อีสติน ตัน เชียงใหม่ โรงแรมน้องใหม่ใจกลางนิมมาน

Home / โรงแรม ที่พัก / อีสติน ตัน เชียงใหม่ โรงแรมน้องใหม่ใจกลางนิมมาน

โรงแรม อีสติน ตัน เชียงใหม่  โรงแรมใหม่ล่าสุดใจกลางถนนนิมมานเหมินทร์  ถนนสุดฮิบ แหล่งกิน เที่ยว ดื่ม ใจกลางเชียงใหม่ และยังตั้งอยู่ตรงข้าม เมญ่า ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์แห่งใหม่ของเมืองเชียงใหม่ ตกแต่งในแบบเอเซียร่วมสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันได้มาตราฐาน ซึ่งจะทำให้วันหยุดพักผ่อนเต็มไปด้วยสีสันและความสะดวกสบาย

Eastin Tan

อีสติน ตัน เชียงใหม่ โรงแรมน้องใหม่ใจกลางนิมมาน

โรงแรม อีสติน ตัน เชียงใหม่ โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดของกลุ่มโรงแรมอีสตินและอีสตินเรสซิเด็นซ์ ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินท์ ซึ่งเป็นถนนที่รวมร้านค้าด้านงานศิลปะ ของแต่งบ้าน ร้านอาหาร คอฟฟีช้อปชั้นนำมากมาย และยังตั้งอยู่ตรงข้ามกับ เมญ่า ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์เปิดใหม่ ที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในเชียงใหม่ขณะนี้ โรงแรมประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 129 ห้อง ในแบบห้องซุพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท 1 ห้องนอน – 3 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์ ที่กว้างขวางถึง 162 ตร.ม. ตกแต่งในแบบเอเซียร่วมสมัย ผสมผสานเอกลักษณ์ของเอเซียเข้าไว้ด้วยกัน ห้องพักราคาเริ่มต้นคืนละ 1,999 บาท สำหรับห้องซุพีเรีย รวมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน (ราคาไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

Eastin Tan

อีสติน ตัน เชียงใหม่

อีสติน ตัน เชียงใหม่

นอกจากนี้ ท่านยังเพลิดเพลินไปกับบริการอื่นๆ ภายในโรงแรม อาทิ ห้องอาหาร T Station ที่จำลองแบบมาจากสถานีรถไฟ ในประเทศสหรัฐ ในปี 1920 ผสานเข้ากับดีไซน์สมัยใหม่อย่าลงตัว เสิร์ฟอาหารสไตล์อเมริกันทวิสต์ , T Bar บาร์บริการเครื่องดื่มและไวน์ชั้นดี รวมถึง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า ห้องสตรีม และห้องประชุม โดยผู้เข้าพักจะได้บริการพิเศษในแบบ โรงแรมอีสติน อาทิ อาหารเช้าที่เสิร์ฟถึง 11.30 น. ฟรีเตียงเสริมและอาหารเช้า สำหรับเด็กที่อายุไม่เกิน 16 ปี 1 ท่าน/ห้อง การการันตีความพร้อมของห้องพัก

อิสติน ตัน เชียงใหม่

อิสติน ตัน เชียงใหม่

อิสติน ตัน

สอบถามข้อมูลและสำรองห้องพักได้ ตั้งแต่วันนี้ โทร 052-001-999 หรือ rsvn@eastintanchiangmai.com

เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.eastintanchiangmai.com
หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/EastinTanHotelChiangmai