ท่องเที่ยววันแม่ สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ช่วงเทศกาลวันแม่

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ช่วงเทศกาลวันแม่

ในเดือนสิงหาคมของทุกปี คนไทยจะร่วมกันเฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ โดยแสดงความรักและตอบแทนบุญคุณของท่าน แม้การแสดงความรักของลูกที่มีต่อแม่ไม่ได้จำกัดแค่วันนี้เพียงวันเดียว แต่ในวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึงถือเป็นโอกาสอันดีที่จะพาแม่ของคุณไปท่องเที่ยวในสถานที่ที่ท่านชื่นชอบและพิเศษสุดสำหรับท่าน

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ช่วงเทศกาลวันแม่

Japan_Tokyo_Akihabara_Edito

เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกสถานที่ที่น่าประทับใจให้กับแม่ Skyscanner เสิร์ชเอ็นจิ้นและแอพค้นหาตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พักและรถเช่า ได้แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมและถูกค้นหาผ่านเว็บไซต์ Skyscanner มากที่สุดสำหรับช่วงวันหยุดยาวเทศกาลวันแม่ที่กำลังมาถึง ระหว่าง 9-12 สิงหาคม 2557

จากคำกล่าวของ น.ส. เกรซ ภพปภา อารีรัตน์ ผู้จัดการพัฒนาตลาดประเทศไทยของ Skyscanner การท่องเที่ยวภายในประเทศยังคงฮิตติดอันดับต้นๆ สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย .. “จากข้อมูลแสดงให้เห็นว่าคนไทยกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อพาแม่ไปพักผ่อนหย่อนใจและผ่อนคลายจากการทำงานและดูแลครอบครัว หรือตอบแทนแม่ด้วยการพาไปช้อปปิ้งและปิดท้ายด้วยดินเนอร์มื้อพิเศษ” นางสาวเกรซกล่าว

Thailand_Krabi_Koh_Phi-Phi

ถ้าแม่ของคุณเป็นคนที่ชอบรีสอร์ทหรูหราและเดินเล่นบนชายหาด ตัวเลือกที่น่าสนใจคือ เกาะสมุย ภูเก็ตหรือกระบี่ (อันดับ 1, 4 และ 10 ตามลำดับ) สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมเหล่านี้มีทุกอย่างที่แม่ของคุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นชายหาดที่สวยงาม โรงแรมห้าดาว สปาชั้นเลิศ และอาหารเลิศรส

Singapore_Orchard_ION

หากแม่ของคุณเป็นนักช้อปตัวยงที่รักและหลงใหลในแฟชั่นและเมืองใหญ่ ลองพาท่านไป เที่ยวสิงคโปร์ (อันดับ 3) หรือฮ่องกง (อันดับ 6) แหล่งช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่งมาพร้อมเทศกาลลดราคาครั้งใหญ่และสินค้าจากดีไซเนอร์ระดับนานาชาติ

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ช่วงเทศกาลวันแม่

เชียงใหม่ (อันดับ 5) หรือกรุงเทพ (อันดับ 2) คือตัวเลือกที่จะดึงดูดความสนใจของแม่ที่ชื่นชอบในศิลปะวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ ด้วยแกลเลอรี่ศิลปะและร้านกาแฟเก๋ๆ ที่มีอยู่มากมายและน่าจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจอันไร้ขีดจำกัดสำหรับแม่ผู้เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์

Thailand_Chiang-Mai_Wat-Pra

ถ้าแม่ของคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ซีรีส์พีเรียดจากอังกฤษอย่าง Downton Abbey หรือชื่นชอบที่จะติดตามความเคลื่อนไหวของราชวงศ์อังกฤษ ลองพาท่านไปดื่มชาไฮที ช้อปปิ้งบนถนนอ๊อกซฟอร์ด และเดินเล่นในใจกลางกรุงลอนดอน (อันดับ 8)

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ช่วงเทศกาลวันแม่

สำหรับแม่นักธุรกิจที่ชอบก้าวทันเทคโนโลยีอันทันสมัย สถานที่ที่น่าท่องเที่ยวคือ กรุงโตเกียว (อันดับ 7) และกรุงโซล (อันดับ 9)

10 จุดหมายปลายทางยอดนิยมในช่วงเทศกาลวันแม่ มีดังนี้
1. เกาะสมุย
2. กรุงเทพมหานคร
3. สิงคโปร์
4. ภูเก็ต
5. เชียงใหม่
6. ฮ่องกง
7. โตเกียว
8. ลอนดอน
9. โซล
10. กระบี่

ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.skyscanner.co.th (ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ) หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นสำหรับไอโฟนหรือแอนดรอยด์ ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับวันหยุดยาวที่กำลังมาถึง

ข้อมูลจาก Skyscanner.co.th