5 ที่พักสระโอเวอร์ไซส์ ว่ายกันจุใจรับหน้าร้อน

Home / โรงแรม ที่พัก / 5 ที่พักสระโอเวอร์ไซส์ ว่ายกันจุใจรับหน้าร้อน
ขอเกาะกระแสหนังเรื่อง “โอเวอร์ไซส์ ทลายพุง” ที่กำลังมาแรงกันหน่อย และถ้าให้เข้ากับช่วงหน้าร้อน(ตับแล็บ) แบบนี้ หลายคนก็คงอยากไปกระโดดน้ำให้ฉ่ำปอดกันแน่ๆ เรามี 5 ที่พักสระโอเวอร์ไซส์ มาฝากกัน มีทั้งสระว่ายน้ำไซส์ XL แล้ว โรงแรมและบรรยากาศยังสวยอีกด้วย รับรองซัมเมอร์นี้ได้ดับลมร้อน ฟินแน่นอน!

5 ที่พักสระโอเวอร์ไซส์
ว่ายกันจุใจรับหน้าร้อน

1. Evason Hua Hin

Evason Hua Hin

Evason Hua Hin เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทสไตล์ทรอปิคอลริมชายหาดปราณบุรี ที่บรรยากาศชิลเวอร์ๆ ที่นี่มีห้องให้เลือกเยอะ แต่ที่เด็ดสุดจะเป็นพูลวิลล่าที่มีรั้วรอบขอบชิด ฟีลส่วนตัวเหมาะสำหรับไปหลบลมร้อนกับสองต่อสอง หรือจะออกไปว่ายน้ำที่สระริมทะเล ก็ใหญ่เวอร์ แถมยังวิวสวยอีกต่างหาก จะว่ายน้ำชมวิวทะเลหรือจะจิบเครื่องดื่มเบาๆ ที่บาร์ริมสระก็สุดยอด

เช็คราคาและดูข้อมูลเพิ่มเติม: https://goo.gl/eNF2Ow


2. Veranda Resort Pattaya

Veranda Resort Pattaya

Veranda Resort Pattaya นอกจากบรรยากาศจะโรแมนติกสุดๆ จนคู่รักหลายๆ คู่ไปพักสวีทหวานกันจนน้ำตาลเรียกพี่ ที่นี่ยังเด่นด้วยสระว่ายน้ำขนาดโอเวอร์ไซส์ดีไซน์เก๋ สีขาวสวย ที่สามารถมานั่งในมุมเก๋แช่สบายคลายร้อน จะว่ายน้ำชิลๆ หรือนั่งในอ่างจากุซซี่ชมวิวทะเลและพระอาทิตย์ตกก็ฟินเวอร์

เช็คราคาและดูข้อมูลเพิ่มเติม: https://goo.gl/DgA0ch


3. Marrakesh Hua Hin

Marrakesh Hua Hin

Marrakesh Hua Hin รีสอร์ทสไตล์เก๋ๆ ริมชายทะเลหัวหิน นอกจากบรรยากาศแนวอาราเบียนที่แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร สระน้ำที่นี่ก็โอเวอร์ไซส์ใหญ่จนว่ายได้เพลินๆ แถมเปิดตลอด 24 ชั่วโมงอีกต่างหาก ช่วงเช้ามาว่ายน้ำชมพระอาทิตย์ขึ้น หรือจะว่ายดึกๆ ขณะที่โลกหลับไหลมีเพียงแค่สองเราก็แอบเซ็กซี่ จั๊กจี้เบาๆ ไปอีก!

เช็คราคาและดูข้อมูลเพิ่มเติม: https://goo.gl/rJv0Na


4. Centara Grand Mirage Beach Resort

Centara Grand Mirage Beach Resort

ถ้าพูดถึงความโอเวอร์ไซส์ใหญ่ยักษ์ของสระว่ายน้ำโรงแรม Centara Grand Mirage Beach Resort ถือว่าเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ ไม่ใช่แค่ใหญ่อย่างเดียว ที่นี่ยังมีเครื่องเล่นทั้งสไลด์เดอร์ สระน้ำวน น้ำพุ และโซนสำหรับเด็ก เรียกว่าเป็นสวนน้ำเต็มรูปแบบภายในโรงแรมเลยก็ได้ ถ้าได้พาเด็กๆ ที่บ้าน หนีอากาศร้อน มาพักผ่อนเล่นน้ำ รับประกันว่ายิ้มกันหน้าแป้นกลับบ้านกันทุกคน

เช็คราคาและดูข้อมูลเพิ่มเติม: https://goo.gl/FygKX1


5. Sand Dunes Chaolao

Sand Dunes Chaolao

ถือว่าฮอทกันสุดๆ กับ Sand Dunes Chaolao ที่พักบรรยากาศสบายๆ ริมชายหาดจันทบุรี นอกจากห้องพักนอนสบายใส่ใจทุกรายละเอียด ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ถึง 2 สระ ทั้งสระติดทะเลเหมาะจะว่ายชมบรรยากาศ ฟังเสียงคลื่นเบาๆ และสระด้านในที่สามารถโดดลงไปแช่คลายร้อนได้จากระเบียงห้อง ยิ่งตอนกลางคืนสวนริมสระน้ำของที่นี่จะประดับไฟสีขาวๆ เพิ่มความคูลเข้าไปอีก ไม่เด็ดจริงไม่แนะนำต่อเลยนะ!

เช็คราคาและดูข้อมูลเพิ่มเติม: https://goo.gl/5yb9mq

ขอบคุณข้อมูล HotelSThailand