ชมฟรี พระมหาชนก ไลฟ์โชว์ การแสดงกลางน้ำสุดยิ่งใหญ่

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ชมฟรี พระมหาชนก ไลฟ์โชว์ การแสดงกลางน้ำสุดยิ่งใหญ่

“พระมหาชนก เดอะ ฟีโนมีนอน ไลฟ์โชว์” ความร่วมมือครั้งสำคัญของหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ประกอบด้วยสำนักนายกรัฐมนตรี กระทรวงวัฒนธรรม กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับกรุงเทพมหานคร และภาคเอกชน สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศไทย “พระมหาชนก เดอะ ฟีโนมีนอน ไลฟ์ โชว์” การแสดงเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 1-9 ธ.ค. 2557 ณ สวนเบญจกิติ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

พระมหาชนก

 ชมฟรี พระมหาชนก ไลฟ์โชว์ การแสดงกลางน้ำสุดยิ่งใหญ่

งานพระมหาชนก เดอะ ฟีโนมีนอน ไลฟ์ โชว์ จัดขึ้นบนเวทีกลางน้ำสุดอลังการ พร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัยระดับโลก เปิดให้ประชาชนสอบถามข้อมูลและสำรองบัตรที่นั่งสำหรับเข้าชมการแสดงฟรีในวันที่ 1-9 ธันวาคม 2557 วันละ 5,000 ใบ (1 คน/บัตร 1 ใบ) โดยสำรองบัตรที่นั่งวันต่อวันได้ตั้งแต่เวลา 08.00-14.00 น. ผ่านทาง Call Center โทร. BUG 1113 และมารับบัตรที่นั่งในวันดังกล่าวภายในเวลา 17.00-19.00 น. ณ บริเวณประตูทางเข้างาน สวนเบญจกิติ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยประตูจะเปิดให้เข้าร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. และเริ่มการแสดงในเวลา 20.00-22.00 น.

โดยการแสดงในครั้งนี้ ได้ คุณปอ ทฤษฎี นักแสดงมากฝีมือมารับบทเป็น พระมหาชนก และคุณแคทรียา อิงลิช มารับบทเป็น นางมณีเมขลา อีกด้วย

นักแสดงพระมหาชนก

ทั้งนี้ขอความร่วมมือให้ผู้ที่จะเข้าชมการแสดงใช้บริการรถสาธารณะในการเดินทาง สำหรับรถไฟฟ้าใต้ดินสามารถลงได้ที่สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ประตูทางออกที่ 3 หากสนใจไปชมกันได้ครับ

 

ขอบคุณที่มาและรูปภาพจาก : www.innnews.co.th , www.bangkokvoice.com