แนบอิงธรรมชาติสุดปลายฟ้า ที่ ภูริปาย วิลล่า (Puripai Villa) แม่ฮ่องสอน

Home / โรงแรม ที่พัก / แนบอิงธรรมชาติสุดปลายฟ้า ที่ ภูริปาย วิลล่า (Puripai Villa) แม่ฮ่องสอน

จะมีรีสอร์ทสักกี่แห่ง ที่เปิดระเบียงมาแล้วจะพบกับวิวทิวทัศน์สุดอลังการ สายตามองไปมีแต่ธรรมชาติแสนสงบร่มรื่น แน่นอนว่า ภูริปาย วิลล่า (Puripai Villa) รีสอร์ทสุดงามแห่งอำเภอปาย จ.แม่ฮ่องสอน คือหนึ่งในนั้น และ Travel MThai ก็พร้อมจะนำภาพแห่งความประทับใจเหล่านั้นมาฝากสมาชิกทุกท่านแล้ว …

แนบอิงธรรมชาติสุดปลายฟ้า ที่ ภูริปาย วิลล่า จ.แม่ฮ่องสอน

ภูริปาย วิลล่า (Puripai Villa)

รีสอร์ทของคุณภูริ หิรัญพฤกษ์ แห่งนี้ ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมโมเดิร์นที่ดูเรียบง่ายแต่มีระดับ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของล้อบบี้ ห้องอาหาร ห้องสันทนาการ สระว่ายน้ำ และลานเอนกประสงค์ ทุกอย่างถูกจัดวางไว้อย่างสบายตา เหมาะกับวันว่าง ๆ สำหรับการปลีกวิเวกพักผ่อนจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่

Puripai Villa

Puripai Villa

Puripai Villa

Puripai Villa  Puripai Villa

ในส่วนของตัวห้องพัก จะตกแต่งในสไตล์ซาฟารี ให้อารมณ์นายพรานผู้ล่าสัตว์ ห้องกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณจะเพลิดเพลินกับรายละเอียดที่ถูกแฝงในห้องพัก เป็นการดีไซน์ที่เก๋และมีเอกลักษณ์

ห้องพัก

ห้องพัก

ห้องพัก  ห้องพัก

และหากคุณมาพักในช่วงหน้าฝน คุณจะได้เห็นความสวยงามที่แตกต่างออกไป เพราะปายหน้าฝน คือฤดูกาลที่งดงามที่สุด ยามเช้าจะได้เห็นกับแสงเทพสีทองที่สาดเล็ดลอดเป็นเส้นทะลุผ่านมวลเมฆ แผ่กระจายไปทั่วทิวเขา ยามเย็นจะเจอกับ วานิลลา สกาย ฟ้าสีครีมชมพู ที่แวะมาทักทายก่อนค่อย ๆ จางหายไป แบบนี้แล้วจะไม่ให้มาเที่ยวปายได้อย่างไรเล่า …

แสงเทพสีทอง
แสงเทพสีทอง
แสงเทพสีทอง
แสงเทพสีทอง
Vanilla Sky
Vanilla Sky

แสงเย็น ที่ภูริปาย  แสงเย็น ที่ภูริปาย

ภูริปาย วิลล่า พร้อมต้อนรับนักเดินทางทุกท่านให้มาพักผ่อน ชาร์จแบตสมองให้เต็มอิ่ม กับทัศนียภาพของทิวทัศน์ และความสวยงามของรีสอร์ท โดยเฉพาะในหน้าฝน บอกเลยว่าโรแมนติกสุด ๆ หากได้มากับคนรักรับรองว่าจะต้องสวีตกันยิ่งขึ้นแน่นอน อิอิ

ภูริปาย วิลล่า

 

ถ่ายภาพและเรียบเรียงโดย : Travel MThai