แอร์เอเชียฉลองเปิดเที่ยวบิน “ดอนเมือง-บุรีรัมย์” เริ่มต้นเพียง 590 บาท

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แอร์เอเชียฉลองเปิดเที่ยวบิน “ดอนเมือง-บุรีรัมย์” เริ่มต้นเพียง 590 บาท

2 เมษายน (กรุงเทพฯ) – สายการบินเเอร์เอเชียเปิดให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – บุรีรัมย์ บินตรงทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน ด้วยเครื่องบินลำใหญ่ลำใหม่ แอร์บัสเอ 320-200 ชวนสัมผัสเสน่ห์เมืองปราสาท 2 ยุค ทั้ง “ปราสาทหินยุคเก่า” เเละเมืองเเห่งกีฬา “ปราสาทสายฟ้า” สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดคุ้ม เริ่มต้น 590 บาทต่อเที่ยว สำรองที่นั่งได้ทุกช่องทาง ที่www.airasia.com โมบายล์แอพพลิเคชั่น คอลเซนเตอร์ 02-5159999 เคาน์เตอร์เซอร์วิสและเซเว่น-อีเลฟเว่น และตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน

แอร์เอเชียฉลองเปิดเที่ยวบิน “ดอนเมือง-บุรีรัมย์” เริ่มต้นเพียง 590 บาท

แอร์เอเชียฉลองเปิดเที่ยวบิน "ดอนเมือง-บุรีรัมย์"

นางวิชชุนี กันตะเพ็ง ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการภาคพื้น สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า “แอร์เอเชียได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากท่าอากาศยานจังหวัดบุรีรัมย์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และทุกหน่วยงานในจังหวัดบุรีรัมย์ ทำให้เราพร้อมให้บริการในเส้นทางกรุงเทพฯ-บุรีรัมย์ วันละ 1 เที่ยวบิน ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นประสบการณ์และทางเลือกใหม่ให้กับชาวบุรีรัมย์ รวมทั้งเราเล็งเห็นว่าบุรีรัมย์เป็นเมืองท่องเที่ยวที่โดดเด่นทั้งทางด้านประวัติศาสตร์และการกีฬา จึงเชื่อว่าการเปิดให้บริการจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดได้เป็นอย่างดี”

ดอนเมือง-บุรีรัมย์

ทั้งนี้สายการบินเเอร์เอเชียพร้อมให้บริการด้วยเครื่องบินเเอร์บัส เอ320 เครื่องบินลำใหญ่ลำใหม่ เที่ยวบินตรงต่อเวลา เเละเครือข่ายบินเชื่อมต่อหลากหลายเส้นทาง ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งราคาประหยัด โปรโมชั่นเริ่มต้นเพียง 590 บาทต่อเที่ยว (ราคานี้รวมค่าภาษีสนามบินแล้ว)สำรองที่นั่งได้ทุกช่องทาง ที่ www.airasia.com โมบายล์แอพพลิเคชั่น คอลเซนเตอร์ 02-5159999 เคาน์เตอร์เซอร์วิสและเซเว่น-อีเลฟเว่น และตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน จองเลยตั้งเเต่วันนี้ – 12 เมษายน 2558 เพื่อเดินทางวันนี้ – 30 กันยายน 2558

นอกจากนี้ยังมีแคมเปญสุดพิเศษสำหรับแฟนฟุตบอลสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพียงแสดงบัตรขึ้นเครื่องแอร์เอเชีย (Boarding Pass) เส้นทางบุรีรัมย์ รับส่วนลดทันที 50% เมื่อซื้อบัตรเข้าชมการเเข่งขันฟุตบอล ที่สนามธันเดอร์ คาสเซิล ตลอดฤดูกาล 2015 แลกรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ –31 ธันวาคม 2558 ทั้งนี้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด