รติลานนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท สัมผัสวิถีชีวิตเชียงใหม่

Home / โรงแรม ที่พัก / รติลานนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท สัมผัสวิถีชีวิตเชียงใหม่

รติลานนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท เชียงใหม่ (Rati Lanna Riverside Spa Resort) ได้รับรางวัลดีเด่น ประเภทที่พักแบบบูติคโอเต็ล Thailand Tourism Awards 2008 ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้แม่น้ำแม่ปิง เพียง 4 กม.จากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ และใกล้ไนท์บาซ่าร์ กับมนต์เสน่ห์แบบเมืองเหนือที่มีบรรยากาศสดชื่น รื่นรมณ์ ท่ามกลางแมกไม้นานาพันธุ์ อากาสบริสุทธิ์ เย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน ด้วยการบริการที่เป็นมิตร อัธยาศัยไมตรีสไตล์ไทยล้านนา และการต้อนรับทุกท่านอย่างอบอุ่น

รติลานนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ทรติลานนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท

รติลานนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท ห้องพักแต่ละห้องจากทั้งหมด 75  ห้องทั้ง Deluxe และ Suite ต่างมีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวของท้องน้ำและตกแต่งด้วยการผสมผสาน ระหว่างวัฒนธรรมเชียงใหม่อันเก่าแก่กับสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่

รติลานนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ทรติลานนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ทรติลานนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท

รติลานนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท รีสอร์ทที่หรูหราแห่งนี้ยอดเยี่ยมสำหรับวันหยุดพักผ่อน หรือการเดินทางเพื่อ ติดต่อธุรกิจด้วยการที่มีภัตตาคาร 2 แห่ง บาร์ ห้องประชุมสัมมนา สระว่ายน้ำ จากุซซี่ ห้องออกกำลังกายและสปา

รติลานนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท รติลานนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท รติลานนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท

นอกจากนี้ รติลานนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท ยังมีห้องอาหารติดริมแม่น้ำปิง มีให้บริการอาหารที่หลากหลายเมนูพร้อมเสริฟให้ท่านได้ลิ้มลอง ที่ทางโรงแรม รติล้านนา ริเวอร์ไซด์ ได้จัดเตรียมไว้บริการผู้เข้าพัก ว่ากันว่าที่นี่เป็นโรงแรมแห่งเดียวในเชียงใหม่ที่มีกิจกรรมตักบาตรยามเช้า โดยนิมนต์พระมาบิณฑบาตทางเรือ ณ ท่าเรือของโรงแรม เพื่อให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ได้สัมผัสวิถีชีวิตของชาวพุทธ

รติลานนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท รติลานนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ทรติลานนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท รติลานนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท

โรงแรม รติลานนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท (Rati Lanna Riverside Spa Resort)
33 ถ. ช้างคลาน ต.ป่าแดด อ.เมือง, ริมแม่น้ำเชียงใหม่, เชียงใหม่ 50100
Tel: +66 (0) 53 999 333  Fax: +66 (0) 53 999 332
info@ratilannachiangmai.com, www.ratilannachiangmai.com

 

ข้อมูลและภาพ : ratilannachiangmai.com / hotelsthailand.com