เปิดตัว Amazing Art อาร์ทแกลเลอรี่ 4 มิติ ที่แรกในไทย

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เปิดตัว Amazing Art อาร์ทแกลเลอรี่ 4 มิติ ที่แรกในไทย

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันศุกร์ที่ 23 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศยิ่งใหญ่ ตื่นตาตื่นใจ สำหรับ Amazing Art อาร์ทแกลเลอรี 3 มิติ และ 4 มิติ แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย ซึ่งตั้งอยู่ที่พัทยาเหนือ  โดยในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก คุณธงชัย โรจน์รุ่งรังสี ประธานกรรมผู้จัดการ บริษัท อเมซิ่ง อาร์ท จำกัด / คุณอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา และ คุณเฉิน ผู้บริหาร บริษัท อเมซิ่ง อาร์ท จำกัด ชาวเกาหลี  ร่วมพูดคุยบนเวที

เปิดตัว Amazing Art อาร์ทแกลเลอรี่ 4 มิติ ที่แรกในไทย

Amazing Art

กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของ Amazing Art”  ว่า บริษัท อเมซิ่ง อาร์ท เล็งเห็นว่าในปัจจุบันผู้คนให้ความสนใจกับการท่องเที่ยวถ่ายรูปในอาร์ทแกลเลอรี่ต่างๆมากขึ้น โดยเฉพาะในรูปแบบ 3 มิติ  ที่สามารถเข้าไปมีส่วนร่วมกับภาพได้แบบเสมือนจริง จึงได้ทั้งความเพลิดเพลินจากความสวยงามเชิงศิลปะ และ ความสนุกสนานกับการสร้างสรรค์ภาพถ่ายของแต่ละคน  ดังนั้นจึงได้ติดต่อศิลปินชาวเกาหลีที่มีความเชี่ยวชาญในการวาดรูป 3 มิติ กว่า 30 ท่าน  บินตรงมาวาดรูปให้กับทาง Amazing Art ที่เมืองไทย ซึ่งเป็นภาพวาดที่ไม่ซ้ำกับที่ใดในโลก และความพิเศษอีกอย่างของ Amazing Art คือ เป็นครั้งแรกที่นำเทคโนโลยีรูปภาพแบบ 4 มิติ มาใช้ในอาร์ทแกลเลอรีที่เมืองไทยอีกด้วย นักท่องเที่ยวจะได้สนุกกับแสง สี เสียง ทำให้สามารถเก็บความประทับใจได้ทั้งภาพนิ่งและภาพวีดีโอ ส่วนเหตุผลที่เลือกมาเปิดที่พัทยาเนื่องจาก เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจและมีจำนวนนักท่องเที่ยวในแต่ละปีสูงมาก ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

Amazing Art

unnamed (8)

งานนี้ยังได้สองนักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” มาพาสื่อมวลชนเที่ยวชมสถานที่พร้อมกับอีกหนึ่งผู้บริหารรุ่นใหม่ของ Amazing Art”  ได้แก่ คุณโอฬาร โรจน์รุ่งรังสี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อเมซิ่ง อาร์ท จำกัด ร่วมเป็นนายแบบนางแบบถ่ายรูปกับภาพต่างๆอย่างสนุกสนาน  โดย มาริโอ้ กล่าวว่า “ผมเคยไปเที่ยวที่เกาหลี แล้วชอบอาร์ทแกลเลอรี่แนวนี้มาก ดีใจที่มาเปิดที่เมืองไทย ผมเองชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว ยิ่งที่นี่มีทั้ง 3 มิติและ 4 มิติ เจอแบบนี้แล้วถ่ายรูปไม่หยุดเลยครับ ที่สำคัญมีรูปจากภาพยนตร์พี่มากพระโขนงที่ผมแสดงด้วย ใครอยากมาถ่ายรูปกับผมและแก๊งค์พี่มากก็มาที่นี่ได้เลยนะครับ”   ส่วน ณิชา เปิดใจว่า “ณิชาลองเดินเที่ยวและถ่ายรูปดูแล้วสนุกมาก ติดใจเลย คิดว่าครั้งหน้าจะพาครอบครัวมาใหม่ น้องสาวณิชาน่าจะชอบ หรือ ถ้าใครมากับเพื่อนเยอะๆก็น่าจะยิ่งสนุก ช่วยกันถ่ายช่วยกันออกไอเดีย โดยเฉพาะใครที่ชื่นชอบซีรี่ส์เกาหลี ก็น่าจะชอบที่นี่มาก เพราะมีภาพจากซีรีส์เกาหลีดังๆเยอะเลยค่ะ รับรองว่าถ่ายกันไป แชร์ในโซเชียลมีเดียกันไป สนุกมากแน่นอน”

Amazing Art

Amazing Art

Amazing Art

Amazing Art

Amazing Art

Amazing Art

Amazing Art”  มีภาพวาดกว่า 120 ภาพ แบ่งออกเป็นโซนต่างๆ 8 โซน พร้อมเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวแล้ว โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.30 น. ราคาค่าเข้าชม ต่างชาติ ผู้ใหญ่ 300 บาท เด็ก 150 บาท / ชาวไทย ผู้ใหญ่ 150 บาท เด็ก 100 บาท