ภาพความประทับใจกับกิจกรรม MThai & Ford Trip To KhaoYai ตอนที่2

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ภาพความประทับใจกับกิจกรรม MThai & Ford Trip To KhaoYai ตอนที่2

เมื่อได้ชมที่พักสุดหรูสไตล์อังกฤษ กับที่พัก Thames Valley Khao Yai กันไปแล้ว เราก็ตะลุยกันต่อที่ KhaoYai art museum พิพิธภัณฑ์ส่วนตัวของคุณพงษ์ชัย จินดาสุข นักธุรกิจผู้เป็นเจ้าของกิจการต่างๆ ในเครือจินดาสุขกรุ๊ป ถ่ายรูปเดินชมงานศิลปะกันเพลิน

COV_6944

COV_6853

COV_6844

ชมสวนประติมากรรมอยู่ในสวนภายหน้าอาคารหอศิล และ ภายในอาคารหอศิลป์เป็นผลงานจากครูศิลปะชั้นแนวหน้า อาทิเช่น อ.ถวัลย์ ดัชนี, อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์, อ.ชลูด นิ่มเสมอ, อ.ประเทือง เอมเจริญ, อ.ปรีชา เถาทอง, อ.ช่วง มูลพินิจ, อ.ประหยัด พงษ์ดำ ฯลฯ

COV_6887

COV_6884

COV_6905

อดไม่ได้ที่ต้อง Selfie เก็บภาพประทับใจบนชั้นสองของอาร์ต มิวเซียม มุมจิบกาแฟชมวิวสวยๆ วันนี้ใช้พลังงานกันเยอะพอสมควร ค่ำคืนนี้เรามาจบกันที่ร้าน Te Amo มือค่ำที่หรูหราในบรรยากาศโรแมนติกแบบนี้

COV_6974

COV_7128

COV_6997

COV_7000

ทึกคนลงมือทานกันอย่างเอร็ดอร่อย บริกรของเราก็เสิร์ฟอาหารตามมาติดๆ

COV_7035 COV_7066

แต่ยังไม่สิ้นสุดกับกิจกรรมที่ต้องเก็บคะแนน หลังจากรับประทานอาหารเสร็จต้องย่อยด้วยเกมส์บ่อย เป็นการย่อยอาหารกับเกมส์ใบ้คำ เกมส์สุดท้ายแล้วเราก็มาประกาศคะแนน ที่ผู้โชคดีเก็บคะแนนกันมาตั้งแต่เช้า และเราก็ได้ผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อย กับรางวัล Gift Voucher ที่พักจาก Hotelsthailand มูลค่า 2,000 บาท และแจก Gift Set เล็กๆ น้อยๆ จาก Mthai ผู้โชคดีทุกคู่

COV_7112 COV_7123

ท้ายที่สุดนี้ มาเฟียฟู้ด และทีมงานรู้สึกเป็นเกรียติเป็นอย่างมาก และ ขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่มาร่วมเดินทางในทริปนี้กับเรา เรายินดีที่จะนำเสนอสิ่งดีๆ ผ่านเว็บไซต์ Mthai ให้แก่ทุกท่านต่อไป ส่งท้ายความประทับใจที่ร้าน Te Amo ในค่ำคืนนี้ และส่งทุกคนถึงที่พักโดยสวัสดิภาพ

ตื่นมารับประทานอาหารเช้าก่อนจะมุ่งหน้ากลับกรุงเทพ มาแวะไหว้พระขอพรกันที่วัดผ่านศึกอนุกูล

COV_7256

 COV_7329 COV_7340

COV_7295

ทริปหน้าเจอกันใหม่กับ MThai และ Ford Focus รับรองว่าความสนุกสนานจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และขอบคุณที่สละเวลาของท่านมาร่วมทริปกับเราในครั้งนี้ มีทั้งความประทับใจและมิตรภาพที่ดี สุดท้ายนี้ Ford Focus ส่งทุกท่านถึงที่หมายปลายทางอย่างปลอดภัย

รวมภาพบรรยากาศ ทริป MThai & Ford Trip To KhaoYai

COV_6710

ภาพความประทับใจกับกิจกรรม MThai & Ford Trip To KhaoYai ตอนที่1