โรงแรมสไตล์มินิมอล Hotel IKON Phuket หาดกะรน จ.ภูเก็ต

Home / โรงแรม ที่พัก / โรงแรมสไตล์มินิมอล Hotel IKON Phuket หาดกะรน จ.ภูเก็ต

หน้าร้อนผ่านมา ได้เวลาหลบแดดเมืองกรุงไปรับลมร้อน ริมหาดกันล้าวว  โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดยาวๆ ทะเลภูเก็ต น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย แต่ก่อนจะเก็บกระเป๋าไปหลบร้อน บางคนอาจจะกำลังหัวฟูอยู่กับการเสิร์จหาที่พักชิคๆ เก๋ๆ วันนี้เรามี “Hotel IKON Phuket” หรือ โรงแรม ไอคอน ภูเก็ต ที่พักที่ตกแต่งในสไตล์มินิมอล เน้นความเรียบหรู มาให้ทุกคนได้ลองทำความรู้จักกันคะ

เรียบ หรู ลงตัว กับ Hotel IKON Phuket หาดกะรน จ.ภูเก็ต

Hotel IKON Phuket เป็นโรงแรมใหม่สไตล์โมเดิร์นใกล้หาดกะรน  ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางจุดท่องเที่ยวที่หลากหลายของจังหวัดภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็น  แหลมพรมเทพ  พระใหญ่  หรือหาดป่าตอง  เอกลักษณ์ที่สำคัญของโรงแรมนี้คือ ตัวโรงแรมจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ตึก โดยแต่ละตึกจะถูกสร้างเป็นสเตปสูงขึ้นไปบนเชิงเขา ทำให้ตึกสุดท้ายสูงจนสามารถมองเห็นวิวทะเลหาดกะรนได้อย่างชัดเจน

hotel ikon phuket 1

hotel ikon phuket 2
มองเห็นวิวทะเลชัดเจน

และด้วยสถานที่ตั้งของ Hotel IKON Phuket ที่อยู่ลึกเข้ามาจากหาด ทำให้บริเวณโดยรอบที่พักเงียบสงบ เหมาะสำหรับการเป็นสถานที่พักผ่อน สำหรับคนที่ต้องการเวลาในการชาร์จแบตให้ตัวเองอย่างมาก แต่…ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องการเดินทาง เพราะที่ Hotel IKON Phuket แห่งนี้ มรบริการรถรับ-ส่งฟรีจากโรงแรมไปยังหาดกะรน ซึ่งใช้เวลาในการเดินทางเพียง 5 นาทีเท่านั้น หรือถ้าใครอยากจะนอนชิวๆในโรงแรม ที่นี่มีบริการห้องฟิตเนต และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้อีกด้วย

เคาร์เตอร์เช็คอิน ตกแต่งเรียบๆแต่ดูดี
เคาร์เตอร์เช็คอิน ตกแต่งเรียบๆแต่ดูดี
เพื่อนๆยังลงมากันไม่ครบ นั่งรอแพร๊พ
เพื่อนๆยังลงมากันไม่ครบ นั่งรอแพร๊พ

hotel ikon phuket 5 hotel ikon phuket 6

ห้องพักของ  Hotel IKON Phuket จะแบ่งออกเป็น  4 แบบ โดยการตกแต่งในแต่ละแบบจะไม่แตกต่างกันมากนัก ดังนั้นจุดเด่นของแต่ละห้องจึงอยู่ที่วิวภายนอก  ส่วนการตกแต่งภายในห้องพักจะตกแต่งแบบเรียบๆ เน้นโทนสีขาว น้ำตาล ไม่แตกต่างกันมากนักในแต่ละ room type ดูอบอุ่น น่านอนนนนนมากกกกคะ

 

ห้อง IKON Superior : สำหรับคนชอบความร่มรื่น เพราะวิวของห้องพักประเภทนี้จะทำให้คุณได้เห็นความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่เขียวขจี

ที่พัก ติดทะเล ภูเก็ต หาดกะรน hotel ikon phuket 8 ที่พัก โรงแรม สวย ภูเก็ต hotel ikon phuket 10 โรงแรม แนะนำ จังหวัดภูเก็ต

 

ห้อง IKON Ocean  และIKON Ocean Premier : ห้องพักวิวทะเล สำหรับคนชอบความโรแมนติก เพราะห้องพักประเภทนี้จะอยู่ในมุมสูงของโรงแรม ทำให้สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกดินได้ด้วยนะคะ

hotel ikon phuket 12 hotel ikon phuket 13 hotel ikon phuket 14 ไอคอน ภูเก็ต

 

ห้องไอคอนทริปเปิล : ห้องพักสุดพิเศษที่มีถึง 3 เตียง เหมาะสำหรับคนที่เข้าพักในแบบครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ไม่ต้องกังวลกับเตียงเสริมที่นอนไม่สบายอีกต่อไป

โรงแรม ที่พัก หาดกะรน hotel ikon phuket 17 hotel ikon phuket 18

 

นอกจากนี้ สำหรับใครที่ไม่อยากออกไปเดินหาอาหารอร่อยๆข้างนอก  Hotel IKON Phuket  มีห้องอาหาร และบาร์คอยให้บริการแก่นักท่องเที่ยวที่เข้าพัก ทั้งไอคอนคาร์เฟ่  บาร์สระว่ายน้ำ ที่เปิดให้เข้าใช้บริการได้ตั้งแต่ 6.30 – 17.00 น. สำหรับฝากท้องในมื้อเช้าและกลางวัน  หรือจะนั่งจิบไวท์ช่วงหัวค่ำ ดื่มด่ำกับบรรยากาศชิวๆ  เสียงเพลงเพราะๆ กับอาหารสไตล์ฟิวชั่น ที่มีทั้งอาหารไทยและอาหารยุโรป กับห้องอาหารออมเบร์ (Ombre) ที่จะเปิดให้บริการทั้งแขกที่พักและบุคคลภายนอก ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น.

hotel ikon phuket 19
IKON Café
hotel ikon phuket 20
IKON Café
Ombré Restaurant & Bar
Ombré Restaurant & Bar
Ombré Restaurant & Bar
Ombré Restaurant & Bar
ห้องอาหารในโรงแรมไอคอน ภูเก็ต
Ombré Restaurant & Bar
hotel ikon phuket 24
Ombré Restaurant & Bar

ที่ตั้ง : 400/2 ถนนปฏัก , กะรน , ภูเก็ต ,ประเทศไทย

สนใจจอง คลิก โรงแรม Hotel Ikon Phuket