เปิดแล้ว!! เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เปิดแล้ว!! เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก

เปิดเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ เดอะ พาซิโอ พาร์ค (The Paseo Park) กาญจนาภิเษก คอมมูนิตี้ มอลล์ สไตล์ญี่ปุ่น จุดนัดพบของทุกๆ คน สถานที่กิน ชิล ช้อป แห่งใหม่ย่านชานเมือง พร้อมให้บริการคุณแล้ว วันนี้

เปิดแล้ว!! เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก

เดอะ พาซิโอ พาร์ค

ศูนย์การค้าสาขาที่ 3 “เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก” เปิดให้บริการแล้ววันนี้ (บางส่วน) โดยจะเปิดอย่างเป็นทางการในวันมี่ 25 มีนาคม 2558  กับคอนเซ็ปต์ “ญี่ปุ่น 3 ยุค” ด้วยพื้นที่โครงการทั้งหมด 50 ไร่ ใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 2,300 ล้านบาท มูลค่าที่ดิน 1,100 ล้านบาท คาดรายได้รวมต่อปีทั้งสิ้น 2,850 ล้านบาท ซึ่ง เดอะ พาซิโอ พาร์ค ถือว่าเป็นสาขาล่าสุดที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดของ ศูนย์การค้า เดอะ พาซิโอ พาร์ค สามารถตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าครอบครัว และคนวัยทำงานได้เป็นอย่างดี

เดอะ พาซิโอ พาร์ค

เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก โดดเด่นด้วยการตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่นถึง 3 ยุค ได้แก่ สมัยโบราณ “ยุคเอโดะ”, สมัยปัจจุบัน “ยุคเฮเซ” และยังได้จำลองบรรยากาศของญี่ปุ่น “FUTURISTIC” ในอนาคตที่มีเทคโนโลยีและความเจริญสูงสุด โดยได้หยิบยกสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์รวมทั้งสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความเป็นญี่ปุ่น เช่น เสาโทริอิ (torii) เปรียบเสมือนประตูทางเข้าสู่สวรรค์ในความเชื่อของญี่ปุ่นโบราณตั้งตระหง่านกลางศูนย์ฯ, ธงปลาคาร์ฟ ที่โบกสะบัดสัญลักษณ์แห่งความแข็งแรงของวันเด็กผู้ชายในประเทศญี่ปุ่น, รูปปั้นแมวกวักนำโชค ที่สื่อถึงความเป็นสิริมงคล กิจการการค้าที่รุ่งเรือง เป็นต้น

เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก

เดอะ พาซิโอ พาร์ค

เดอะ พาซิโอ พาร์ค

เดอะ พาซิโอ พาร์ค

แผนที่

 

 

ขอบคุณที่มา : webboard.edtguide.com  ,  รูปภาพจาก : facebook.com/thepaseobytbn