10 อันดับ ที่พักสวย เที่ยววันวาเลนไทน์

โรงแรมไทยติด 1 ใน 9 โรงแรมสุดโรแมนติกในเดือนแห่งความรัก

Home / โรงแรม ที่พัก / โรงแรมไทยติด 1 ใน 9 โรงแรมสุดโรแมนติกในเดือนแห่งความรัก

ถึงแม้วันวาเลนไทน์จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ก็ยังไม่สายเกินไปสำหรับคู่รักที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะทำอะไรให้กับคนพิเศษในช่วงเดือนแห่งความรัก เพราะ Hotels.com™ มี 9 โรงแรมสุดโรแมนติกจากกว่า 25 ล้านรีวิวโดยผู้พักจากทั่วโลกมาฝาก ตั้งแต่ที่พักบนภูเขาสูงสุดโรแมนติก บูติกโฮเต็ลริมทะเลสุดเซ็กซี่ ไปจนถึงโรงแรมกลางเมืองใหญ่อันน่าตื่นตาตื่นใจ โดยมีโรงแรมจากประเทศไทยติดอันดับ 1 ใน 9 อีกด้วย! จะเป็นที่ไหนกันบ้างมาดูกันเลย!

โรงแรมไทยติด 1 ใน 9
โรงแรมสุดโรแมนติกในเดือนแห่งความรัก 

1. Buffalo Mountain Lodge
แบมฟ์ แคนาดา

Buffalo Mountain Lodge แบมฟ์ แคนาดา

โรงแรม Buffalo Mountain Lodge ตั้งอยู่ท่ามกลางอุทยานแห่งชาติ Banff National Park ประเทศแคนาดา เป็นโรงแรมไม้สุดแสนโรแมนติกและอบอุ่นสำหรับคู่รักทีชื่นชอบบรรยากาศบนภูเขา และเหมาะมากโดยเฉพาะคู่รักที่ชอบทำกิจกรรม Outdoor ร่วมกัน เช่น สกี หรือปั่นจักรยาน

นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงยังมีแกลเลอรีชื่อดังอย่าง Walter Phillips Gallery และพิพิธภัณฑ์ต่างๆ อย่าง The Banff Park Museum และ Whyte Museum ให้คุณสัมผัสบรรยากาศใหม่ๆ และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมท้องถิ่นอันน่าสนใจไปพร้อมๆ กัน!

ราคาห้องพัก : อยู่ที่ 4,045 บาท ต่อคืน* สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาไปที่ Hotels.com


2. Excellence Riviera Cancun
แคนคูน เม็กซิโก

Excellence Riviera Cancun แคนคูน เม็กซิโก

โรงแรม Excellence Riviera Cancun โดดเด่นที่ความหรูหราและบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก อีกทั้งยังมี Live Music ให้ชมอีกด้วย เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการพักผ่อนแบบชิลๆ ริมทะเลสวยๆ บนหาดขาวใสของชายฝั่งทะเล Riviera Maya เม็กซิโก ที่ให้ความรู้สึกส่วนตัวแบบสุดๆ

นอกจากนี้คุณก็สามารถพาคู่รักเที่ยวชม หมู่บ้านแคริบเบียนสุดเก๋ Playa del Carmen ที่อยู่ไม่ใกลจากที่พัก พร้อมซึมซับบรรยากาศมายาแห่งเมืองเม็กซิโกอันน่าตื่นตาตั้งแต่ก้าวแรกของคุณ!

ราคาห้องพัก : อยู่ที่ 16,552 บาท ต่อคืน* สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาไปที่ Hotels.com


3. Hotel Montmartre Mon Amour
ปารีส ฝรั่งเศส

 Hotel Montmartre Mon Amour ปารีส ฝรั่งเศส

 

แน่นอนว่าถ้าพูดถึงบรรยากาศโรแมนติก ก็คงจะพลาดโรงแรมใน “City of Love” อย่างปารีส ประเทศฝรั่งเศสไปไม่ได้ โรงแรม Hotel Montmartre Mon Amour เป็นที่พักแสนเพอร์เฟคสำหรับคู่รักไม่ไกลจากมหาวิหารซาเคร เกอร์ (Sacré-Coeur)

ภายในโรงแรมออกแบบและตกแต่งในธีมที่สื่อถึง “ความรัก” โดยเฉพาะ นอกจากนี้ คุณยังสามารถพาคู่รักไปทานขนมสไตล์ฝรั่งเศสต้นตำหรับหลากหลายร้านในเมืองแห่งความรักนี้  อ้อ! อย่าลืมพาหวานใจไปเดินเล่นชมวิวริมแม่น้ำ Seine ด้วยนะ!

ราคาห้องพัก : อยู่ที่ 2,805 บาท ต่อคืน* สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาไปที่ Hotels.com


4. Majestic Colonial Punta Cana All Inclusive
ปุนตา คานา สาธารณรัฐโดมินิกัน

Majestic Colonial Punta Cana All Inclusive ปุนตา คานา สาธารณรัฐโดมินิกัน

หากถามถึงโรงแรมห้าดาวแบบ All Inclusive ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการแบบครบครันก็ต้องเป็นที่นี่ที่เดียว Majestic Colonial Punta Cana ในสาธารณรัฐโดมินิกัน ซึ่งอยู่ติดกับหาด Arena Gorda (Playa Bavaro)

ห้องโรงแรมตกแต่งแบบหรูสไตล์ธรรมชาติที่จะทำให้คุณและคู่รักรู้สึกผ่อนคลายไปด้วยกัน นอกจากนั้นบริเวณใกล้เคียงยังมีอุทยานแห่งชาติ Los Haitises ที่สวยงาม รวมไปถึงหมู่เกาะน้อยใหญ่ เช่น Saona Island และ Catalina Island ที่น่าค้นหา และอีกหลายๆ ที่ที่คุณและคู่รักสามารถไปทำกิจกรรมร่วมกัน!

ราคาห้องพัก : อยู่ที่ 11,303 บาท ต่อคืน*สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาไปที่ Hotels.com


5. Palais Sheherazade & Spa
เฟส โมร็อคโค

Palais Sheherazade & Spa เฟส โมร็อคโค

โรงแรม Palais Sheherazade & Spa สุดหรูแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อทศวรรษที่ 19 เมืองเฟส ประเทศโมร็อคโค ที่มี Medina of Fez จัดอยู่ในมรดกโลกด้วย การออกแบบและตกแต่งสุดหรูของโรงแรมด้วยแชนเดอร์เลียร์อันสวยงาม เพดานฉลุลายที่อ่อนช้อย และผ้าไหมถักมืออย่างปราณีต จะทำให้คุณและคู่รักสัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติกสไตล์โมร็อคโคแบบเต็มที่

นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์เป็นบริการนวดสปาแบบ Indoor pool รวมถึงสปาแบบฮามัม อีกทั้งภายในโรงแรมยังมีสวน Andalusian garden และสระว่ายน้ำ Outdoor ให้คุณและคู่รักเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติกไม่รู้ลืม

ราคาห้องพัก : อยู่ที่ 4,881 บาท ต่อคืน* สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาไปที่ Hotels.com


6. Relais de Charme Il Sogno di Giulietta
เวโรนา อิตาลี

Relais de Charme Il Sogno di Giulietta เวโรนา อิตาลี

โรงแรม Relais de Charme Il Sogno di Giulietta ตั้งอยู่สถานที่ที่ขึ้นชื่อว่าโรแมนติกที่สุดแห่งหนึ่งในโลก โรงแรมแห่งนี้จะพาคุณและคู่รักไปสัมผัสกับบรรยากาศเดือนแห่งความรักที่สุดยอดที่สุดในเวโรนา บ้านเกิดของโรมิโอกับจูเลียต

เฉลียงห้องนอนที่ยื่นออกมานับว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นและจริงใจ เรื่องราวความรักของคุณจะร้อนแรงสวยงามแค่ไหน ลองมาสร้างบทรักของคุณที่โรงแรม Relais de Charme Il Sogno di Giulietta!

ราคาห้องพัก : อยู่ที่ 4,093 บาท ต่อคืน* สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาไปที่ Hotels.com

 


7. Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa
พังงา ประเทศไทย

 Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa พังงา ประเทศไทย

อีกสถานที่สุดโรแมนติกที่คุณควรพาคู่รักมาก็คือที่โรงแรม Santhiya Koh Yao Yai Resort & Spa ที่เกาะยาวใหญ่ พังงา ตัวโรงแรมตั้งอยู่ท่ามกลางหุบภูเขาธรรมชาติ ที่รายล้อมไปด้วยหาดสีขาวดูเป็นส่วนตัวมากๆ

และที่สำคัญโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำดีไซน์เหมือนน้ำตกให้คุณได้ดื่มด่ำบรรยากาศแบบธรรมชาติกับคู่รักสุดโรแมนติก รวมถึงสปานวดตัวที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม “อายุรวรรณา สปา” ให้คุณและคู่รักผ่อนคลายตั้งแต่หัวจรดเท้าท่ามกลางเสียงคลื่น

ราคาห้องพัก : อยู่ที่ 5,999 บาท ต่อคืน* สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาไปที่ Hotels.com

 


8. Solar Do Castel
ลิสบอน โปรตุเกส

Solar Do Castel ลิสบอน โปรตุเกส

โรงแรม Solar Do Castelo เป็นโรงแรมบูติกเล็กๆ สุดโรแมนติก และเป็นโรงแรมเดียวที่ตั้งอยู่ภายในแถบกำแพง St. George’s Castle เหนือย่าน Alfama ซึ่งสร้างอยู่บนวัง Alcaçova อันเก่าแก่ มีสวนหย่อมเล็กๆ ทำให้บรรยากาศดูเป็นส่วนตัว

นอกจากนี้หากคุณและคู่รักโชคดีก็จะได้เห็นนกยูงเดินรำแพนหางสีสวยสดงดงามภายในบริเวณโรงแรมให้ชมกันอีกด้วย และที่สำคัญสถานที่แห่งนี้จะทำให้คุณและคู่รักหลงไหลเหมือนอยู่ในโลกแห่งความฝันดั่งเจ้าหญิงเจ้าชายโปรตุเกสเลยทีเดียว!

ราคาห้องพัก : อยู่ที่ 5,437 บาท ต่อคืน* สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาไปที่ Hotels.com


9. The Queen Mary
สหรัฐอเมริกา

The Queen Mary สหรัฐอเมริกา

สำหรับคู่รักคู่ไหนที่ขี้เบื่อและอยากมองหาสถานที่พักรูปแบบใหม่ไม่จำเจก็ต้องที่นี้เลย โรงแรม The Queen Mary เป็นโรงแรมบนเรือซึ่งจะทำให้คุณและคู่รักเหมือนหลุดเข้าไปในอีกโลกหนึ่ง เหมือนได้ท่องโลกไปด้วยกันบนเรือสำราญเก๋ๆ ชมวิวทะเลแสนโรแมนติกไม่เหมือนใครจริงๆ!

ราคาห้องพัก : อยู่ที่ 3,615 บาท ต่อคืน*สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาไปที่ Hotels.com


ด้วยสุดยอดโรงแรมโรแมนติกที่ได้ถูกคัดสรรมาจากยอดรีวิวของผู้เข้าพักจริงกว่า 25 ล้านรีวิวทั่วโลก เรามั่นใจแน่นอนว่าจะต้องมีสักที่สองที่ ที่ทำให้คุณเริ่มมีไอเดียอยากจะพาคู่รักไปสวีทกันบ้างแล้วล่ะ รู้อย่างนี้ก็เริ่มวางแผนจองโรงแรมกับ Hotels.com กันได้เลย!

สำหรับโรงแรมอื่นๆ หรือข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจคุณสามารถเข้าชมได้ที่เว็ป Hotels.com หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Hotels.com บนสมาร์ทโฟน เพื่อเพิ่มความสะดวกในการจองห้องพักของคุณ และอย่าลืมสมัครเป็นสมาชิก Hotels.com Rewards เพื่อลุ้นรับ Secret Price** หรือ “ราคาลับเฉพาะ” ให้คุณจองได้ถูกยิ่งกว่าเดิม ด้วยราคาพิเศษที่ไม่ได้มีสำหรับทุกคน!