สวยกระชากใจ! 10 รีสอร์ทน่าพัก บนเกาะน่าเลิฟ

Home / โรงแรม ที่พัก / สวยกระชากใจ! 10 รีสอร์ทน่าพัก บนเกาะน่าเลิฟ

ร้อนนี้ บิกินี่ต้องพร้อม! หนุ่มสาวทั้งหลายเตรียมแพ็คกระเป๋าลงใต้กันเล๊ยย กับ 10 รีสอร์ทน่าพัก บนเกาะน่าเลิฟ ติดอันดับอย่าง เกาะเต่า เกาะสมุย เกาะหลีเป๊ะ ฯลฯ แต่ละที่น่าเที่ยวสุดๆ น้ำทะเลก็ใสแจ๋ว หาดทรายก็นุ๊มนุ่ม พูดเลยว่า ฟินนนน! … เห็นรูปแล้วชักอดใจไม่ไหว ขอตัวไปเลือกบิกินี่ก่อนละกัน หุหุ

สวยกระชากใจ! 10 รีสอร์ทน่าพัก บนเกาะน่าเลิฟ

10 รีสอร์ทน่าพัก บนเกาะน่าเลิฟ

เกาะเต่า

1. ดุสิตบัญชา รีสอร์ท (Dusit Buncha Resort)

ดุสิตบัญชารีสอร์ท

ดุสิตบัญชา รีสอร์ท (Dusit Buncha Resort) เป็นหนึ่งในบรรดารีสอร์ทไม่กี่แห่งบนเกาะเต่า ที่มีร้านอาหารติดทะเลสุดโรแมนติก และระเบียงกว้างด้านหน้าอาคาร ให้นั่งจิบไวน์ชั้นดีชมพระอาทิตย์ตกและวิวสวยๆของเกาะนางยวน ไฮไลท์อีกอย่างคือ Paradise Seaside Villa วิลล่าที่หรูหราที่สุดของรีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนก้อนหินขนาดใหญ่ริมทะเล มองเห็นทะเลได้รอบทิศทาง ด้านหลังติดกับภูเขาเขียวชอุ่มร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ แถมมีทั้งกิจกรรมดำน้ำดูปะการัง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนหย่อมออกกำลังกาย และจักรยานให้เช่าปั่นเพลินๆบนเกาะอีกด้วย งานนี้เรียกว่าได้เต็มอิ่มกับความสวยของเกาะเต่าและเกาะนางยวนจนใครๆก็อิจฉา

ที่อยู่ : 31/3 หมู่ 1 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84280

2. พินนาเคิล เกาะเต่า ไดฟ์ รีสอร์ท (Pinnacle Koh Tao Dive Resort)

พินนาเคิล เกาะเต่า

นักดำน้ำตัวยงไม่ควรพลาด เพราะพินนาเคิล เกาะเต่า ไดฟ์ รีสอร์ท (Pinnacle Koh Tao Dive Resort) จะพาคุณไปสนุกกับการสำรวจโลกใต้ทะเลแสนสวย พร้อมนักดำน้ำมืออาชีพ เพลิดเพลินกับปะการังน้ำตื้นและฝูงปลาตลอดทั้งวัน หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศไปนอนพักผ่อนชิลๆบนเตียงอาบแดด ชมทะเลอ่าวไทยยามเย็น ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ นอกจากนี้ยังมีบาร์ริมสระว่ายน้ำ พื้นที่จัดปาร์ตี้บาร์บีคิวริมหาด ค็อฟฟี่ช็อปแบบเปิดโล่ง รวมถึงสปาและบริการนวดแผนไทยกลางแจ้งอีกด้วย พูดง่ายๆคือจะอยู่ตรงไหนก็มองเห็นทะเลได้ทุกมุม เริ่ดอ่ะ!

ที่อยู่ : 26/20 หมู่ 3 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84280

กิจกรรมท่องเที่ยวในเกาะเต่า >>

เกาะสมุย

เกาะสมุย

3. ดารา สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา วิลล่า (Dara Samui Beach Resort & Spa Villa)

ดาราสมุย บีช

ไม่แปลกใจเลยที่ ดารา สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา วิลล่า (Dara Samui Beach Resort & Spa Villa) จะติดอันดับรีสอร์ทสวยยอดฮิตบนเกาะสมุย เพราะความสวยสไตล์ล้านนาแบบไทยๆ ตกแต่งอย่างประณีตในทุกจุด แถมห้องพักก็หรูหรานอนสบายและเป็นส่วนตัว ยิ่งมีร้านอาหารวิวสวยแจ่มอย่าง ดารา เซเรเน่ ที่เลือกได้ว่าจะดื่มด่ำมื้อค่ำสุดพิเศษที่ริมหาดหรือริมสระว่ายน้ำ พร้อมดนตรีสดเพราะๆสุดโรแมนติก และที่ลานนา ซีฟู๊ด ถูกใจคนที่ชื่นชอบอาหารไทยพื้นเมือง และอยากสัมผัสสีสันคึกคักบนลานอาหารกลางแจ้ง…จะสวยเว่อร์วังอลังการอย่างที่พูดแค่ไหน ต้องไปพิสูจน์ซะแล้ว!

ที่อยู่ : 162/2 หมู่ 2 หาดเฉวง ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84320

4. แอม สมุย พาเลส (Am Samui Palace)

Am Samui Palace

พูดถึงโรงแรมน่าพักบนหาดละไม ต้องนึกถึง แอม สมุย พาเลส (Am Samui Palace) โรงแรมเล็กๆน่าอยู่ ที่ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง ห้องพักมีระเบียงส่วนตัวให้เลือกทั้งแบบ ห้องวิวสวน ที่มีทางเชื่อมให้ออกไปเดินยืดเส้นยืดสายในสวนหย่อมใกล้ๆ และห้องวิวสระว่ายน้ำ ที่มีไฮไลท์เป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ มีเกาะเล็กๆอยู่กลางสระ รายล้อมด้วยดอกไม้เมืองร้อนสีสันสวยงาม และเต็มอิ่มไปกับบุฟเฟ่ต์แสนอร่อยพร้อมเสิร์ฟให้คุณทั้งวัน…โรงแรมก็น่ารัก บรรยากาศก็ดี น่าไปพักไหมล่ะ

ที่อยู่ : 124/39 หมู่ 3 หาดละไม ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310

กิจกรรมท่องเที่ยวในเกาะสมุย >>

เกาะหลีเป๊ะ

เกาะหลีเป๊ะ 

5. เมาท์เทน รีสอร์ท เกาะหลีเป๊ะ (Mountain Resort Koh Lipe)

Mountain Resort Koh Lipe

เกาะหลีเป๊ะ สวยเป๊ะเว่อร์! อีกหนึ่งเกาะยอดฮิตที่ใครๆก็อยากไป ยิ่งถ้าได้ที่พักสวยๆติดทะเลอย่าง เมาท์เทน รีสอร์ท เกาะหลีเป๊ะ (Mountain Resort Koh Lipe) แล้วล่ะก็ คงมีความสุขม๊ากมาก ก็ที่นี่มี แหลมทรายงอก ซึ่งเป็นไฮไลท์แห่งเดียวบนเกาะหลีเป๊ะ และมีห้องพักบนชายหาด พร้อมระเบียงที่หันหน้าสู่เกาะอาดัง ให้นอนมองทะเลสีฟ้าใสแบบเต็มๆตา นอกจากนี้ ร้านอาหารเม้าเทิร์น ยังตั้งอยู่บนเนินเขาที่มองเห็นวิวได้สวยที่สุดบนเกาะ ส่วน เมาเท่นบาร์ บาร์ ก็ไม่น้อยหน้า เป็นบาร์ค็อกเทลริมหาดสุดคลาสสิค มีเพลงนุ่มๆฟังสบายขับกล่อมตลอดคืน…ถ้ามาที่นี่กับคนรัก รับรองว่าต้องประทับใจในบรรยากาศแน่นอนค่าาา

ที่อยู่ : 57 หมู่ 7 ต.เกาะสาหร่าย อ.เมือง จ.สตูล 91000

6. บันดาหยา รีสอร์ท เกาะหลีเป๊ะ (Bundhaya Resort Koh Lipe)

บันดาหยารีสอร์ท

บันดาหยา รีสอร์ท เกาะหลีเป๊ะ (Bundhaya Resort Koh Lipe) จ.สตูล รีสอร์ทที่จะทำให้คุณลืมโลกภายนอก มาเอนกายพักผ่อนในห้องพักแสนสบาย อบอุ่นกลมกลืนไปกับธรรมชาติด้านนอก แถมยังได้สนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดำน้ำรอบเกาะ พายเรือคายัค และโปรแกรมนั่งเรือตกปลายอดฮิต พลาดไม่ได้กับ ห้องอาหารบันดาหยา ที่เสิร์ฟอาหารทะเลสดใหม่ พร้อมเมนูโฮมเมดอย่าง พิซซ่า และพาสต้า ปิดท้ายเบาๆด้วยเครื่องดื่มหลากสไตล์ในแบบที่คุณชื่นชอบ…ลองหาเวลาว่างมาเที่ยวสักครั้ง แล้วจะรู้ว่าที่อื่นน่ะ ชิดซ้ายไปเลย!

ที่อยู่ : 509 หมู่ 3 ต.ตำมะลัง อ.เมือง จ.สตูล 91000

โรงแรมในเกาะหลีเป๊ะ ทั้งหมด >>

เกาะพีพี

เกาะพีพี

7. เอาทริกเกอร์ พีพี ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Outrigger Phi Phi Island Resort & Spa)

Outrigger Phi Phi

อยากรู้ว่าทรอปิคอลรีสอร์ทหรูๆเป็นยังไง ต้องที่ เอาทริกเกอร์ พีพี ไอส์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Outrigger Phi Phi Island Resort & Spa) บังกะโลแต่ละหลังสร้างจากไม้ธรรมชาติ มุงด้วยหลังคาใบจาก ท่ามกลางสวนเขตร้อน มีบ้านพักส่วนตัวสุดพิเศษ Hillside Pool Villa ที่ตั้งอยู่บนจุดชมวิวทะเลอันดามันที่ดีที่สุด มองเห็นผ่านหน้าต่างบานใหญ่เปิดโล่ง พร้อมด้วยอ่างจากุซซี่และสระว่ายน้ำด้านนอก หรือจะเลือกนั่งชิลๆที่ Pool Bars บาร์ริมสระพร้อมชานอาบแดด, Beach Bar ผ่อนคลายกับเครื่องดื่มเย็นๆและวิวอ่าวโละบาเกา หรือ Coconut Pub ผับกลางแจ้งสุดคลาสสิคริมชายหาด…โดนใจแบบนี้ รีบหาคนไปด้วยด่วนๆๆ

ที่อยู่ : 49 หมู่ 8 ต.อ่านาง อ.เมือง จ.กระบี่ 81000

8. วิลล่า 360 รีสอร์ท แอนด์ สปา (Villa 360 Resort & Spa)

Villa 360 Resort$Spa

โรงแรมแห่งแรกและแห่งเดียวบนเกาะพีพี ที่มองเห็นทะเลอันดามันได้ทุกมุม วิลล่า 360 รีสอร์ท แอนด์ สปา (Villa 360 Resort & Spa) เน้นให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด โดยเฉพาะ Panoramic Seaview Villa ห้องพักที่มีระเบียงชมวิวแบบพาโนราม่า ด้านนอกก็มีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ แสนสดชื่น ตอนเช้าไปชิมกาแฟคั่วสดหอมๆ พร้อมอาหารเมดิเตอร์เนียนเมนูพิเศษที่ ห้องอาหารบุหงา ยาวี มื้อเย็นก็ไปปลดปล่อยความสุขในอ่างจากุซซี่พร้อมแก้วแชมเปญ นอนมองพระอาทิตย์ตกดินบนเนินเขาที่ มินิบาร์…คือดีงามจนไม่รู้จะอธิบายยังไง เอาเป็นว่าแพ็คกระเป๋าไปเลยละกัน

ที่อยู่ : อ่าวโล๊ะบาเกา 58 หมู่ 8 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000

กิจกรรมท่องเที่ยวในเกาะพีพี >>

เกาะพะงัน

เกาะพะงัน

9. จันทรมาส รีสอร์ท แอนด์ สปา (Chantaramas Resort and Spa)

จันทรมาส รีสอร์ท

ถ้าจะบอกว่าเป็นบูติครีสอร์ทที่สวยที่สุดบนเกาะพะงัน ก็คงจะไม่เกินจริง สำหรับจันทรมาส รีสอร์ท แอนด์ สปา (Chantaramas Resort And Spa) เพราะไม่ว่าใครก็ต้องสะดุดกับความสวยของตัวอาคารและห้องพัก ที่ตกแต่งแนวร่วมสมัยสื่อถึงเอกลักษณ์ท้องถิ่นอย่างชัดเจน พื้นที่รอบๆก็สดชื่นเย็นสบาย เต็มไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ และถ้าอยากคลายความเหนื่อยล้าก็มี สปารามาศ (Sparamas) ให้บริการนวดแผนไทยและทรีทเม้นท์สูตรพิเศษ หรืออยากกินอาหารอร่อยๆริมชายหาดก็ไปที่ ร้านอาหาร มูน เดสก์ (Moon Desk) แต่ถ้าคุณพกบิกินี่ตัวโปรดมาด้วยล่ะก็ บอกเลยว่าต้องไปนอนอาบแดด จิบเครื่องดื่มเบาๆที่บาร์ริมสระ 22.56 Hrs. แค่นี้ก็ครบสูตรฟินเฟร่ออ ไม่ต้องออกไปเที่ยวที่อื่นแล้วล่ะค่ะ

ที่อยู่ : 123 หมู่ 4 ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84280

โรงแรมในเกาะพะงัน ทั้งหมด>>

เกาะภูเก็ต

เกาะภูเก็ต

10. เดอะ ควอเตอร์ ภูเก็ต (The Quarter Phuket)

The Quarter

เดอะ ควอเตอร์ ภูเก็ต (The Quarter Phuket) รีสอร์ทสีขาวสะอาดตาน่าพัก ดีไซน์เรียบง่ายทันสมัย ทุกส่วนของรีสอร์ทให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลาย ด้วยเฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาลอ่อนและแสงไฟสลัวสีส้ม ห้องพักมองเห็นวิวทะเล และสภาพแวดล้อมโดยรอบก็ตกแต่งอย่างมีสไตล์ เน้นความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ด้านนอกมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้นอนอาบแดดรับลมชมธรรมชาติ และรีสอร์ทยังอยู่ใกล้กับ หาดสุรินทร์ และหาดแหลมสิงห์ ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้น่าพักขึ้นไปอีก!

ที่อยู่ : 92/5 หมู่ 3 ต.เชิงทะเล อ.ทาแลง จ.ภูเก็ต 83110

กิจกรรมท่องเที่ยวในหมู่เกาะสุรินทร์>>

 

ที่มา : www.hotelsthailand.com