Kalima Resort & Spa Phuket pool villa ภูเก็ต คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ที่พักภูเก็ต หาดป่าตอง โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต โรงแรม บรรยากาศดี โรงแรมภูเก็ต โรงแรมแนะนำ

ทริปนี้ไม่เหงา เพราะมีทะเล, เราและเขา ที่ Kalima Resort & Spa Phuket

Home / โรงแรม ที่พัก / ทริปนี้ไม่เหงา เพราะมีทะเล, เราและเขา ที่ Kalima Resort & Spa Phuket

Travel.mthai ขอพาลงใต้ไปเมืองภูเก็ต รับลมชมวิวทะเลสวยๆ กันจ้า ไปครั้งนี้ไม่เหงาเพราะมีทั้งทะเล ภูเขา ในที่เดียวกัน ต้องขอขอบคุณรีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว “Kalima Resort & Spa Phuket” (คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต) ที่ให้โอกาสทางทีมงานได้ไปพักผ่อน ชิมวิล ชิลล์ริมทะเล สำหรับใครที่เดินทางมาภูเก็ต และต้องการที่พักแบบสงบ เป็นธรรมชาติ ได้รับลมชมวิวจริงๆ ขอแนะนำที่คาลิม่าเลยจ้า เพราะ รีสอร์ทตั้งอยู่บนภูเขา มองเห็นวิวทะเลได้แบบพาโนรามากัน ห้องพักแทบทุกห้องมองเห็นวิวทะเล เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ราคาเกินคุ้ม!

Kalima Resort & Spa Phuket
รีสอร์ทหรู สุดโรแมนติก จ.ภูเก็ต

kalima-hotel-phuket-view4

Kalima Resort & Spa Phuket (คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต) รีสอร์ทสุดหรูที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ Eco-Friendly เป็นมิตรกับธรรมชาติ ซึ่งตัวรีสอร์ทจะออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด ครั้งแรกที่เราเดินเข้าไป ส่วน Lobby จะเป็นเพดานสูง ตกแต่งด้วยไม้และต้นไม้ ให้ความรู้สึกเหมือนเราเข้ามาอยู่ท่ามกลางธรรมชาติจริงๆ แล้วยิ่งมาเจอกับการบริการที่อบอุ่นของพนักงานที่นี่แล้วยิ่งรู้สึกดีขึ้นไปอีก

kalima-hotel-phuket-lobby2

kalima-hotel-phuket-lobby3
welcome drink เก๋ๆ ชื่นใจจัง
kalima-hotel-phuket-lobby4
บริเวณ lobby

Kalima Resort & Spa Phuket สร้างอยู่บนภูเขา ที่เห็นวิวทะเลสวยๆ ของหาดป่าตองได้แบบเต็มตา และแน่นอนว่าห้องพักของที่นี่ก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง เพราะห้องพักที่นี่ กว่า 90% เห็นวิวทะเลแบบเต็มๆ สามารถออกมาสูดอากาศ รับลมเย็นผ่านระเบียงห้องพัก พร้อมกับชมวิวทะเลหาดป่าตองได้ตลอดเวลา รวมถึงส่วนอื่นๆ ของโรงแรม เราก็สามารถเห็นวิวทะเลได้หมดเช่นกัน

ห้องพักของ คาลิมา รีสอร์ท มีด้วยกันถึง 190 ห้องพัก มีทั้งแบบห้องธรรมดาและแบบพูลวิลล่า เริ่มตั้งแต่ Deluxe Room, Deluxe Sea View, Honeymoon Sea View, Family Room, Duplex Pool Villa และ Private Pool Villa เป็นต้น มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

ห้อง Private Pool Villa

ทะเล… เรา… และ เขา

อยากได้วิวแบบนี้ ความสะดวกครบครันแบบนี้ มาได้ที่คาลิม่า รีสอร์ท เลยคะ ห้อง private pool villa มี 1 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำด้านหน้า มองเห็นวิวทะเลแบบไกลสุดตา ช่วยเติมเต็มวันพักผ่อนได้เป็นอย่างดี หรือใครที่มาเป็นคู่แนะนำอย่างมาก มีความโรแมนติกเป็นที่สุด

kalima-hotel-phuket-pool-villa-2
สระว่ายน้ำมองเห็นวิวทะเล ชิลสุดๆ

kalima-hotel-phuket-pool-villa-1

kalima-hotel-phuket-pool-villa-3
เชื่อว่าหลายคนต้องตกหลุมรักห้องนี้แน่ๆ

kalima-private-pool-villa-phuket2

kalima-private-pool-villa-phuket1
โซนห้องน้ำ

kalima-private-pool-villa-phuket3

kalima-private-pool-villa-phuket5

เดินชมวิว ชิลรอบโรงแรมกันเถอะ!

เนื่องจากโรงแรมแห่งนี้สร้างบนเนินภูเขา มีความลดหลั่นกันของแต่ละห้องพักแต่ละโซน ทำให้มองเห็นวิวทะเลแบบเต็มๆ บอกเลยว่าเพลินมากๆ มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะดี ซึ่งโซนที่เราชอบที่สุดก็คือบริเวณสระว่ายน้ำส่วนกลางของโรงแรมนั่นเอง  ไฮไลท์มุมห้ามพลาด เมื่อมาแล้วต้องแชะมุมนี้ให้ได้ เพราะสระว่ายน้ำเป็นแบบไร้ขอบหรือที่เรียกกันว่า infinity edge pool นั่นเอง  ถ้าถ่ายรูปทำมุมองศาดีๆ ละก็ จะได้ภาพเหมือนเราว่ายน้ำอยู่กลางทะเลแบบนั้นเลย สระว่ายน้ำและทะเลทอดยาวต่อกัน ตรงกลางจะเป็น Trio’s Pool Bar ที่ตั้งอยู่กลางสระน้ำ (09.00-19.00 น.)

kalima-hotel-phuket-infinity-edged-pool2
มาแล้ว มุมนี้ห้ามพลาด! infinity edge pool

kalima-hotel-phuket-infinity-edged-pool

kalima-infinity-edge-pool1
น่ารักจัง

Kalima resort & spa

15673356_10207808915605580_305777551_n

15723835_10207808916325598_706271165_n

kalima-hotel-phuket-view1

kalima-hotel-phuket-view2
ที่คาลิม่า รีสอร์ท ต้นไม้เยอะดี ร่มรื่นมากๆ

และไฮไลท์ของที่นี่อีกหนึ่งอย่างก็คือ Upper Pool & Sandy Beach สระว่ายน้ำและหาดทรายส่วนตัวอยู่ด้านบนของรีสอร์ท ที่เราสามารถมานอนอาบแดด เล่นน้ำ หรือเล่นวอลเลย์บอลชายหาดได้ โดยที่ไม่ต้องเดินทางหลายกิโลลงไปยังหาดเมืองภูเก็ตเลย อีกทั้งยังสามารถดินเนอร์ใต้แสงจันทร์และดวงดาว สุดโรแมนติกได้บนหาดแห่งนี้อีกด้วย

ขอฝากท้องไว้ที่ ห้องอาหาร Malika

ตื่นเช้ามา เรามาทานอาหารกันที่ห้องอาหาร Malika Terrace Restaurant ซึ่งมีที่นั่งทั้งโซน in door และ out door ตอนเช้าๆ เปิดประตูทุกด้านรับลมทะเลเย็นสบายมาก อาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย รสชาติอร่อยด้วย การออกแบบเป็นหลังคาทรงใบไม้ เก๋มากๆ เปิดรับลมเย็นๆแบบ 360 องศา โปร่ง โล่ง สบาย และอาหารเช้าที่นี่มีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย หลังจากทานเสร็จเราก็มาเดินเล่นบริเวณระเบียงทางด้านนอกได้ ตรงนี้ทางโรงแรมทำเป็นระเบียงยาวรอบพื้นที่ห้องอาหาร Malika เลยค่ะ เดินถ่ายรูปสวยๆ ไปได้เต็มที่เลย และเมื่อมองจากห้องอาหาร Malika ขึ้นไปก็เป็นห้องพัก Pool Villa ซึ่งรีสอร์ทนี้บริเวณล็อบบี้จะอยู่ทางด้านล่าง และส่วนอื่นๆของโรงแรมจะอยู่ด้านบนทั้งหมด

ห้องอาหาร Kalima Resort & Spa Phuket

ห้องอาหาร Kalima Resort & Spa Phuket

ห้องอาหาร Kalima Resort & Spa Phuket

ห้องอาหาร Kalima Resort & Spa Phuket

kalima-phuket-restaurant

kalima-hotel-phuket-restaurant1

บรรยากาศดินเนอร์ (ยามเย็น)

ห้องอาหารดาดฟ้านี้ สามารถดื่มดำชมวิวหาดป่าตอง ยามเย็นชมพระอาทิตย์ตกดิน ดินเนอร์อาหารรสเริ่ดยามค่ำคืน ฟังเพลงเพราะๆ

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีก เช่น ห้องฟิตเนส, ห้องประชุม, บุษบา สปา (Budsaba Spa), Kids Club, Mini Golf สนามไดร์ฟกอล์ฟขนาดย่อม รวมไปถึงห้องอาหาร ที่มีด้วยกัน 4 ที่ เช่น Malika Terrace Restaurant, Thai Test Restaurant, Lima Rock Lobby Lounge และ  Trio’s Pool Bar

ชมห้อง Deluxe Sea View

เห็นวิวทะเลเต็มตาแบบ 360 องศา

และโชคดีมาก วันนี้เรามีโอกาสได้ไปดูห้องพักแบบอื่นด้วย ต้องบอกเลยว่าห้องพักที่นี่กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกประการตามแบบฉบับโรงแรม 5 ดาว ไม่ว่าจะเป็นไดร์เป่าผมที่จำเป็นมากๆสำหรับสาวๆ, เครื่องชั่งน้ำหนัก, อุปกรณ์ในห้องน้ำ หรือแม้แต่เตารีดก็มีนะ

ห้องพัก Kalima Resort & Spa Phuket
Deluxe Sea View
ห้องพัก Kalima Resort & Spa Phuket
Deluxe Sea View
Deluxe Sea View ห้องพัก Kalima Resort & Spa Phuket
Deluxe Sea View
Deluxe Sea View ห้องพัก Kalima Resort & Spa Phuket
Deluxe Sea View

15724112_10207808916125593_1143550367_n 15730837_10207808916245596_1964900711_n

บรรยากาศในยามค่ำคืน โรแมนติกไปอีกแบบ

เราเก็บรูปตอนกลางคืนมาฝากกันด้วย เพราะทั่วพื้นที่ของโรงแรมจะเปิดไฟ ให้ความรู้สึกโรแมนติกสุดๆ หากใครอยากพาคนรักมาเที่ยวพักผ่อน Travel.mthai ว่าที่ Kalima Resort & Spa Phuket น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่เดียว เป็นโรงแรม 5 ดาว ทีมาในราคาที่ใครก็มาได้ ^^

kalima-hotel-phuket-view3
บรรยากาศหน้าโรงแรม

 Kalima Resort & Spa Phuket

 

 บุษบา สปา (Budsaba Spa)

ขอแนะนำสปาของที่คาลิม่านะคะ เดินเข้ามาก็ได้กลิ่นหอมของสปาแล้ว เคลิ้มเลย หลังจากที่ได้นวดแล้ว ขอบอกเลยว่าหมอนวดที่สปาแห่งนี้ยอดเยี่ยมจริงๆ

บุษบา สปา (Budsaba Spa)

15748057_10207808831163469_1011434985_o

15748816_10207808831203470_714242439_o

Kalima Resort & Spa Phuket ตั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต 36 กิโลเมตร และใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวเมืองภูเก็ตหลายที่ เช่น หาดป่าตอง ระยะทาง 3 กิโลเมตร, จังซีลอน ช้อปปิ้ง มอลล์ 4 กิโลเมตร, ชมพระอาทิตย์ตก แหลมพรหมเทพ 28 กิโลเมตร เป็นต้น ซึ่งถ้าหากใครอยากเดินทางไปยังป่าตอง ทางโรงแรมจะมี Shuttle Bus ให้บริการ 3 ครั้ง/วัน

ที่ตั้ง : 338/1 ถ.พระบารมี ป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย  83150
Website : kalimaresort.com
Telephone : +66 76 358999


พิเศษ สำหรับลูกค้า TrueYou 

011-e1437982638975

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูการ์ด :

1. ลูกค้าทรูการ์ดจองห้องพักได้รับส่วนลด 15% จาก Best Available Rate จากwww.kalimaresort.com ในแต่ละวัน
2. ลูกค้าทรูการ์ดรับส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 10% (ยกเว้นบริการ Room service) ตั้งแต่วันนี้ -30 มิ.ย. 60

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรู :

1. ลูกค้าทรูจองห้องพักได้รับส่วนลด 10% จาก Best Available Rate จาก www.kalimaresort.com ในแต่ละวัน
2. ลูกค้าทรูรับส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 10% (ยกเว้นบริการ Room service) ตั้งแต่วันนี้ -30 มิ.ย. 60

**********************************************************************************************

ขอขอบคุณสายการบิน “นกแอร์” ที่ทำให้การเดินทางของเราสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ประทับใจกับน้องๆนกแอร์ที่ดูแลเราเป็นอย่างดี และที่สำคัญ การเดินทางครั้งนี้ไม่สะดุดเลย เพราะมีบริการ Free onboard WiFi แม้อยู่บนเครื่องบินก็ใช้ wifi ได้ บริการดีๆแบบนี้เฉพาะสายการบินนกแอร์เท่านั้นนะ จะดูหนัง ฟังเพลงหรือทำงานก็ไม่มีสะดุดจ้า วิธีเชื่อมต่อง่ายมาก แค่ 3 ขั้นตอน ที่สำคัญฟรีด้วย

nok-air-wifi-3

1. ขณะอยุ่ใน Flight Mode เปิด wifi เลือก Nok Wifi
2. เปิดเว็บ กด Connect หรือ เชื่อมต่อ
3. แค่นี้ก็เล่นเน็ตได้แล้ว

nok-air-wifi-1
Free Onboard Wifi
nok-air-wifi-2
Free onboard WiFi