โปรโมชั่นรับวาเลนไทน์ ที่ครอสทู สมุย และกุยบุรี

Home / ข่าวท่องเที่ยว / โปรโมชั่นรับวาเลนไทน์ ที่ครอสทู สมุย และกุยบุรี

ครอสทู รีสอร์ท ขอเสนอ โปรโมชั่นรับวาเลนไทน์ สำหรับคู่รัก ตลอดเดือนกุมภาพันธ์กับแพ็คเก็จ 28 Days of Love ที่ให้คู้รักได้หนีไปพักผ่อนเพิ่มความหวานแบบส่วนตัวสุดๆ ที่ครอสทูกุยบุรี หรือ ครอสทูสมุย โปรโมชั่นพิเศษนี้มาพร้อมกับห้องพักดีลักซ์พูลวิลล่า (Deluxe Pool Villa) ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว, อาหารเช้าแบบแชมเปญเบร็กฟาสต์, การตกแต่งห้องพักแบบสุดแสนโรแมนติก, ดอกกุหลาบสำหรับคนพิเศษของคุณ, อาหารว่าง Platter of love สำหรับคู่รัก พร้อมกับไวน์ 1 ขวด

โปรโมชั่นรับวาเลนไทน์ ที่ครอสทู สมุย และกุยบุรี

ครอสทู กุยบุรี ตั้งอยู่ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประกอบไปด้วยวิลล่าทั้งหมด 23 หลัง เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์และมีความสร้างคิดสร้างสรรค์ สนุกกับการใช้ชีวิตและต้องการรีสอร์ตหรูที่ตอบสนองความเป็นส่วนตัวและให้บรรยากาศสบาย ๆ เป็นกันเอง สำหรับผู้ที่ต้องการความแตกต่างครอสทูจะพาคุณก้าวเข้าสู่มิติใหม่ของความหรูหราจากการออกแบบและสัมผัสชีวิตอย่างที่ควรจะเป็น

ครอสทู กุยบุรี

ครอสทู (X2) กุยบุรี ออกแบบโดยคุณดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกชื่อดังซึ่งเป็นเจ้าของโครงการที่มีชื่อเสียงหลายแห่งในประเทศไทย ตัวสถาปัตยกรรมถูกออกแบบให้สัมพันธ์กับบริบททางธรรมชาติของกุยบุรีโดยรีสอร์ตได้เก็บรักษาต้นไม้ในโครงการไว้มากที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ จุดเด่นของโครงการคือการนำเอาองค์ประกอบทางธรรมชาติของท้องถิ่นมาใช้โดยผนังห้องพักทั้งหมดทำมาจากหินภูเขา แนวคิดนี้มีแรงบันดาลใจจากเขื่อนหินกั้นน้ำในแถบจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นอกจากนี้ทางเดินไม้ในรีสอร์ตยังได้แนวคิดมาจากเขาวงกตอีกด้วย ผู้มาพักจะรู้สึกสนุกกับการเดินเลี้ยวจากมุมหนึ่งไปยังอีกมุมหนึ่ง ผนังหินด้านนอกวิลล่าก็ทำหน้าที่เป็นกำแพงไปในตัว และกำแพงของวิลล่าหลังหนี่งยังทำหน้าที่เป็นรั้วของวิลล่าอีกหลังด้วยซึ่งการออกแบบนี้เรียกว่า ”การออกแบบแบบล่องหน” ห้องพักทุกห้องเพรียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน เครื่องเล่นซีดีและดีวีดี ซีดีเพลงและหนังสือนิตยสารเพื่อความบันเทิงในห้องพัก ตู้เย็นและอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ

ครอสทู สมุย

ครอสทู สมุย เน้นการออกแบบแนวโมเดิร์นแต่ยังคงการออกแบบที่เน้นการรักษาสภาพแวดล้อมให้คงอยู่และเกิดประโยชน์โดยการพยายามรักษาต้นไม้อายุมากกว่า 50 ปี บนพื้นที่ 12 ไร่ พร้อมห้องพักแบบโมเดิร์น คอนเทมโพราลี่ จำนวน 27 หลัง โดยห้องพักส่วนใหญ่จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องน้ำที่กว้างขวาง สวนหย่อมขนาดย่อม สัญลักษณ์การออกแบบสำหรับ ครอสทูสมุย คือ ทางเข้าที่โดดเด่นและไม่ซ้ำกับที่อื่น ๆ ผนังกำแพงที่แปลกตา ล้อบบี้แบบเปิดโล่ง เป็นตัวอย่างที่ดีของงานสถาปัตยกรรมที่เน้นพื้นที่ใช้สอยและงานออกแบบที่โดดเด่น ห้องพักทุกหลังเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย

โปรโมชั่น 28 Days of Love สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ – สิ้นเดือนกุมภาพันธ์ และเข้าพัก 1 – 28 กุมภาพันธ์นี้ ราคาเริ่มต้นที่ 7,500 บาทที่ครอสทูกุยบุรี และ 7,200 บาท ที่ครอสทูสมุย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ www.X2LOBBY.com และทางอีเมล์หรือโทรศัพท์

ครอสทูกุยบุรี book.kb@x2resorts.com, โทร 084 466 5553

ครอสทูสมุย book.ks@x2resorts.com, โทร 086 275 2406