ศิลปะ 3 มิติ ฝีมือคนไทยที่ เมจิก อาร์ต มิวเซียม แบงค็อก

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / ศิลปะ 3 มิติ ฝีมือคนไทยที่ เมจิก อาร์ต มิวเซียม แบงค็อก

เมจิก อาร์ต มิวเซียม แบงค็อก (Magic Art Museum Bangkok) พิพิธภัณฑ์ศิลปะแนวใหม่ ที่ผสมผสานนานาศิลป์เข้าด้วยกัน เพื่อให้เกิดความสนุกสนานมากขึ้นกว่าการชมภาพวาดอย่างเดียว ผู้คนที่เข้ามาในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้จะได้รับความสนุกสนาน บันเทิง และชมความงามของศิลปะ ที่สอดแทรกความคิดสร้างสรรค์ ภายใต้ Concept ความเป็นไทย จากแนวคิด มันสมอง และการสร้างของทีมงานคนไทยทั้งสิ้น อยู่ที่ ศูนย์การค้ามาบุญครอง (MBK Center)

 ศิลปะ 3 มิติ ฝีมือคนไทยที่ เมจิก อาร์ต มิวเซียม แบงค็อก

เมจิก อาร์ต มิวเซียม แบงค็อก อยู่ที่ ศูนย์การค้ามาบุญครอง

Magic Art Museum Bangkok

Magic Art Museum Bangkok พิพิธภัณฑ์มหัศจรรย์แห่งศิลป์กรุงเทพฯ พิพิธภัณฑ์ศิลปะ 3 มิติ เป็นพิพิธภัณฑ์ที่เน้นให้ผู้เข้าชมแสดงปฏิกิริยาโต้ตอบกับผลงานศิลปะได้ โดยผ่านแนวความคิดรูปแบบใหม่ ศิลปะภาพวาดในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้จึงได้เทคนิคนี้ สร้างภาพลวงตาขึ้นมา เพื่อเปิดโลกให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสและสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับภาพวาดต่ าง ๆ ได้จริง ไม่ได้เพียงแค่มองอย่างเดียวเท่านั้น ภายใน Magic Art Museum แบ่งเป็นโซนต่างๆดังนี้

เมจิก อาร์ต มิวเซียม แบงค็อก อยู่ที่ ศูนย์การค้ามาบุญครอง

Thai Culture Zone : เมื่อคุณย่างก้าวเข้ามาใน Magic Art Thai Culture Zone คุณหยุดตะลึงกับ Concept ไทย ๆ วัฒนธรรมประเพณีในแบบไทย อาชีพไทย ๆ สถานที่ท่องเที่ยวของไทย และความเชื่อ นำมาวาดเป็นภาพที่งดงามและสร้างสรรค์ สนุกสนาน คุณจะมีรอยยิ้มตลอดการเข้าชมในโซนนี้

เมจิก อาร์ต มิวเซียม

Magic Art Thai Horror Zone : เรื่องราวผีไทย ที่มีชื่อเสียงเรื่องราวความดุ เฮี้ยน เพี้ยน แปลก และฮา มีเอกลักษณ์ไม่แพ้ผีชาติไหน คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศ สยึมปนสยองแต่ก็อดไม่ได้ที่จะยกให้โซนนี้เป็นโซนที่คุณชื่นชอบ

เมจิก อาร์ต มิวเซียม

Magic Art Funny Zone : โซนนี้รวมเอาความสนุกสนานหลากหลายไอเดียไว้ อะไรที่กวน อะไรที่ฮา อะไรที่เกิด จัดมารวมกันในโซนนี้ เป็นอีกโซนที่สนุกสนานแบบกวน ๆ ที่คุณจะต้องบัญญัติจำกัดความ “กวน” ขึ้นมาใหม่

เมจิก อาร์ต มิวเซียม

Magic Art Photo Land Zone : คุณจะได้สนุกกับการถ่ายภาพ สนุกกับฉากจำลอง PROP และเสื้อผ้าที่จัดเต็มมากว่า 10 โซน ให้คุณเลือกสนุกใน Story ที่แตกต่างมากมาย คุณจะมีภาพที่หลากหลาย Collection เก็บไว้เป็นอัลบั้มส่วนตัว

เมจิก อาร์ต มิวเซียม

Love Boat : โซนนี้จำลองเอาผืนน้ำ และเรือโจรสลัดลำยักษ์ พร้อมบรรยากาศท้องทะเล มาให้คุณได้เล่นอย่างสนุกสนานและแชะภาพกับโซนนี้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวัยใด เปิดโลกแห่งจินตนาการ และความสนุกแบบไม่จำกัด

เมจิก อาร์ต มิวเซียม  Magic Art Museum

Magic Art Thaitoys Museum Zone : รวมเอา การละเล่น และของเล่นไทยสมัยโบราณ มาจัดโชว์เป็นนิทรรศการ ให้เด็กรุ่นใหม่และชาวต่างประเทศได้รู้จัก และสัมผัสความงดงามทางวัฒนธรรม ความสนุกสนานที่หาได้ง่ายในวิถีชีวิตแบบไทย ๆ เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมไทยไปสู่สายตาอารยประเทศทั่วโลก

 Magic Art Museum

 

เมจิก อาร์ต มิวเซียม แบงค็อก อยู่ที่ ศูนย์การค้ามาบุญครอง

เมจิก อาร์ต มิวเซียม แบงค็อก อยู่ที่ ศูนย์การค้ามาบุญครอง

เมจิก อาร์ต มิวเซียม แบงค็อก อยู่ที่ ศูนย์การค้ามาบุญครอง ชั้น 7 Magic Art Museum เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 – 22.00น.

ค่าเข้าชม เมจิก อาร์ต มิวเซียม แบงค็อก (Magic Art Museum Bangkok)
ชาวไทย : ผู้ใหญ่ 250 บาท/ท่าน, เด็ก (สูงไม่เกิน 100 เซนติเมตร) 120 บาท/ท่าน ชาวต่างชาติ : ผู้ใหญ่ 500 บาท/ท่าน, เด็ก (สูงไม่เกิน 100 เซนติเมตร) 220 บาท/ท่าน

ทั้งนี้สิทธิพิเศษสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบ และนักเรียน นักศึกษา โชว์บัตรประชาชนหรือบัตรนักศึกษามีส่วนลดค่าเข้าชม หรือดูเพิ่มเติมได้ที่ Magic Art Museum หรือเว็บไซต์ www.magicartmuseum.com/Museum.html

ข้อมูลและภาพ : https://www.facebook.com/magicartmuseum
เรียบเรียงโดย Travel MThai

บทความน่าสนใจที่เกี่ยวข้อง
พิพิธภัณฑ์ของเล่น Tooney Venue ที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของนนทบุรี