Spa Well Hotel Bangkok โรงแรมเวลล์กรุงเทพ

โรงแรมเวลล์กรุงเทพ (Well Hotel Bangkok) สุขุมวิท 20

Home / โรงแรม ที่พัก / โรงแรมเวลล์กรุงเทพ (Well Hotel Bangkok) สุขุมวิท 20

โรงแรมเวลล์กรุงเทพ สุขุมวิท 20 มีห้องพักให้บริการจำนวน 235 ห้อง แบ่งเป็น 5 ประเภท คือ สุพีเรียร์ สุพีเรียร์คอร์นเนอร์ ดีลักซ์ เอ็กเซ็กคิวทิฟ และเอ็กเซ็กคิวทิฟสวีท ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น มินิบาร์ ตู้เก็บของนิรภัย สมาร์ททีวีจอ LED ขนาด 46 นิ้ว อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง (WI-FI) และสายเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต (LAN) ภายในห้องพัก พิเศษสำหรับห้องเอ็กเซ็กคิวทิฟและเอ็กเซ็กคิวทิฟสวีทจะมีจักรยานออกกำลังกายพร้อมเครื่องชั่งน้ำหนักให้บริการภายในห้องเพื่อความสะดวกสบายและเป็นส่วนตัวสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ยิ่งไปกว่านั้นภายในห้องเอ็กเซ็กคิวทิฟสวีทยังมีไมโครเวฟและเครื่องพิมพ์ (Printer) ให้บริการ

โรงแรมเวลล์กรุงเทพ

(Well Hotel Bangkok)

Well-Hotel-_Executive-Suite-(1)

โรงแรมเวลล์กรุงเทพ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 20 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศก และสถานีรถไฟใต้ดินสุขุมวิท เพียง 7 นาทีด้วยการเดินเท้า ในขณะที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้างสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์และเทอร์มินอล 21 ก็ตั้งอยู่ไม่ห่างและสามารถเดินถึงได้ภายใน 10 นาที

ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางย่านสุขุมวิทและใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะทำให้การเดินทางไปยังที่ต่างๆ ในกรุงเทพสะดวกรวดเร็ว อาทิเช่นย่านธุรกิจสีลมและสาทร ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี มาบุญครอง สยามพารากอน ตลาดนัดจตุจักรและแม่น้ำเจ้าพระยาก็ล้วนแต่เชื่อมต่อได้ด้วยระบบขนส่งรถไฟฟ้าบีทีเอส

โรงแรมเวลล์กรุงเทพได้รับการออกแบบในสไตล์ “คลาสสิคทวิสต์” (Classic Twist) นำเอาความเก่าและใหม่มาผสมผสาน โดยทางทีมสถาปนิกได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านเรือนและอาคารเก่าในย่านสุขุมวิททีเป็นสถาปัตยกรรมแบบโพสต์โมเดิร์น (Post Modern) พร้อมเพิ่มกลิ่นอายของการตกแต่งแบบอาร์ทเดโค (Art Deco) ซึ่งแสดงออกถึงความหรูหรา มีสไตล์ นอกจากนี้ยังมีการนำเอาผลงานศิลปะเข้ามาตกแต่งในบริเวณห้องพักและล๊อบบี้ เน้นการใช้โทนสีขาว ดำ เทาและทอง ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายเมื่อก้าวเข้ามาภายในบริเวณโรงแรม

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ รวมไปถึงห้องอาหารอีทเวลล์ (Eat Well Café) ห้องอาหารเดอะทวิสต์บาร์แอนด์บิสโทร (The Twist Bar & Bistro) พูลบาร์ (Pool Bar) เวลล์สปา (Well Spa) ห้องออกกำลังกายพร้อมเซาว์น่าและสระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ นอกจากนี้ยังมีบริการห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงขนาดเล็กถึงกลาง 2 ห้อง และห้องบอร์ดรูม (Boardroom) สำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง ในด้านความปลอดภัยทางโรงแรมมีการติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดความละเอียดสูงในพื้นที่สาธารณะและในลิฟต์รวมไปถึงระบบคีย์การ์ดในบริเวณเฉพาะสำหรับแขกที่เข้าพัก

นอกจากนี้โรงแรมยังมีบริการอื่นๆ เพื่ออำนวยความสะดวกเช่น บริการอาหารภายในห้องพักตลอด 24 ชั่วโมง บริการเลี้ยงเด็ก บริการแลกเปลี่ยนเงินตรา บริการซักรีดและซักแห้ง บริการนำรถไปจอด (Valet Parking) และบริการขัดรองเท้า

ห้องอาหารอีทเวลล์คาเฟ่ (Eat Well Café)

ให้บริการอาหารไทยและเอเชียนโดยใช้วัตถุดิบสดใหม่ และพิเศษสำหรับคนห่วงใยสุขภาพกับเมนูอาหารเพื่อการบำบัดตามอาการ (Food Therapy) ที่มีการปรุงและจัดเตรียมอย่างพิถีพิถัน นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารเดอะทวิสต์บาร์แอนด์บิสโทร (The Twist Bar & Bistro) ที่เน้นอาหารตะวันตก พร้อมบริการเครื่องดื่มหลากหลาย เหมาะสำหรับการนั่งดื่มด่ำชมบรรยากาศวิถีชิวิตผู้คนและนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมา หรือจะเป็นการแวะจิบเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมทานมื้อค่ำหลังเลิกงาน และหากต้องการดื่มด่ำกับวิวสวยๆ จากชั้น 7 ในบรรยากาศแบบอัลเฟรสโกที่เปิดโล่งรับลมธรรมชาติริมสระว่ายน้ำ พลาดไม่ได้กับการนั่งผ่อนคลายพร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ ไม่ว่าจะเป็นเบียร์ ค็อกเทล ไวน์หรือน้ำผลไม้ น้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพและเมนูอาหารทานเล่นแบบเบาๆ ที่พูลบาร์ (Pool Bar)

ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจพร้อมละทิ้งความวุ่นวายไว้เบื้องหลังที่เวลล์สปา (Well Spa) ซึ่งให้บริการสปาบำบัดและเพื่อความงาม โดยเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันนวด ผลิตภัณฑ์ขัดผิวกายและผลิตภัณฑ์สำหรับใบหน้า และพิเศษกับการปรุงน้ำมันนวดตามอาการหรือตามความต้องการของผู้รับบริการ เพื่อแนวทางบำบัดอย่างตรงจุดและผ่อนคลายอย่างแท้จริง

โรงแรมเวลล์กรุงเทพเป็นโรงแรมที่เน้นการใช้ชีวิต (Lifestyle) ตามวิถีคนเมืองใหญ่ซึ่งเน้นการทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อความพึงพอใจ มีปฏิสัมพันธ์กับคนรอบข้างและสถานที่ใกล้เคียง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบถ้วนสำหรับชีวิตประจำวัน และที่สำคัญคือปัจจัยเรื่องการเดินทางที่ต้องสะดวกรวดเร็ว มีทางเลือกหลากหลาย นอกจากนี้ยังใส่ใจเรื่องการดูแลสุขภาพ (Wellness) ผ่านทางการรับประทานอาหาร ออกกำลังกาย ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ ทำทุกอย่างด้วยความพอดีถือเป็นแนวคิดการใช้ชีวิตอย่างรักษาสมดุลย์

ห้องอาหารอีทเวลล์คาเฟ่ เปิดบริการ 6.30 – 24.00 น.
ห้องอาหารเดอะทวิสต์บาร์แอนด์บิสโทร เปิดบริการ 7.00 – 01.00 น.

พูลบาร์ เปิดบริการ 8.00 – 22.00 น.
เวลล์สปา เปิดบริการ 10.00 – 22.00 น.
ฟิตเนส เปิดบริการ 6.00 – 10.00 น.
สระว่ายน้ำ เปิดบริการ 7.00 – 22.00 น.
ร้านเม็มโมรี่ เปิดบริการ 7.00 – 22.00 น.

โรงแรมเวลล์กรุงเทพ สุขุมวิท 20 | Well Hotel Bangkok Sukhumvit 20

10 ซอยสุขุมวิท 20 ถนนสุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพฯ 10110
โทร 02 127 5995 แฟกซ์ 02 127 5998
อีเมล์ welcome@WellHotelBangkok.com
เว็บไซต์ www.WellHotelBangkok.com
เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/wellhotelbangkok