hotel ที่พักราคาถูก ที่พักหลักร้อยกรุงเทพ ที่พักไม่แพง โรงแรมกรุงเทพ โฮสเทล โฮสเทล กรุงเทพ

5 ที่พักหลักร้อยกรุงเทพฯ พักสบายๆ ในราคาพอเพียง

Home / โรงแรม ที่พัก / 5 ที่พักหลักร้อยกรุงเทพฯ พักสบายๆ ในราคาพอเพียง

สำหรับใครก็ตามที่กำลังเดินทางมากรุงเทพฯ เพื่อแสดงออกซึ่งความจงรักภักดี ด้วยการมาสักการะและลงนามถวายความอาลัยแก่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระบรมมหาราชวัง นอกจากจะต้องเช็คเส้นทาง เตรียมการแต่งกายกันให้ดีๆ แล้ว หากการมาครั้งนี้ของคุณไม่สามารถไปเช้า-เย็นกลับได้ เราจึงนำ 5 ที่พักหลักร้อยกรุงเทพโดยทราเวลโลก้า ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ชั้นนำมาแนะนำกัน รับรองเลยว่าพักสบายๆ ได้ในราคาพอเพียง

 

1.   Bangkok Bed and Bike

bangkok-bed-and-bike-01
Bangkok Bed and Bike
bangkok-bed-and-bike-02
ห้องพัก Bangkok Bed and Bike Hostel

เราขอยกให้ที่นี่เป็นที่พักกรุงเทพฯ ที่เดินทางได้สะดวกที่สุดสำหรับการไปถวายความอาลัยในหลวง รัชกาลที่ 9 ด้วยที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากพระบรมมหาราชวังเพียง 700 เมตรเท่านั้น “แบงค็อก เบด แอนด์ ไบค์” เป็นที่พักแบบโฮสเทลราคาประหยัด โดยมีห้องแบบแยกชายหญิงไปจนถึงห้องรวม และห้องพักแบบส่วนตัว โดยมีราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 500 บาทต่อคืนเท่านั้น นอกจากนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครันทั้ง เครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) และอื่นๆ

 

2.   The Secret Service Bed and Breakfast

theservice01
The Secret Service Bed and Breakfast
theservice02
ห้องพัก The Secret Service Bed and Breakfast

ยังอยู่ในจุดที่ไม่ไกลจากพระบรมมหาราชวังมากนักกับ “เดอะซีเคร็ท เซอร์วิส เบด แอนด์ เบรคฟาสต์” ที่พักในเขตพระนคร โดยตั้งอยู่ใกล้กับถนนข้าวสารและวัดชนะสงคราม ที่นี่มีราคาห้องพักแบบส่วนตัวไม่ถึงหนึ่งพันบาท แถมยังพักได้ถึง 2 ท่าน ภายในห้องพักก็ยังเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นตู้เย็นและมินิบาร์ ห้องน้ำส่วนตัว ทีวี อินเทอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ และอื่นๆ เอาเป็นว่าสะดวกสบาย ในราคาเป็นกันเองแน่นอน

 

3.    The Motley House

themotley01
The Motley House
themotley02
ห้องพัก The Motley House

เดอะ มอตลีย์ เฮาส์” ที่พักกรุงเทพราคาหลักร้อยในย่านพญาไท ที่รับรองว่าเดินทางสะดวกไม่แพ้ที่อื่นๆ แถมยังมีราคาพอเพียง โดยมีห้องพักแบบส่วนตัวพักได้ 2 ท่านในราคาประมาณ 9XX บาทเท่านั้น แต่ยิ่งไปกว่านั้นคือคอนเซ็ปต์สไตล์โรงเรียนประจำที่เรียกได้ว่าไม่เหมือนที่ไหนๆ โดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบโคโลเนียลยุค ร.5 เต็มไปด้วยข้าวของเครื่องใช้แบบวินเทจ พักผ่อนสบาย ได้บรรยากาศ แถมราคาพอเพียงไปอีก

 

4.   Chao Hostel

chao01
Chao Hostel
chao02
Chao Hostel

เป็นที่พักใจกลางเมืองที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีราคาประหยัดขนาดนี้ “เชาว์ โฮสเทล” เป็นโฮสเทลที่อยู่บนชั้น 8 ของโรงแรม Siam@Siam ย่านปทุมวัน โดยมีห้องพักแบบ Dorm ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 600 บาท ให้คุณได้พักผ่อน ซึ่งที่นี่นอกจากจะเป็นที่พักกรุงเทพราคาหลักร้อยที่เรียกได้ว่าเดินทางได้สะดวกสุดๆ แล้ว ยังมีคอนเซ็ปต์ในการออกแบบตกแต่งแบบไทยๆ เน้นวิถีชีวิตริมน้ำ มีการใช้วัสดุไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นและทำให้มีพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถมานั่งชิลๆ พักผ่อนได้แบบไม่รู้สึกอึดอัด

 

5.   The Cube Hostel

thecube01
The Cube Hostel
thecube02
ห้องพัก The Cube Hostel

ปิดท้ายด้วยที่พักย่านธุรกิจอย่างแถวสีลม ในราคาเริ่มต้น 400 – 500 บาทต่อคืนกับ “เดอะ คิวบ์ โฮสเทล” ที่พักที่คล้ายๆ กับโรงแรมแคปซูลของญี่ปุ่นอย่างไรอย่างนั้น แต่อย่างไรก็ตามที่พักแห่งนี้ก็สามารถทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างสบายๆ กับการตกแต่งที่เน้นโทนสีขาว ทำให้ดูสบายตา ผสานกับการดีไซน์ที่ดูทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับการพักผ่อนในช่วงเวลาสั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย ทีวี เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า ตู้นิรภัย เครื่องปรับอากาศ และอื่นๆ