากวัสดุไม้เป็นหลัก ให้นักท่องเที่ยวเหมือนใกล้ชิดธรรมชาติที่สุด

Feraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม อีกหนึ่งทางเลือกที่เที่ยว ที่พักในวันพักผ่อนสุดสัปดาห์ของคุณ ที่อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี นอกจากให้คุณได้สัมผัสกับฝูงน้องแกะในอารมณ์คล้ายอยู่ในชนบทเมืองฝรั่งกันแล้ว คุณยังสามารถอยู่ค้างคืนต่อเพื่อใกล้ชิดบรรยากาศธรรมชาติในต่างจังหวัดอีกด้วย ช่างเป็นทริปในวันหยุดพักผ่อนสุดสัปดาห์ ที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

Feraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม สวนผึ้งFeraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม สวนผึ้งให้อาหารน้องแกะ หรือ ขับเอทีวีลุยธรรมชาติ ที่ Feraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม พร้อมให้บริการแล้ว

การเดินทาง Feraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม
ตั้งอยู่บนถนนเส้น 3087 ทางไปอ.สวนผึ้ง (ก่อนถึงไร่ปลายฟ้า) Feraza Farm จะอยู่ทางซ้ายมือ

แผนที่ Feraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม สวนผึ้ง

Feraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม สวนผึ้ง

ข้อมูลเพิ่มเติม Feraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม 1/4  ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี โทร. 086-8842285, 089-8118389
เว็บไซต์ www.ferazafarm.com  อีเมลล์ praitawan@hotmail.co.th หรือ เฟสบุ๊ค Feraza Farm

Feraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม สวนผึ้งFeraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม สวนผึ้ง

Feraza Farm เฟอราซ่าฟาร์ม อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

ข้อมูลและภาพ : เฟสบุ๊ค Feraza Farm / Ferazafarm.com
เรียบเรียงโดย Travel MThai