ชมวิวสวย สนุกยามค่ำคืนบน ไนท์ไลฟ์ มารีน่า เบย์ แซนด์

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / ชมวิวสวย สนุกยามค่ำคืนบน ไนท์ไลฟ์ มารีน่า เบย์ แซนด์

ใครที่มาเที่ยวสิงคโปร์ คงคุ้นกับเจ้าอาคาร 3 ตึกเรียงใกล้กัน เหมือนแบกเรือยักษ์ไว้ด้านบน (ความจริงแล้วมันคือสัญลักษณ์ของหมวกฮ่องเต้) นั่นคือ มารีน่า เบย์ แซนด์ (Marina Bay Sands)

ชมวิวสวย สนุกยามค่ำคืนบน ไนท์ไลฟ์ มารีน่า เบย์ แซนด์

ชมวิวสวย สนุกยามค่ำคืนบน ไนท์ไลฟ์ มารีน่า เบย์ แซนด์

Nightlife @ Marina Bay Sands

มารีน่า เบย์ แซนด์ (Marina Bay Sands) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ได้ชื่อว่าอลังการที่สุดในสิงคโปร์ จำนวนห้องพักกว่า 2500 ห้อง ในความสูง 57 ชั้น  โดยมีจุดเด่นอยู่บนชั้นดาดฟ้า Skypark ที่มีสระว่ายน้ำไร้ขอบ ยาวถึง 150 เมตร และใกล้ๆ กันมี ไนท์คลับ สุดฮิป ไว้ให้บริการด้วย ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้สนุกพร้อมกับชมวิวทั้งเมืองในยามค่ำคืน

ไนท์คลับ สุดฮิป ทำให้นักท่องเที่ยวพบกับคื่นปาร์ตี้สุดประทับใจ ดริ๊งก์เครื่องดื่มโปรด พร้อมชมวิวอ่าวมารีน่าเบย์ ในมุมสูง ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นวิวที่สวย และหาดูไม่ง่ายในประเทศสิงคโปร์ แต่อย่างไรก็ตาม การใช้บริการส่วนนี้ต้องเป็นสมาชิกคลับเมมเบอร์ของโรงแรมเท่านั้น โชคดีที่ทางทีมงาน Travel MThai ได้รับเกียรติจาก การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (STB) พาไปสัมผัสบรรยากาศไนท์คลับสุดพิเศษแห่งนี้ เลยเก็บภาพมาฝากบรรดาสานุแฟนกันด้วยครับ 🙂

ชมวิวสวย สนุกยามค่ำคืนบน ไนท์ไลฟ์ มารีน่าเบย์แซนด์ Nightlife @ Marina Bay Sands ชมวิวสวย สนุกยามค่ำคืนบน ไนท์ไลฟ์ มารีน่าเบย์แซนด์ Nightlife @ Marina Bay Sandsสระว่ายน้ำไร้ขอบ ยาวถึง 150 เมตร บนชั้น 57 ของ มารีน่าเบย์แซนด์ สำหรับลูกค้าโรงแรม และแขกวีไอพีเท่านั้น

ชมวิวสวย สนุกยามค่ำคืนบน ไนท์ไลฟ์ มารีน่าเบย์แซนด์ Nightlife @ Marina Bay Sands ชมวิวสวย สนุกยามค่ำคืนบน ไนท์ไลฟ์ มารีน่าเบย์แซนด์ Nightlife @ Marina Bay Sandsด้วยความสูงของชั้นที่ 57 ทำให้พวกเราเห็นรอบๆ อ่าวมารีน่าเบย์ รอบ 360 องศา ได้เต็มตา แสงสีสวยงาม อยากเฝ้ามองกันทั้งคืนเลย 🙂

ชมวิวสวย สนุกยามค่ำคืนบน ไนท์ไลฟ์ มารีน่าเบย์แซนด์ Nightlife @ Marina Bay Sands

Nightlife Club @ Marina Bay Sands
ชั้นที่ 57 อาคาร 3 มารีน่าเบย์แซนด์ (สามารถขึ้นได้ลิฟท์ได้ตรงล็อบบี้โรงแรม) โทร.+65 6688 7688
* ไม่เสียค่าเข้า แต่สงวนสิทธิ์ให้กับลูกค้าและแขกสำคัญของโรงแรม
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม : marinabaysands.com/singapore-entertainment/nightlife/

ziczach

และสิงคโปร์ คุณจะได้พบกับ Zig Zach
Zig Zach อดีตนักมวยไทยชื่อดังจากรายการ The Contender Asia เรียลลิตี้ซีรี่ส์ยอดฮิตของ Mark Burnett ปัจจุบันผันตัวเองมาเป็นเทรนเนอร์ให้แก่ผู้สนใจกีฬามวยไทยและในฐานะดีเจ ผู้มีลีลาการเปิดเพลงไม่ซ้ำใคร

Zach เริ่มหัดฝึกมวยไทยมาตั้งแต่อายุ 17 จากที่คิดว่าฝึกเพื่อไว้ป้องกันตัวกลายเป็นกีฬาโปรดที่ลงตัวกับเขาที่สุด กระทั่งเมื่ออายุ 18 ปี ก็ได้ค้นพบพรสวรรค์ในการเป็นดีเจระหว่างทำงานในยิม โดยเริ่มจากกิจกรรมคลาย เครียดยามว่างสู่แรงผลักดันในระหว่างการฝึกและการแข่งขัน ติดตามผลงานของเค้าได้ที่ https://www.facebook.com/zigzach , http://www.zigzach.com/dj.html

บทความโดย Travel MThai


View Larger Map

รวมลิงค์ท่องเที่ยวสิงคโปร์ : Adventurous trip
1.เที่ยวสิงคโปร์ แบบแอดเวนเจอร์ (ทริป-มันส์-ฟรอยด์) 2.เวฟเฮาส์ (Wave House) โต้คลื่นสุดเท่ ของคนวัยมันส์! 3. ดำน้ำลึก.. เผชิญหน้าฉลามกับ ชาร์ค เอนเคาน์เตอร์ 4. เที่ยวยูนิเวอร์แซล สิงคโปร์ สวนสนุกสไตล์ฮอลลีวูด 5.ชมวิวสวย สนุกยามค่ำคืนบน ไนท์ไลฟ์ มารีน่า เบย์ แซนด์ 6. ทรีท็อปส์ วอล์คกิ้ง .. ท่องป่า สัมผัสลมหายใจของสิงคโปร์ 7.iFly ไอฟลาย ฉันบินได้… สุดสนุกบนอากาศ ที่ สิงคโปร์  8.ซิ่งสุดมันส์ ตามรอย F1 กับ อัลติเมท ไดรฟ์ สิงคโปร์ 9.ข้อมูล ที่พัก โรงแรม Wanderlust Hotel

Singapore Unlimited – Play It Your Way

Singapore Unlimited – Play It Your Way
www.singapore-unlimited.com