มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรู สไตล์ Neo-Moroccan

Home / โรงแรม ที่พัก / มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรู สไตล์ Neo-Moroccan

มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa) รีสอร์ทหรูสไตล์ Neo-Moroccan แห่งเดียวในหัวหิน สถานที่ที่ซึ่งคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่เหนือกว่า ด้วยการตกแต่งที่นำความทันสมัยมาผสมผสานกับกลิ่นอาย Moroccan ได้อย่างลงตัวและพิถีพิถัน และยังตั้งอยู่บนชายหาดที่มีหน้าหาดสวยงามที่สุดในหัวหินก็ว่าได้

มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรูสไตล์ Neo-Moroccan

มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา Marrakesh Resort and Spa

มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa) มีห้องพักให้บริการถึง 76 ห้อง แบ่งเป็น 4 แบบให้คุณได้เลือกสรรค์ โดยแบ่งเป็น Jacuzzi Suite, Fountain Pool Suite, Oceanfront Suite, และ Celestial Suite

Celestial suite

มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรูสไตล์ Neo-Moroccan

ไฮไลต์สำคัญอีกอย่างหนึ่งของที่นี่

ห้องพักที่ มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa) มีความแตกต่างและโดดเด่นจากโรงแรมแห่งอื่นๆ โดยทุกห้องพักล้วนมีอ่าง Jacuzzi ในตัว เนื่องจากทางโรงแรมคำนึงถึงความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวสูงสุดของผู้เข้าพัก นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยอื่นๆ ให้บริการอีกมากมาย ไฮไลต์สำคัญอีกอย่างหนึ่งของที่นี่คือ สระว่ายน้ำ ที่ถูกออกแบบมาให้ชมวิวทะเลได้อย่างจุใจ ขนาบข้างด้วยต้นปาล์มที่ช่วยเสริมบรรยากาศการพักผ่อน พร้อมด้วย Jacuzzi บริเวณริมสระ และที่สำคัญสระว่ายน้ำของที่ มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa) นั้น เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งบรรยากาศการว่ายน้ำภายใต้แสงดาว แสงเดือนนั้นโรแมนติกและน่าประทับใจเกิดคำบรรยาย

ห้องอาหาร อัล ฮัมรา (Al Hamra) 

 มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ห้องอาหาร อัล ฮัมรา (Al Hamra)

ห้องอาหาร อัล ฮัมรา (Al Hamra) ให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ

ห้องอาหาร อัล ฮัมรา (Al Hamra)

ห้องอาหาร อัล ฮัมรา (Al Hamra) มีให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ แต่ที่โดดเด่นที่สุด ทางรีสอร์ทได้มีการให้บริการอาหารในสไตล์ Neo-Moroccan ที่เชฟได้รังสรรค์และผสมผสานออกมาได้อย่างลงตัว ทั้งรสชาติที่กลมกล่อมและศิลปะการตกแต่งจานได้อย่างสวยงามน่าประทับใจ

นูร่า สปา (Noora Spa)

นูร่า สปา (Noora Spa)

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีการให้บริการในส่วนของสปา เพื่อสร้างการพักผ่อนที่ครบวงจรให้แก่ผู้เข้าพัก โดย นูร่า สปา (Noora Spa) นำเสนอการนวดและบริการที่หรูหรา โดดเด่นด้วยการนวดโดยใช้เทียนและแผ่นทองคำ รวมไปถึงการแช่ตัวในไวน์แดงเพื่อผ่อนคลายและบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งสดใส

“อัล จันนา (Al Janna Beach Bar)”

Al_Janna_Beach_Bar_001_web

และที่ถือเป็นไฮไลต์เด่นของ มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa) ในชั่วโมงนี้คงจะหนีไม่พ้น อัล จันนา (Al Janna Beach Bar) ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น บีชบาร์ที่สวยที่สุดริมหาดหัวหิน นั่งชิลล์ริมหาด เพลินไปกับเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม ราวกับอยู่สรรค์บนดินสมชื่อ อัล จันนา (Al Janna Beach Bar) ที่ในภาษาอะราเบียนมีความหมายว่า “สรวงสรรค์”

อัล จันนา (Al Janna Beach Bar)

บาร์ริมาด อัล จันนา (Al Janna Beach Bar)

บาร์ริมชายหาดแห่งนี้ จึงเหมาะสำหรับสังสรรค์กับเพื่อนฝูงแบบยกก๊วน หรือเลือกโรแมนติกกับคนรักสองต่อสองก็เข้าที ด้วยแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรม และสีสันของโมร็อคโค หรือ “เมืองแห่งสีสัน” การตกแต่ง อัล จันนา จึงให้อารมณ์ร่วมสมัยแบบนีโอ โมร็อกแคน บาร์ เหมาะสำหรับยามค่ำคืนหากจะมานอนเอกเขนกฟังเสียงคลื่นและนับดาวกันเพลินๆ บนสนามหญ้าติดชายหาด ที่มีเคาน์เตอร์บาร์หลากสีสัน ที่สามารถเปลี่ยนสีตามจังหวะดนตรี

ยเครื่องดื่มค็อกเทล 10 สูตรพิเศษใหม่ล่าสุด

สำหรับช่วงเย็น เติมเต็มค่ำคืนให้ชวนเย้ายวนใจมากยิ่งขึ้น ด้วยเครื่องดื่มค็อกเทล 10 สูตรพิเศษใหม่ล่าสุด รังสรรค์จากแรงบันดาลใจใน The Arabian Nights อาหรับราตรีที่เปรียบเสมือนสรวงสวรรค์ของนักดื่มผู้หลงใหลในรสชาติอันหลากหลายของค็อกเทลซึ่งแต่ละสูตรล้วนมีเอกลักษณ์ชวนลิ้มลองเป็นของตัวเองและได้รับการชื่นชอบจากบรรดาเซเลบบริตี้ทั้งหลาย

นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทมีให้บริการ ฟิตเนส เซ็นเตอร์, ร้านขายของที่ระลึก, Kid’s room, Free Wi-Fi ตลอดจนห้องประชุมสัมมนา และพื้นที่สำหรับจัดงานแต่งงานสุดโรแมนติกริมชายหาด

รีสอร์ทหรู สไตล์ Neo-Moroccan

ให้รางวัลจากการทำงานและการเรียน พักจากความเครียด ด้วยการมาพักผ่อนที่ มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa) ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันสวยงาม, บริการชั้นเยี่ยม และสิ่งอำนวยความที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้เพื่ออำนวยความสะดวกและทำให้ทุกประสบการณ์การพักผ่อนของผู้เข้าพักได้รับความสะดวกสบายอย่างสูงสุด

มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa) ใช้เวลาเดินทางเพียง 3 ขั่วโมงจากสนามบินสุวรรณภูมิ, 10 นาทีสู่ตลาดโต้รุ่งหัวหิน และเพียง 5 นาทีสู่ Cicada Marketหรือหากจะเดินทางด้วยเครื่องบินก็ใช้เวลาเพียง 35 นาทีเท่านั้น

มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรู สไตล์ Neo-Moroccan

มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรู สไตล์ Neo-Moroccan

มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรู สไตล์ Neo-Moroccan

สไตล์ Neo-Moroccan

รีสอร์ทหรู สไตล์ Neo-Moroccan

มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรู สไตล์ Neo-Moroccan

มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรู สไตล์ Neo-Moroccan

marrakesh

ชมภาพสวยๆ ต่อได้ที่ มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa) 
http://www.marrakeshresortandspa.com/
Facebook : https://www.facebook.com/marrakeshresortandspa

ร่วมกิจกรรม ลุ้น Gift Voucher โรงแรม มาราเกซ หัวหิน แอนด์ สปา ได้ที่
http://travel.mthai.com/news/72950.html