ห้ามพลาด! เส้นทางเดินเล่นถ่ายรูปปีใหม่ 2014

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / ห้ามพลาด! เส้นทางเดินเล่นถ่ายรูปปีใหม่ 2014

ห้ามพลาด! เส้นทางเดินเล่นถ่ายรูปปีใหม่ 2014

ห้ามพลาด! เส้นทางเดินเล่นถ่ายรูปปีใหม่ 2014

วันหยุดปีใหม่นี้ถ้าใครไม่ได้แผนไปเที่ยวต่างจังหวัด ขอแนะนำ “เส้นทางเดินเล่นถ่ายรูปที่คุณห้ามพลาด!” ขอแนะนำ “ย่านราชประสงค์ – สยาม” เดินทางง่ายๆ แค่มาเริ่มต้นที่”รถไฟฟ้าสถานีชิดลม”เท่านั้นเอง!

ห้ามพลาด! เส้นทางเดินเล่นถ่ายรูปปีใหม่ 2014

เริ่มต้นทริปนี้ที่ “รถไฟฟ้าสถานีชิดลม” และเดินตรงมาทางแยกราชประสงค์ ก็จะเจอ “Namthip Eco Inspiration Christmas Factory” โรงงานรักษ์โลกสุดมหัศจรรย์ “บริเวณหน้าตึกอัมรินทร์” ขอบอกว่าเนรมิตได้เหมือนเดินอยู่ในหนังเรื่อง “โรงงานช็อกโกแลต ของชาลี (Charlie and the Chocolate Factory)” แต่โรงงานนี้เค้าไม่ปล่อยควันเสียนะ แต่จะปล่อยความสุข ปล่อยพลังรักษ์โลกมาแทน

เส้นทางเดินเล่นถ่ายรูปปีใหม่ 2014

พิเศษสุดๆกับเจ้าต้นคริสต์มาสนี้ ที่สามารถเอาขวดน้ำทิพย์ 5ขวด มาหย่อน ก็จะได้รับต้นไม้กลับไปปลูก ไปรักษ์โลกกันต่อที่บ้านเลย 1ต้น

ห้ามพลาด ถ่ายรูปกับหมีตัวใหญ่ 2 ตัวหมีตัวใหญ่สองตัวนี้ ต้องห้ามพลาด โดยเฉพาะเจ้าหมีตัวเขียวใส่ชุดกลีบดอกไม้อันนี้น่ารักสุดๆ แถมไม่ยอมหลุดคอนเซ็ปรักษ์โลกอีกด้วย (อยากอุ้มไปตั้งไว้ที่บ้านมว๊ากก)

ชิงช้าจากเถาวัลย์ชิงช้าจากเถาวัลย์ โตมาจากพลังรักษ์โลกของทุกคน อันนี้น่าจะถูกในสาวๆ เป็นพิเศษ เพราะเหมือนอยู่ในเทพนิยายเลย ตามมาด้วยรถไฟส่งความสุขที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานธรรมชาติ เข้าไปนั่งโพสท่าถ่ายรูปกันได้ทั้งแก็งค์แน่นอน

หลังจากถ่ายรูปสไตล์รักษ์โลกกันเสร็จแล้ว ก็เดินมาทางแยกราชประสงค์ จากนั้นข้ามถนนมาที่ “ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิล์ด” ที่ปีนี้มีหลายส่วนให้เลือกถ่ายรูปเลย


ต้นคริสต์มาส ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิล์ด

ส่วนคริสต์มาสปีนี้ ดูยิ่งใหญ่อลังกาลเหมือนทุกปี แต่แปลกตาด้วยชิงช้าสวรรค์อันนี้เลย

ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิล์ด

ส่วนถ่ายรูปอันต่อมาอันนี้ที่ได้อารมณ์เหมือนอยู่ในหนัง “อลิซ ในแดนมหัศจรรย์ (Alice in wonderland)” เลย

หลังจากวนถ่ายรูปจนหนำใจที่ “ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิล์ด” ก็เดินต่อมาที่ Sky Walk ทะลุห้างพารากอนมาที่ “ลานหน้าห้างพารากอน” ที่ปีนี้มาในสไตล์หรูหราสีทองกันเลยทีเดียว

ลานหน้าห้างพารากอน

ปีนี้ต้นคริสต์มาสแม้จะไม่ใหญ่เท่าปีก่อนๆ แต่ปีนี้มาในสไตล์หรูหราสีทองกันเลยทีเดียว พร้อมของตกแต่งที่หรูหราเข้ากับต้นคริสต์มาส แบบสุดๆ

สุดท้ายเดินทะลุห้างสยามเซ็นเตอร์ต่อมาที่ “ลาน Discovery Plaza” กันได้เลย

ลาน Discovery Plaza

ปีนี้ต้นคริสต์มาสขอบอกว่าดูล้ำสุดๆ (แต่แอบเหมือนเกรียวของหอยนิดหน่อย)แล้วอย่าลืมมาถ่ายรูปกับฝูงเพนกวินสีสดกันด้วยละ

สุดท้ายนี้ ขอโหวตสถานที่ที่โดนใจที่สุดในการถ่ายรูปของย่านนี้คือ “Namthip Eco Inspiration Christmas Factory หน้าตึก อัมรินทร์” เพราะทั้งเดินทางง่าย ของให้ถ่ายรูปน่ารักๆ เพียบ แถมยังมีคอนเซ็ปรักษ์โลกอีกด้วย แบบนี้ถ้าไม่มีรูปถ่ายรูปลง Facebook ลง IG ขอบอกว่าเอาท์แน่นอน และที่สำคัญอย่าลืมเอาขวดน้ำทิพย์ไปด้วย 5 ขวด เอาไปแลกเป็นต้นไม้มาปลูกต่อที่บ้านอีก 1ต้น