โรงแรมถ้ำยุคมนุษย์หิน คักก้าคัมมา ไพรเวท เกม รีเซิร์ฟ

Home / โรงแรม ที่พัก / โรงแรมถ้ำยุคมนุษย์หิน คักก้าคัมมา ไพรเวท เกม รีเซิร์ฟ

เบื่อพักโรงแรมแบบเดิมบ้างไหม? ถ้าใช่ลองไปเปลี่ยนบรรยากาศพักสไตล์ย้อนยุคสักหน่อย กันที่ โรงแรมคักก้าคัมมาไพรเวทเกมรีเซิร์ฟ (Kagga Kamma Private Game Reserve Hotel) โรงแรมถ้ำชื่อยาวแห่งนี้ จะพานักท่องเที่ยวย้อนเวลาไปในยุคมนุษย์หินฟลิ้นท์สโตนส์ ทำให้คุณได้พักผ่อน เหมือนตัวเองกำลังย้อนกลับไปเมื่อ 6,000 ปี ที่แล้ว

โรงแรมถ้ำยุคมนุษย์หิน คักก้าคัมมา ไพรเวท เกม รีเซิร์ฟ

โรงแรมถ้ำ

คักก้าคัมมา ไพรเวท เกม รีเซิร์ฟ โรงแรมถ้ำยุคหิน ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบอยู่ทางตอนใต้ของเทือกเขาเซเดอร์เบิร์ก (Cederberg Mountains) และอยู่ห่างจากเคปทาวน์ (Cape Town) เมืองชายทะเลชื่อดังของแอฟริกาใต้เพียงแค่ 3 ชั่วโมง

โรงแรมถ้ำ2

สำหรับความพิเศษของโรงแรมคักก้าคัมมา ไพรเวท เกม รีเซิร์ฟ นั้น นอกจากทำเลที่ตั้งที่ถูกล้อมรอบไปด้วยมรดกทางวัฒนธรรม รวมไปถึงพืชพรรณและสัตว์ป่าที่อุดมสมบูรณ์แล้วนั้น โรงแรมยังมีความโดดเด่นในเรื่องของห้องพักที่ได้รับการตกแต่งอย่างมีรสนิยม เพรียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายต่างๆ เช่น น้ำขวดฟรี, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องเป่าผม, เครื่องปรับอากาศ, ฝักบัว เป็นต้น

โรงแรมถ้ำ7

โรงแรมถ้ำ11

นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลาย ไว้รองรับการเข้าพักของคุณ อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและไม่เหมือนใคร บนทำเลที่ตั้งบรรยากาศดี ถ้าใครไม่ชอบพักแบบเดิมๆ ก็ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนได้ที่นี่นะ

โรงแรมถ้ำ10

โรงแรมถ้ำ1 โรงแรมถ้ำ3 โรงแรมถ้ำ4

ข้อมูลและภาพ :kaggakamma.co.za / southafricahotelsoffer.com
เรียบเรียงโดย Travel MThai