อีสติน ฉลองวาเลนไทน์ มอบส่วนลดห้องพักพร้อมกันทั่วโลก

Home / ข่าวท่องเที่ยว / อีสติน ฉลองวาเลนไทน์ มอบส่วนลดห้องพักพร้อมกันทั่วโลก

วาเลนไทน์ 2558 นี้ อีสตินโฮเต็ลและอีสตินเรสซิเดนซ์ ร่วมฉลองวันแห่งความรักด้วยข้อเสนอพิเศษ กับโปรโมชั่น Value Valentine ที่ให้คุณเลือกพักโรงแรมอีสตินทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศ พร้อมรับ ส่วนลด 15% จากราคา Full Flexible (ราคาที่ยืดหยุ่นได้มากที่สุด) สำหรับห้องพักทุกประเภท ทุกโรงแรมในเครืออีสตินโฮเต็ลและอีสตินเรสซิเดนซ์ สำหรับเข้าพักในวันที่ 13 – 15 กุมภาพันธ์ 2558 (เข้าพักอย่างน้อย 2 คืนต่อเนื่อง) และรับของสมมนาคุณพิเศษจากแต่ละโรงแรมเนื่องในโอกาส วันวาเลนไทน์ 

อีสติน ฉลองวาเลนไทน์ มอบส่วนลดห้องพักพร้อมกันทั่วโลก

อีสติน ฉลองวาเลนไทน์

ทำการสำรองห้องพัก ในวันที่ 5 – 31 มกราคม 2557 ผ่านเว็บไซต์ www.eastinhotelsresidences.com เท่านั้น (กรุณาระบุโค้ด EVAL ในการทำการสำรองห้องพัก)

ปัจจุบัน อีสตินโฮเต็ลและอีสตินเรสซิเดนซ์ เปิดให้บริการรวม 16 โรงแรม ทั้งในประเทศไทย เวียดนาม อินเดีย และ โอมาน    โดยมี 5 โรงแรมในประเทศไทย ได้แก่ โรงแรม อีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ, โรงแรม อีสติน มักกะสัน กรุงเทพฯ, โรงแรม อีสติน พัทยา, โรงแรม อีสติน ตัน เชียงใหม่ และ โรงแรม อีสติน ยามา ภูเก็ต

ด้วยหลักการที่เรายึดมั่น “คุ้มค่าในทุกโอกาส” อีสตินโฮเต็ลและอีสตินเรสซิเดนซ์  พร้อมบริการห้องพักชั้นดีได้มาตราฐาน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และบริการแสนอบอุ่นที่จะทำให้คุณประทับใจในแบบ อีสติน
ให้วาเลนไทน์ปีนี้เป็นวันพิเศษของคุณ ที่ อีสตินโฮเต็ลและอีสตินเรสซิเดนซ์ ไม่ว่าจะเป็นในเมืองไทยหรือต่างประเทศ

อีสตินโฮเต็ล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 651 7677 หรือ อีเมล์ rsvn@eastinhotelsresidences.com

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อีสตินโฮเต็ลและอีสตินเรสซิเดนซ์ เยี่ยมชม www.eastinhotelsresidences.com