เอกเขนกเอนกาย ที่ วิลล่า ทัสคานี คันทรี รีสอร์ท

Home / โรงแรม ที่พัก / เอกเขนกเอนกาย ที่ วิลล่า ทัสคานี คันทรี รีสอร์ท

ท่ามกลางธรรมชาติของอำเภอเล็กๆ อย่างสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี มีรีสอร์ทเล็กๆ เกิดขึ้นมาจากน้ำพักน้ำแรงของเจ้าของรีสอร์ทและชาวบ้านในชุมชน เริ่มจากการออกแบบโครงสร้างและตัวบ้าน การก่อสร้างและการตกแต่ง ตั้งแต่อิฐก้อนแรกถึงการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสุดท้าย พวกเขาทุ่มเททั้งความรัก ความเอาใจใส่ และความหวัง จนก้อนอิฐเหล่านั้นได้กลายมาเป็น วิลล่า ทัสคานี คันทรี รีสอร์ท ที่เงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติและทิวทัศน์ภูเขาของอำเภอสวนผึ้ง ที่มีอากาศบริสุทธ์ตลอดทั้งปี

เอกเขนกเอนกาย ที่ วิลล่า ทัสคานี คันทรี รีสอร์ท

วิลล่า ทัสคานี

ดีไซน์และตกแต่งด้วย charactor ของแคว้นทัสคานี ประเทศอิตาลี มีบรรยากาศโรแมนติกสไตล์คันทรี ภายนอกโดดเด่นด้วยการเล่นสีหินบนผนังและสวนสไตล์ english cottage พิเศษที่หน้าบ้านพักทุกหลังจะมีต้นองุ่นชั้นดีเลื้อยไปตามระแนงเหล็กดำ สร้างบรรยากาศแบบอิตาลีแท้ๆ ภายในห้องพักมีบรรยากาศอบอุ่น ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ hand-made และตุ๊กตาแกะแสนน่ารัก

วิลล่า ทัสคานี

วิลล่า ทัสคานี

วิลล่า ทัสคานี

วิลล่า ทัสคานี

วิลล่า ทัสคานี

โดดเด่นด้วยลักษณะของกระเบื้องปูพื้นสีน้ำตาลอิฐหยาบ ซึ่งเป็นลักษณะพิเศษของบ้านตามชนบทในอิตาลี ภายในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำสุดคลาสสิคที่จะช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ ยามค่ำคืนมีเสียงจิ้งหรีดเป็นเสียงดนตรีธรรมชาติ และคุณจะสามารถได้ยินเสียงนกป่าเมื่อดวงตะวันขึ้นสูท้องฟ้าในยามเช้า ที่ วิลล่า ทีสคานี คุณและคนรักจะได้สัมผัสกับไลฟ์สไตล์ชนบทในแบบอิตาลีที่เชื่องช้าและเรียบง่าย ท่ามกลางท้องฟ้ากว้างสีชมพูส้มน่าอัศจรรย์…

10430830_385220881638347_6906262745347017535_n

วิลล่า ทัสคานี

หากท่านมาเที่ยวสวนผึ้ง ก็อย่าลืมนึกถึง วิลล่า ทัสคานี แห่งนี้ ท่ามกลางท่ามชาติอันแสนสวยงาม และอากาศที่เย็นสบาย ประกอบกับบรรยากาศสไตล์อิตาลี รับรองว่าถ้าได้มาพัก ท่านจะต้องประทับใจกลับไปไม่รู้ลืม

วิลล่า ทัสคานี

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : www.villatuscany-resort.com และ facebook.com/villatuscanyresort