แอร์เอเชีย เปิดบินตรงทุกวัน “ดอนเมือง-บุรีรัมย์” เพียง 390 บาท

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แอร์เอเชีย เปิดบินตรงทุกวัน “ดอนเมือง-บุรีรัมย์” เพียง 390 บาท

สายการบิน เเอร์เอเชีย เสริมทัพเส้นทางบินภายใหม่ภายในประเทศเต็มที่ ได้ฤกษ์เปิดบินตรงทุกวัน “ดอนเมือง-บุรีรัมย์” เเล้ว ชวนสัมผัสเสน่ห์เมืองปราสาท 2 ยุค ทั้ง “ปราสาทหินยุคเก่า” เเละเมืองเเห่งกีฬา “ปราสาทสายฟ้า” สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นศักยภาพของบุรีรัมย์จะดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติได้อย่างเเน่นอน เริ่มบิน 2 เมษายนนี้เป็นต้นไป

แอร์เอเชีย เปิดบินตรงทุกวัน “ดอนเมือง-บุรีรัมย์”
เที่ยวเมืองปราสาทหิน ถิ่นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นเพียง 390 บาท!

แอร์เอเชีย เปิดบินตรงทุกวัน

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเเอร์เอเชีย กล่าวว่า ตั้งเเต่ต้นปี 2558 เราเปิดเส้นทางบินใหม่ภายในประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมเครือข่ายบินที่ครอบคลุมเเละเชื่อมต่อมากที่สุด โดย “ดอนเมือง-บุรีรัมย์” ถือเป็นเส้นทางบินใหม่ลำดับที่ 4 นับจากต้นปี หลังจากที่เเอร์เอเชียได้เปิดบินตรงสู่ 3 จังหวัดน่ารักอย่างน่าน เลยเเละร้อยเอ็ดพร้อมกัน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก มียอดสำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างต่อเนื่อง

“บุรีรัมย์เป็นหนึ่งในเเคมเปญเมืองต้องห้าม(พลาด) ของ ททท. ที่มีเสน่ห์หลากหลายเเง่มุมมาก ทั้งการเป็นเมืองเเห่งปราสาทหินที่ยิ่งใหญ่เเละมีชื่อเสียงระดับโลก อย่างปราสาทพนมรุ้ง เเละปราสาทเมืองต่ำที่รู้จักกันดี ซึ่งเเต่ละปีจะดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชมจำนวนมาก รวมทั้งบุรีรัมย์ยังมีไฮไลท์ใหม่ในการเป็นเมืองชั้นนำด้านกีฬาทั้งมอเตอร์สปอร์ตเเละกีฬาฟุตบอล โดยมีทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลอันดับต้นของเมืองไทย ที่เป็นทั้งเเชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกเเละมีผลงานที่ยอดเยี่ยมระดับเอเชียก็อยู่ที่นี่ ซึ่งสายการบินของเราก็เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลัก จึงเป็นเรื่องดีที่เราจะใช้เส้นทางบินใหม่นี้ เชื่อมโยงเสน่ห์ที่รอบด้านของบุรีรัมย์สู่สายตานักท่องเที่ยวเดินทางได้มากยิ่งขึ้น” นายสันติสุขกล่าว

บุรีรัมย์

ทั้งนี้นายสันติสุขกล่าวว่า “ดอนเมือง-บุรีรัมย์” เป็นเส้นทางบินใหม่ที่เรารอคอยเเละตื่นเต้นอย่างมาก ถือเป็นการต่อยอดกระเเสกีฬาที่ตื่นตัวอย่างมากใน 2-3 ปีที่ผ่านมา โดยมีเเฟนกีฬาเรียกร้องเรามาอย่างต่อเนื่องให้เปิดบินเส้นทางครั้งนี้ ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่นักกีฬาฟุตบอลรวมทั้งเเฟนๆ จะบินไปชม เชียร์ทีมโปรดได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นกับเเอร์เอเชีย ที่เน้นให้บริการในราคาที่คุ้มค่า เที่ยวบินตรงเวลา บินด้วยเครื่องใหม่เเอร์บัส เอ320 จำนวน 180 ที่นั่งได้ทุกวันๆ ละ 1เที่ยวบิน

โดยการเปิดตัวเส้นทางบินใหม่ “ดอนเมือง-บุรีรัมย์” เราจะเริ่มบินตั้งเเต่ 2 เมษายน 2558 นี้เป็นต้นไป ซึ่งตรงกับช่วงงานประเพณีขึ้นเขาพนมรุ้ง โดยสายการบินได้จัดโปรโมชั่นเปิดตัวในราคาที่คุ้มค่าสุดๆ เริ่มต้นเพียง 390 บาทต่อเที่ยว จองได้ตั้งเเต่วันนี้ – 8 มีนาคม 2558  เเละเดินทางตั้งเเต่ 2 เมษายน 2558-26 มีนาคม 2559 ที่ www.airasia.com และทุกช่องทางจำหน่าย

ทั้งเคาน์เตอร์เซอร์วิสเเละเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา โมบายเเอพ ตัวเเทนจำหน่าย เคาน์เตอร์สำนักงานขายเเอร์เอเชียทั่วประเทศ หรือคอลเซ็นเตอร์ โทร.02-515-9999 หรือติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของเราได้ที่ facebook.com/AirAsiaThailand