เที่ยวสนุกพร้อมสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ที่ ครอสทู กุยบุรี

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เที่ยวสนุกพร้อมสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ที่ ครอสทู กุยบุรี

ดีไซน์รีสอร์ทสุดชิค ครอสทู กุยบุรี ขอเชิญชวนคนรักสัตว์มาพักผ่อนแบบมีสไตล์ในวิลล่าหรูพร้อมกับสัตว์เลี้ยงสุดรัก ในแพ็คเกจ Love me Love my Dog? Woof Woof! เพราะเรารู้ดีว่าน้องหมานั้นเปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัวและมันคงจะน่าเศร้าที่จะไปเที่ยวโดยปราศจากเจ้าหน้าขนตัวโปรด พิเศษสุดตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2558 เพียงสำรองห้องพักโดยตรงกับรีสอร์ตผ่านทางเว็บไซต์ อีเมล์หรือโทรศัพท์รับส่วนลด 50% ในการนำสุนัขเข้าพักจากคืนละ 1,000 บาทเหลือคืนละ 500 บาท/สุนัข 1 ตัว โดยสามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นและแพ็คเกจใดๆ ก็ได้

เที่ยวสนุกพร้อมสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ที่ ครอสทู กุยบุรี

ครอสทู กุยบุรี

เกร็ดน่ารู้ในการนำสุนัขเข้าพัก

ทางรีสอร์ทได้จัดสรรค์พูลวิลล่าไว้จำนวนหนึ่งเพื่อรองรับแขกที่ต้องการนำสุนัขเข้าพักซึ่งต้องมีการแจ้งทางรีสอร์ทล่วงหน้า โดยเมื่อแขกทำการเช็คเอาท์จะมีการทำความสะอาดห้อง พื้นและเฟอร์นิเจอร์ด้วยความพิถีพิถันเป็นพิเศษ และสระน้ำจะมีการใช้สารเคมีฆ่าเชื้อโรคและดูดสิ่งสกปรกด้วยเครื่องมือพิเศษสำหรับสระว่ายน้ำ จะเห็นได้ว่าขั้นตอนการทำความสะอาดจะละเอียดและมีขั้นตอนมากขึ้น นั่นคือเหตุที่รีสอร์ทต้องมีค่าบริการเพิ่มเติมในการนำสุนัขเข้าพัก

สำหรับพื้นที่สาธารณะ จะไม่อนุญาติให้สุนัขว่ายน้ำในสระน้ำหลักรวมไปถึงเข้าไปภายในบริเวณห้องอาหารฟอร์ค (4K Restaurant & Bar) แต่ทางรีสอร์ทสามารถจัดโต๊ะพิเศษด้านนอก โดยสุนัขจะไม่ได้รับอณุญาติให้นั่งบนโต๊ะหรือใช้อุปกรณ์ทานอาหารใดๆ ร่วมกับแขก สำหรับคุณสมบัติของสุนัขนั้นจำกัดเป็นสุนัขพันธ์เล็ก-กลาง น้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัม 1 ตัว/วิลล่า และขอสงวนเป็นสุนัขพันธ์ไม่ดุร้าย เพื่อความสบายใจของแขกท่านอื่นภายในรีสอร์ท

 ครอสทู กุยบุรี

สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 084 466 5553, 032 601 412 อีเมล์ book.kb@X2resorts.com เว็บไซต์ www.X2LOBBY.com พร้อมแจ้งทางรีสอร์ตล่วงหน้าหากต้องการนำสุนัขเข้าพัก