ชวนเที่ยว แรลลี่สามล้อแอ่วเมืองแป้ เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ชวนเที่ยว แรลลี่สามล้อแอ่วเมืองแป้ เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร

ททท. สำนักงานแพร่ ขอเชิญร่วมกิจกรรมแรลลี่ท่องเที่ยวด้วยสามล้อ “แรลลี่สามล้อแอ่วเมืองแป้ เก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร” ในวันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2558 โดยเริ่มต้นที่ ททท. สำนักงานแพร่ แวะเวียนไปตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในเขตเมืองเก่า รับสมัครจำนวนจำกัดเพียง 20 ทีม (ทีมละ 2 ท่าน) ค่าใช้จ่ายเพียงทีมละ 300 บาท เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และปิดรับสมัครเมื่อครบจำนวน

ชวนเที่ยว แรลลี่สามล้อแอ่วเมืองแป้ เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร

แรลลี่สามล้อแอ่วเมืองแป้

“แรลลี่สามล้อแอ่วเมืองแป้ เก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร” กำหนดเส้นทางท่องเที่ยวไว้อยู่ในบริเวณเขตเมืองเก่าจังหวัดแพร่ โดยเริ่มต้นที่ ททท. สำนักงานแพร่ แวะเวียนไปตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในเขตเมืองเก่า ได้แก่ วัดหัวข่วง, วัดศรีชุม, วัดพระบาทมิ่งเมืองวรวิหาร, คุ้มเจ้าหลวง, วัดหลวง, วัดพงษ์สุนันท์, บ้านวงศ์บุรี, วัดพระนอน, คุ้มวิชัยราชา, จินเจอร์เบรดเฮ้าส์แกลลอรี่, วัดสระบ่อแก้ว, พิพิธภัณฑ์เสรีไทย และวกกลับมายังจุดเริ่มต้นที่ ททท. สำนักงานแพร่ เพื่อลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย

รับสมัครจำนวนจำกัดเพียง 20 ทีม (ทีมละ 2 ท่าน) ค่าใช้จ่ายเพียงทีมละ 300 บาท โดยแต่ละทีมจะเดินทางท่องเที่ยวด้วยรถสามล้อพร้อมคนขับที่จัดไว้ให้ แต่ละทีมจะได้รับเสื้อหม้อห้อมตัดเย็บคุณภาพดี ทีมละ 2 ตัว ฟรีอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารว่าง รับรองความสนุกแบบฉบับ เก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และปิดรับสมัครเมื่อครบจำนวน สงวนสิทธิ์สมัครก่อนได้สิทธิ์ก่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ หอการค้าจังหวัดแพร่ โทรศัพท์ 0 5452 2830 Facebook.com/precc2524 และ ททท. สำนักงานแพร่ โทรศัพท์ 0 5452 1127 Facebook.com/tat phrae

 

ที่มา : thai.tourismthailand.org