น่าน บูติก โฮเทล ที่พักน่ารัก ๆ แห่งวิถีสโลว์ไลฟ์

Home / โรงแรม ที่พัก / น่าน บูติก โฮเทล ที่พักน่ารัก ๆ แห่งวิถีสโลว์ไลฟ์

เมื่อปลายเดือนก่อน แอดมิน travel.mthai.com ได้มีโอกาสไปเที่ยวจังหวัดน่าน เมืองแห่งวิถีสโลว์ไลฟ์ ผู้คนน่ารัก มีชีวิตความเป็นอยู่แบบเนิบ ๆ เรียบง่าย แฝงไปด้วยเสน่ห์ ที่นักท่องเที่ยวต่างหลงใหล ทริปนี้ได้มีโอกาสไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย แต่ครั้งนี้ แอดมินขอเจาะมาที่โรงแรมที่พักก่อน ซึ่งตลอด 3 วัน 2 คืน เราได้พักที่ น่าน บูติก โฮเทล โรงแรมน่ารัก ๆ ระดับ 3.5 ดาวใจกลางจังหวัดน่าน มาดูกันดีกว่าว่าน่าพักแค่ไหน

น่าน บูติก โฮเทล ที่พักน่ารัก ๆ แห่งวิถีสโลว์ไลฟ์

โดยการเดินทางครั้งนี้ ต้องขอขอบคุณสายการบินแอร์เอเชีย ที่พาสื่อมวลชนท่องเที่ยว ไปเก็บภาพความประทับใจในสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ รวมถึงที่พักแสนน่ารักแห่งนี้ด้วย เป็นการเดินทางที่สะดวกสบายจริง ๆ ครับ

น่าน บูติก

น่าน บูติก โฮเทล

โรงแรมแห่งนี้ จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายอย่างแน่นอน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ยกเว้นสระว่ายน้ำนะจ๊ะ มีบริการนวดแผนไทย รวมไปถึงมุมน่ารัก ๆ รอบ ๆ โรงแรม ที่จะทำให้คุณหลงรักได้ไม่ยาก ห้องพักก็ถูกตกแต่งด้วยโทนสีเรียบง่ายในสไตล์ล้านนา ทำให้รู้สึกผ่อนคลายจนไม่อยากลุกเลยล่ะ

ห้องพัก

น่าน บูติก-23  น่าน บูติก-24

บริเวณด้านหน้าโรงแรม มีแกลอรี่เล็ก ๆ ที่มีไว้จำหน่ายของที่ระลึกแบบมุ้งมิ้ง คุณผู้หญิงน่าจะถูกใจกัน

หน้าโรงแรม

หน้าโรงแรม

บรรยากาศโดยรอบ

น่าน บูติก-9  น่าน บูติก-8

น่าน บูติก-1  น่าน บูติก-4

น่าน บูติก-19  น่าน บูติก-18

มุมน่ารักมุ้งมิ้ง

น่าน บูติก

น่าน บูติก

น่าน บูติก

น่าน บูติก-12  น่าน บูติก-10

น่าน บูติก-14  น่าน บูติก-3

น่าน บูติค โฮเทล ตั้งอยู่ใจกลางเมืองน่าน เดินทางเพียง 10 นาทีจากสนามบินน่าน และ 15 นาทีจาก สถานีขนส่งน่าน มีห้องพักทั้งหมด 32 ห้อง ได้แก่ Standard Room 20 / Superior Room 8 ห้อง และ Deluxe Room 4 ห้อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

สอบถามเพิ่มเติม โทร : 054 775 532 หรือ www.facebook.com/nanboutiquehotel

 

ถ่ายภาพและเรียบเรียงโดย : muzTong – Travel MThai