โรงแรมดนตรี แห่งแรกของยุโรป

Home / โรงแรม ที่พัก / โรงแรมดนตรี แห่งแรกของยุโรป

กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน นอกจากเป็นเมืองท่องเที่ยวแล้ว ยังขึ้นชื่อว่าเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมทางดนตรี เพราะรอบเมืองรายล้อมด้วยองค์กรทางดนตรีกว่า 700 บริษัท รวมถึงพิพิธภัณฑ์ โรงภาพยนตร์ คลับ และสถานที่จัดคอนเสิร์ต แต่สิ่งที่สะดุดตา สะกิตต่อมอยากรู้อยากเห็นมากที่สุด ต้องยกให้ nhow Music Hotel (เอ็นฮาว มิวสิค โฮเทล) หรือแปลตรงตัวก็ โรงแรมดนตรี ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสียงเพลง เป็น โรงแรมดนตรี แห่งแรกของยุโรป ที่ถือกำเนิดมาเพื่อผู้หลงใหลคลั่งไคล้ดนตรีเข้ากระแสเลือด

โรงแรมดนตรี แห่งแรกของยุโรป nhow

โรงแรมดนตรี music hotel โรงแรมดนตรี แห่งแรกของยุโรป

nhow Music Hotel โรงแรมดนตรี สุดล้ำ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ Spree กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ภายนอกออกแบบโดยสถาปนิก Sergei Tchoban ตัวอาคารที่อยู่บนสุด ถือเป็นจุดที่สามารถชมทิวทัศน์เบอร์ลินได้ชัด มีความสูง 21 เมตร ให้ความรู้สึกเหมือนถูกหยิบจากด้านล่างขึ้นไปวางไว้ ตรงส่วนนี้จะเป็นโซนของชั้น 8 ถึงชั้น 10 ซึ่งเป็นห้องระบบเสียงระดับไฮเอนด์ และห้องอัดเสียงคุณภาพสูงอีก 2 ห้อง ควบคุมโดย Lautstark Music GmbH/René Rennefeld ผู้คร่ำหวอดทางดนตรี ทั้งยังเป็นผู้ดูแลกิจการห้องอัด Hansa ในเบอร์ลินอีกด้วย

 โรงแรมดนตรี

ส่วนภายใน โรงแรมดนตรี นั้นออกแบบโดย Karim Rashid สถาปนิกแห่งนิวยอร์ค ประกอบด้วย ห้องพัก 303 ห้อง  มีทั้ง standard (ค่าที่พัก US$163 ต่อคืน) และ superior แต่ที่หรูหราสุดต้องยกให้ ห้องสวีท nhow กว้างขวางด้วยพื้นที่ใช้สอย 258 ตารางเมตร มี 2 ชั้น พร้อมระเบียงดาดฟ้าขนาด 110 ตารางเมตร

โรงแรมดนตรี แห่งแรกของยุโรป

โรงแรมดนตรี แห่งแรกของยุโรป

โรงแรมดนตรี แห่งแรกของยุโรป

โรงแรมดนตรี แห่งแรกของยุโรป

มิวสิคโฮเท็ล

nhow Music Hotel โรงแรมดนตรี แห่งแรกของยุโรป

โรงแรมดนตรี nhow ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย สอดคล้องกับหน้าตานำเทรนด์ สีสันต่างๆ ทำให้เกิดความกระปรี้กระเปร่า มีชีวตชีวา ชวนให้อยากกระดิกนิ้ว หรือเต้นพริ้วสักเพลง ผู้ที่เข้ามาพักและเรียนรู้รับรองไม่ผิดหวัง เพราะครบครันทั้งห้องอัดเสียง ผู้เชี่ยวชาญทางดนตรี พร้อมด้วยเหล่าพนักงานผู้จบหลักสูตรโดยตรงจากวิทยาลัยทางดนตรี เรียกว่าอุปกรณ์ดี พี่เลี้ยงเก่ง รับประกันความเจ๋งกลับบ้าน!

ที่มา : www.gizmag.com เรียบเรียง : travel.mthai.com