เที่ยวสิงคโปร์

4 วิธีง่ายๆ รีชาร์จพลังการทำงาน ที่สิงคโปร์ กับหลัก 4R

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / 4 วิธีง่ายๆ รีชาร์จพลังการทำงาน ที่สิงคโปร์ กับหลัก 4R

4 วิธีง่ายๆ ช่วยคุณรีชาร์จพลัง ระหว่างการทำงานต่างประเทศ ที่ สิงคโปร์ ในครั้งนี้การท่องเที่ยวสิงคโปร์ขอ แนะนำเคล็ด(ไม่)ลับ ช่วยผ่อนคลาย สไตล์สิงคโปร์

4 วิธีง่ายๆ รีชาร์จพลังการทำงาน ที่สิงคโปร์

R1 – รีแลกซ์ (Relax) – รื่นรมย์กับการพักผ่อน

คุณควรเลือกสถานที่พักหรือโรงแรมที่สามารถทิ้งตัวลงบนเตียงนอนอันอบอุ่นนุ่มสบาย อีกทั้งสามารถมองเห็นทิวทัศน์เขียวชอุ่มผ่านทางหน้าต่าง ให้ธรรมชาติช่วยฟื้นฟูพลังของคุณ พร้อมกลับสู่การประชุมอีกครั้ง

สิงคโปร์มีโรงแรมและรีสอร์ทมากมาย รองรับคุณและครอบครัวได้ทำสิ่งที่กล่าวข้างต้นได้ อาทิเช่น โรงแรมอีควอเรียส (The Equarius Hotel), บีชวิลล่าของรีสอร์ทส เวิร์ลด์ เซนโตซ่า (Resorts World Sentosa’s Beach Villa), โอเชี่ยนสวีท (Ocean Suites), และ โรงแรมอะมอย (The Amoy Hotel)

R2 – รีจูเวเนต (Rejuvenate) – รื่นเริงกับการแสดง

เมื่อใดก็ตามที่คุณเดินทางมาสิงคโปร์ นั่นคือโอกาสเหมาะเลยทีเดียวที่คุณจะได้ชมการแสดงและคอนเสิร์ตระดับโลก บ่อยครั้งที่เลือกจัดในสิงคโปร์เพียงแห่งเดียว นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะช่วยให้คุณสดชื่นมากขึ้น ยิ่งถ้าเป็นผู้ที่มีอารมณ์สุนทรีย์และดนตรีในหัวใจ โชว์ระดับโลกที่นี่จะตราตรึงอยู่ในความทรงจำคุณมากทีเดียว

ตารางโชว์และคอนเสิร์ตแนะนำช่วงนี้คือโมสาร์ท สวอน ซอง (Mozart’s Swan Song), เดอะสวอนเลค (the Swan Lake), เดอะวูแมนอินแบล็ก(The Woman in Black), และ ละครเพลงนอเตอร์ ดาม เดอ ปารีส (Notre Dame De Paris)

R3 – รียูไนต์ (Reunite) – ร่วมสังสรรค์กับเพื่อนเก่า

หากคุณมีเพื่อนอยู่ที่สิงคโปร์ ลองนัดดินเนอร์กับเพื่อนๆ ของคุณสิ นี่ก็เป็นอีกสุดยอดวิธีที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายได้ และไม่แน่ว่า บางทีคุณอาจจะรู้จักร้านอาหารเก๋มีระดับในสิงคโปร์มากกว่าที่เพื่อนคุณรู้เสียอีก

หากอยากรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้าน ไปที่ร้าน “แม็ด” MAD – Modern Asian Diner ท่องยามราตรีสัมผัสประสบการณ์เยี่ยมยอดกับเพื่อนๆ ได้ที่ พรีลูด รูฟทอป บาร์ (Prelude Rooftop Bar) กาตาลูนย่า (Catalunya) ร้านนี้โดดเด่นด้วยหลังคาโดมแก้วลอยเหนือน้ำบนอ่าวมาริน่า แม้แต่คนสเปนแท้ๆ ยังต้องลิ้มลองอาหารสแปนิชร้านนี้ แล้วคุณล่ะ ลองมาทานอาหารเคล้าบรรยากาศดีๆ ที่นี่สักครั้งจะเป็นไรไป

R4 – รีสโตร์ (Restore) – จุดไฟแห่งความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ

จากไลฟ์สไตล์อันยุ่งเหยิงของชีวิตคนเมือง การที่จะมีความคิดล้ำๆ ผุดขึ้นมาระหว่างดำเนินการโปรเจ็คต์ต่างๆ อาจเป็นไปได้ยาก เราจึงอยากแนะนำให้คุณใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ระหว่างที่อยู่สิงคโปร์ ด้วยการจุดประกายจินตนาการใหม่ๆ ให้ตัวคุณเองก่อนจะเดินทางกลับประเทศไทย โดยการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์และแกลลอรี่แสดงงานศิลปะซึ่งมีอยู่ทั่วประเทศสิงคโปร์ เช่น พิพิธภัณฑ์เรดดอท (Red Dot Design Museum), สิงคโปร์บินาเล่2013 (Singapore Biennale 2013), ดิ อาร์ท ออฟ คอเลกติ้ง บาย สิงคโปร์ พีนาโกธีก เดอ ปารีส(The Art of Collecting by Singapore Pinacothèque de Paris), พิพิธภัณฑ์ศิลปวิทยาศาสตร์ (ArtScience Museum), และ สิงคโปร์ ซิตี้ แกลเลอรี่ (Singapore City Gallery)

ทั้งหมดนี้คือเคล็ด (ไม่) ลับช่วยผ่อนคลายสไตล์สิงคโปร์ 4 อาร์ส์ (4Rs) เราหวังว่าคุณคงพร้อมแล้วกับการเดินทางไปทำงานและท่องเที่ยวพร้อมกัน

การท่องเที่ยวสิงคโปร์