10 รีสอร์ทสวย 10 อันดับ ที่พัก ที่พักในไทย รีสอร์ทสวย โรงแรม โรงแรมสวย

10 ที่พัก เที่ยวยกก๊วน นอนยกแก๊ง

Home / โรงแรม ที่พัก / 10 ที่พัก เที่ยวยกก๊วน นอนยกแก๊ง

ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีปีใหม่ แก่สมาชิกทุกท่านด้วยนะครับ หลายท่านคงจะเพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ หลังจากไปพักผ่อนเติมพลัง ชาร์จแบตให้ร่างกายในช่วงวันหยุดยาว และถ้าท่านรู้สึกยังพักผ่อนไม่จุใจ travel.mthai.com จึงขอแนะนำ 10 ที่พัก เที่ยวยกก๊วน นอนยกแก๊ง ให้คุณและผองเพื่อน ไปมันส์กันเป็นหมู่คณะ

10 ที่พัก เที่ยวยกก๊วน นอนยกแก๊ง

 

1. กรีน แกลเลอรี่ หัวหิน เบด แอนด์ เบรคฟาสต์
(
Green Gallery Bed & Breakfast)

Green Gallery Bed & Breakfast

ที่พักน่ารักๆ สำหรับก๊วนเพื่อน ต้องที่นี่เลย Green Gallery Bed & Breakfast อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ บ้านพักตากอากาศสไตล์ไทยผสมโคโลเนียล ที่ดัดแปลงมาจากบ้านเก่าสมัย ร.5 ห้องทั้งหมดได้รับการตกแต่งใหม่ในแบบวินเทจประยุกต์ผสานกับศิลปะร่วมสมัย ที่เน้นโทนสีขาวและเขียวอ่อน ประดับลวดลายดอกไม้ ให้เข้ากับชุดเฟอร์นิเจอร์ย้อนยุค

Green Gallery Bed & Breakfast  Green Gallery Bed & Breakfast

ห้องพักสำหรับแก๊งเพื่อนหรือครอบครัว แนะนำ Lighthouse Suite ภายในมี 2 ห้องนอนเชื่อมต่อกัน มองเห็นวิวทะเล, Green Suite ห้องแนวคลาสสิกโมเดิร์น ด้วยผนังสีเขียวกับแสงไฟในห้องที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน และยังมีห้องพักน้องใหม่ Bellevue Beach Pool Villa มาพร้อมสระจากุซซี่ส่วนตัว และคุณสามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ เหมาะสำหรับปาร์ตี้ริมทะเลเป็นที่สุด นอกจากนี้ Green Gallery Bed & Breakfast ยังมีอาหารเช้าแสนอร่อยให้บริการทุกวันอีกด้วย


2. อีโค รีสอร์ท เชียงใหม่
(Eco Resort Chiang Mai)

Eco

Eco Resort Chiang Mai ที่พักไซส์มินิ ราคาประหยัด ตั้งอยู่บนถนนบำรุงราษฎร์ ใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่ ที่นี่ให้บริการห้องพักรูปแบบโฮสเทล ที่ใครๆก็เข้าพักได้ในราคาสบายกระเป๋า และได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ใหม่ๆกับผู้เข้าพักท่านอื่น

Eco .  Shared_Facilities06

Eco Resort Chiang Mai แห่งนี้ แวดล้อมไปด้วยสวนอันร่มรื่น ภายในห้องพักตกแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลเข้ม เข้ากันกับสีเขียวของต้นไม้ที่อยู่รอบๆ สำหรับนักเดินทางที่มากันหลายคน เลือกห้องพักได้ทั้งแบบ Eco Room Bunk Bed, Eco Room Twin Bed, Superior Room (ห้องน้ำส่วนตัว), Superior Room (ห้องน้ำส่วนตัว) และ Deluxe Room (ห้องน้ำส่วนตัว) โดยทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ และ Wi-Fi บริการตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมี ร้าน บาร์นเฮ้าส์ ที่มีอาหาร พร้อมเครื่องดื่มให้บริการในทุกมื้อ…ใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนแบบเดิมๆ แนะนำที่นี่เลย


3. เกลอ โฮสเทล (Glur Hostel)

เกลอ

Glur Hostel อีกหนึ่งที่พักราคาประหยัด บนหาดอ่าวนาง จ.กระบี่ เกลอโฮสเทลเป็นบ้านพักหลังเล็กๆ ซึ่งรายล้อมด้วยต้นไม้เขียวชอุ่ม การตกแต่งเน้นความเรียบง่ายและอบอุ่นเป็นกันเอง ให้ความรู้สึกเหมือนพักอยู่ที่บ้าน ห้องพักทุกแบบ ประกอบด้วยเตียง 2 ชั้น โทรทัศน์ เครื่องเล่นดีวีดี และล็อกเกอร์ส่วนตัว มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ 2 Glur Shared Bath (ห้องน้ำรวม แยกชาย-หญิง) และ 2 Glur Ensuite (ห้องน้ำส่วนตัว)

เกลอ  เกลอ

พื้นที่ส่วนกลางเป็นแบบเปิดโล่ง สามารถนั่งดูหนังฟังเพลง หรือทำอาหารกินเองแบบง่ายๆได้ที่ห้องครัวขนาดเล็ก ส่วนด้านนอกยังมีสวนหย่อมให้นั่งเล่นสูดอากาศสดชื่นได้ตลอดทั้งวัน…ใครที่มีงบประมาณจำกัด และต้องการมากกว่าแค่ที่หลับนอน Glur Hostel คือที่พักในฝันสำหรับคุณ


4. ฟอเรสต้า รีสอร์ท ปราณบุรี
(
Foresta Resort Pranburi)

ฟอเรสต้า รีสอร์ท ปราณบุรี

Foresta Resort Pranburi เป็นรีสอร์ทแนวโมเดิร์นแห่งใหม่บนหาดปราณบุรี ที่ตกแต่งห้องพักสไตล์ Hip & Cozy เก๋ไก๋ในบรรยากาศร่มรื่น ห้องพักมีให้เลือกทั้งหมด 6 สไตล์ การออกแบบเน้นความรู้สึกอบอุ่นและสะดวกสบาย มีเตียงขนาดคิงไซส์ และมินิบาร์ รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพัก ห้องพักแบ่งเป็น 6 แบบ ได้แก่ Superior Room, Studio Room, Poolside Room, Family Room และ Honeymoon Sweet Room นอกจากนี้คอกาแฟจะได้ลิ้มรสชาติอันกลมกล่อมของกาแฟพันธุ์ดี ที่เสิร์ฟร้อนๆริมชายหาด ณ Coffee Beach Bar และที่พิเศษสุดในยามค่ำคืน คอฟฟี่บาร์แห่งนี้จะกลายเป็นบาร์ค็อกเทลสีสันสดใส พร้อมดนตรีสบายๆขับกล่อมริมทะเล

Foresta Resort Pranburi   Foresta Resort Pranburi

Foresta Resort Pranburi ยังมีกิจกรรมสนุกๆรอคุณอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ผจญภัยไปกับการขับรถ ATV, มอเตอร์ไบค์, จักรยานวิบาก, รถ Buggy, กิจกรรมพายเรือคายัค, นั่งเรือชมวิว, กิจกรรมตกปลา-ตกหมึก, บานาน่า โบ๊ท, เจ็ทสกี และขี่ม้า…ได้ทั้งที่พักบรรยากาศดี แถมมีกิจกรรมให้เล่นสนุกเยอะขนาดนี้คุ้มสุดๆไปเลย


5. อิมม์ โฮเทล ท่าแพ เชียงใหม่
(
Imm Hotel Thaphae Chiang Mai)

ITC_Deluxe_Thaphae_View

Imm Hotel Thaphae Chiang Mai โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งอยู่หน้าลานเอนกประสงค์ประตูท่าแพ ใจกลางความเจริญที่ควบคู่ไปกับอารยธรรมเก่าแก่ของเมืองเชียงใหม่ ที่นี่มีห้องพักมากถึง 106 ห้อง มีห้องให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ Superior Room, Duluxe Room (พร้อมมินิบาร์),Triple Room และ Family Room ที่มีเตียงเดี่ยว 2 เตียง และเตียงสองชั้น 1 เตียง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆครบครัน

pic1-imm-hotel-thaphae-chiang-mai  pic2-facility

และด้วยที่ตั้งติดถนนใหญ่ คุณจึงสามารถเดินเล่นที่ถนนคนเดินท่าแพ หรือ ตลาดนัดวันอาทิตย์ รวมถึงวัดวาอารามที่มีชื่อเสียงอย่าง วัดเจดีย์หลวง และวัดพระสิงห์ ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังสามารถนั่งรถโดยสารหน้าโรงแรม (ค่าโดยสารเพียง 20 บาท) เพื่อไปยัง กาดหลวง, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และห้างเซ็นทรัล กาดสวนแก้ว ได้อีกด้วย…ไปไหนมาไหนง่ายขนาดนี้ จึงไม่แปลกที่ Imm Hotel Thaphae Chiang Mai จะเป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย


6. โบนันซ่า เขาใหญ่ รีสอร์ท
(
The Bonanza Khao Yai Resort)

โบนันซ่า เขาใหญ่ รีสอร์ท

หากจุดหมายในทริปนี้คือ เขาใหญ่ The Bonanza Khao Yai Resort จะเหมาะสำหรับก๊วนเที่ยวของคุณไม่น้อย ด้วยทำเลที่ตั้งในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จึงมอบความรู้สึกสงบและกลมกลืนไปกับธรรมชาติโดยรอบ ให้คุณสัมผัสกับทัศนียภาพขุนเขา และความเขียวขจีของแมกไม้นานาพันธุ์ จากที่นี่คุณสามารถเดินทางไปยังทุกที่ในเมืองได้สะดวกสบาย ห้องพักและบังกะโลทั้งหมด 158 ห้อง ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ให้ความรู้สึกสงบและปลอดโปร่งแก่ผู้เข้าพัก

โบนันซ่า  โบนันซ่า

นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูแสนอร่อยตลอดทั้งวัน รวมถึงมีกิจกรรมเพื่อความเพลิดเพลินทั้ง การขี่ม้า, การขี่จักรยานเสือภูเขาชมธรรมชาติ,  กีฬากอล์ฟ, การพายเรือแคนู และกีฬาทางน้ำอื่นๆ…หลบความวุ่นวาย แล้วมาเที่ยวพักผ่อนที่ The Bonanza Khao Yai Resort  สักครั้ง รับรองว่าจะทำให้ทริปของคุณเป็นวันหยุดที่น่าประทับใจแน่นอน


7.  ไอสไตล์ หัวหิน (I Style Hua Hin Hotel)

ไอสไตล์ หัวหิน

ทันสมัยไม่ซ้ำใครกับโรงแรม I Style Hua Hin Hotel บูติกโฮเทลสุดฮิปในหัวหิน เป็นตัวเองอย่างโดดเด่นด้วยห้องพัก 5 ชั้น 5 สไตล์ ประกอบด้วย i-spoil ห้องพักสไตล์เรียบหรู สัมผัสธรรมชาติ, i-smooth เน้นอารมณ์สบายๆด้วยโทนสีฟ้าและสีเขียวน้ำทะเล, i-sweet เหมาะสำหรับคู่รัก ด้วยโทนสีชมพูหวานแหวว

I Style  I Style

ส่วนก๊วนเพื่อนและครอบครัว ต้อง i-connect และ i-max ห้องพักขนาดใหญ่ สำหรับผู้เข้าพัก 4-6 ท่าน ที่เน้นสีสันสดใสให้อารมณ์สนุกสนาน เหมาะแก่การปาร์ตี้สุดๆ และ i-sky มุมสุดฮิปแอนด์ชิคของร้านอาหารสไตล์บาร์บีคิวบนชั้นดาดฟ้า ยังมองเห็นวิวสวนสาธารณะ 19 ไร่ และทะเลหัวหินในมุมมองแบบ 360 องศา อีกด้วย…วัยรุ่นที่ชอบความสนุกและสีสันสดใส จัดเลย


8. บ้านกางมุ้ง หัวหิน
(Baan Kang Mung Hua Hin)

บ้านกางมุ้ง

หากมาหัวหิน แล้วไม่พูดถึง บ้านกางมุ้ง (Baan Kang Mung) เห็นทีจะไม่ได้ซะแล้ว…บ้านกางมุ้ง ที่พักสีขาวสะอาดตา สไตล์โคโลเนียลร่วมสมัย ตั้งอยู่ในหมู่บ้านเขาตะเกียบ ริมหาดหัวหิน ไม่ซ้ำใครด้วยการนำมุ้งสีขาวมาประดับภายในห้องนอน กลมกลืนกับบรรยากาศทะเลที่ใสสงบ ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งเมื่อได้มาพักผ่อน

บ้านกางมุ้ง  บ้านกางมุ้ง

ตัวอาคารแบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนเรือนไม้หลังใหญ่ 2 ชั้น มีระเบียงชมวิวหน้าห้อง พร้อมทางเดินลงสู่ทะเลที่ห่างเพียง 40 เมตร และโซนติดหาด หรือ บ้านกางมุ้ง ออน เดอะบีช (Baan Kang Mung On The Beach) ที่คุณจะได้ชมวิวชายหาดหัวหินตลอดทั้งวัน สำหรับใครที่มาเที่ยวเป็นก๊วนแนะนำห้องแบบ Two Bed Room เป็น 2 ห้องนอน และมีระเบียงติดกับชายหาด สามารถพักได้ 4 ท่าน สวยอย่าบอกใครเลยล่ะ


9. ชมวิว (Chom View Hotel)

ชมวิว

โรงแรมชมวิว (Chom View Hotel) ที่พักริมทะเลบรรยากาศดี บนหาดตะเกียบ ร่มรื่นด้วยแมกไม้นานาชนิด ให้ความรู้สึกสงบเย็นสบาย ตัวโรงแรมเป็นตึกทรงเตี้ย สูงเพียงไม่กี่ชั้น แต่จัดแบ่งห้องพักได้อย่างลงตัว ภายในตกแต่งไว้อย่างสวยงาม มีให้เลือกทั้งแบบห้องพักคู่ ไปจนถึงห้องพักขนาดใหญ่สำหรับพักหลายท่าน อย่าง ห้อง Studio Delight รูปแบบทันสมัย ที่มีเตียงควีนไซส์ 2 เตียง พร้อมระเบียงชมวิว, ห้อง Family Duplex สำหรับ 4 ท่าน ภายในมี 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น และพื้นที่เอนกประสงค์ปรับเปลี่ยนได้ตามใจผู้เข้าพัก

ชมวิว  ชมวิว

หรือจะเป็น ห้อง Ocean View Duplex สำหรับ 4 ท่าน ที่มี 2 ห้องนอน และ 1 ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ พิเศษด้วยระเบียงที่มองเห็นวิวทะเลในมุมกว้าง บริเวณสวนด้านนอก เต็มไปด้วยพันธุ์ไม้สีสันสดใสเรียงรายตลอดทางเดิน และมีร้านอาหารริมทะเลอย่าง The Giardino Pizzeria by the Seaห้องอาหารเพลินวิว และ Pool Bar ให้ปลดปล่อยอารมร์จิบเครื่องดื่มเย็นๆในสระว่ายน้ำได้อีกด้วย โรงแรมยังอยู่ใกล้ตัวเมืองหัวหินเพียง 5 นาที เรียกว่าได้กิน เที่ยว ดื่ม ครบสูตรจริงๆ


10. เมืองทองธานี รีสอร์ท โคราช
(Muangthong Thani Resort Korat)

เมืองทองธานี รีสอร์ท

รีสอร์ทน้องใหม่ในโคราชที่ห้ามพลาด… เมืองทองธานี รีสอร์ท โคราช (Muangthong Thani Resort Korat) ตั้งอยู่ใจกลางเมือง จึงเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอย่าง วัดปราสาทพนมวรรณ ได้อย่างง่ายดาย ในรีสอร์ทมีห้องพักดีไซน์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครกว่า 72 ห้อง รายล้อมด้วยสวนสวยเขียวขจี และสระว่ายน้ำหลายขนาดให้ผู้เข้าพักเพลินเพลินได้ตลอดทั้งวัน

 เมืองทองธานี รีสอร์ท   เมืองทองธานี รีสอร์ท

นอกจากอาคารที่พักหน้าตาเก๋ไก๋แล้ว ทางรีสอร์ทยังมีจักรยานให้เช่า บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้องพัก รวมถึงกิจกรรมและพื้นที่นันทนาการสุดพิเศษอีกมากมาย เช่น โต๊ะปิงปอง, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ และห้องคาราโอเกะ ไม่ว่าจะไปนครราชสีมาเมื่อไหร่ เมืองทองธานี รีสอร์ท จะเป็นที่พักแสนสบายสำหรับคุณ