Blu Monkey Bed & Breakfast โฮสเทลสุดชิค จ.ภูเก็ต

Home / โรงแรม ที่พัก / Blu Monkey Bed & Breakfast โฮสเทลสุดชิค จ.ภูเก็ต

Blu Monkey Bed & Breakfast (บลู มังกี้ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์) เป็นโฮสเทลน่ารัก ชิคๆ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ย่านเมืองเก่า และร้านอาหารขึ้นชื่ออร่อยๆ อีกมากมาย

Blu Monkey Bed & Breakfast โฮสเทลสุดชิค

Blu Monkey Bed & Breakfast
(
บลู มังกี้ เบด แอนด์ เบรกฟาสต์)
โฮสเทลสุดชิค จ.ภูเก็ต

Blu Monkey Bed & Breakfast (บลู มังกี้ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์) ตั้งอยู่ที่ ถ.เยาวราช ย่านสามกอง ซึ่งเป็นย่านใจกลางเมืองของภูเก็ต อยู่ห่างจากสนามบินไม่มากนัก อีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยว และร้านอาหารที่ขึ้นชื่อในเมืองอีกด้วย

Blu Monkey Bed & Breakfast โฮสเทลสุดชิค ภูเก็ต

ที่ บลู มังกี้ เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ นี้เป็นโฮสเทลน่ารัก มีห้องพัก 49 ห้อง คือ Standard double bed (นอน 2 คน), Standard twin bed (นอน 2 คน), Triple bed (นอน 3 คน) และ Quad bunk bed (นอน 4 คน เตียง 2 ชั้นแบบหอพัก) ซึ่งห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำในตัว อีกทั้งยังรองรับนักท่องเที่ยวที่เข้าพักคนเดียวด้วย ห้อง Dorme ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ >,<

Standard double bed

Standard double bed

Blu Monkey Bed & Breakfast ภูเก็ต

Triple bed (นอน 3 คน)

gal-69

Quad bunk bed (นอน 4 คน เตียง 2 ชั้นแบบหอพัก)

Blu Monkey Bed & Breakfast ออกแบบเรียบง่ายแต่ยังคงความชิคๆ เก๋ไก๋ เน้นสีขาว-ดำ ดูสะอาดตา อาคารและการตกแต่งเน้นแบบโปร่งสบาย สัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติได้มากขึ้น เนื่องจากเปิดรับแสงแดดทั่วอาคาร ซึ่งที่นี่อยู่ในเครือเดียวกับโรงแรม โฟโต้ โฮเทล ภูเก็ต ^^

gal-65

เหตุที่ Blu Monkey Bed & Breakfast เรียกตัวเองว่าโฮสเทลก็เพราะว่า ที่นี่ไม่มีห้องประชุม ห้องอาหาร หรือสระว่ายน้ำ แต่ถ้าใครอยากว่ายน้ำ หรืออยากได้สิ่งอำนวยความสะดวกมากกว่า ก็สามารถไปพักที่  Blu Monkey hub and hotel ก็ได้ ที่นี่ก็จะมีความชิค เก๋ไก๋ เพิ่มขึ้นมาอีกระดับ!

 Blu Monkey Bed & Breakfast มีจักรยานให้เช่าด้วยนะฮ้าบ!

โฮลเทล Blu Monkey Bed & Breakfast  Blu Monkey Bed & BreakfastBlu-Monkey-Bed-And-Breakfast-P-photos-Exterior-Hotel-information

บลู มังกี้ เบด แอนด์ เบรกฟาสต์

Blu Monkey Bed & Breakfast (บลู มังกี้ เบด แอนด์ เบรกฟาสต์)

มื้อเช้าเบาๆ กับลิงสีฟ้า

gal-37

แวะซื้อของฝาก น่ารักๆ จาก บลู มังกี้!

gal-31

ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/blumonkeyhotels/http://www.blumonkeyhotels.com/