เป๊ปซี่ หอบทัพดีเจนอก พาขาแดนซ์ซ่าทะลุร้านในงาน Papsi S2O เทศกาลสงกรานต์แนว EDM ครั้งแรกในโลก

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เป๊ปซี่ หอบทัพดีเจนอก พาขาแดนซ์ซ่าทะลุร้านในงาน Papsi S2O เทศกาลสงกรานต์แนว EDM ครั้งแรกในโลก

เป๊ปซี่ หอบทัพดีเจนอก พาขาแดนซ์ซ่าทะลุร้านในงาน Papsi S2O เทศกาลสงกรานต์แนว EDM ครั้งแรกในโลก

S2O

กรุงเทพ-เครื่องดื่ม “เป๊ปซี่” โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรนดิ้ง จำกัด มอบประสบการณ์ทางดนตรีแบบสาดซ่าดับร้อนในเทศกาลสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ระดับโลก ล่าสุดพรีเซ้นต์ “Pepsi S2O“(The world’s First Songkran Electronic Dance Music Festival) มหกรรมสาดน้ำที่มาพร้อมปาร์ตี้แนว EDM ครั้งแรกในโลกที่ S2O Factory RCA” โดยในงาน เป๊ปซี่ได้ฉีกกฎการเล่นสงกรานต์ในรูปแบบเดิมๆ ให้ได้กระหน่ำความซ่า ท้าความเปียกกันแบบสนุกซ่าตลอด 4 วัน 4 คืน พร้อมหอบทัพดีเจชื่อดังระดับโลกมาร่วมระเบิดความมันส์เต็มอิ่มไปกับซาวด์และบีทของดนตรี EDM ไม่ว่าจะเป็น deadmau5 ดีเจที่ได้ขึ้นชื่อว่ามาดกวนแต่ฝีมือดีและค่าตัวแพงอันดับต้นๆ ของโลก รวมไปถึงดีเจดังอื่นๆ อย่าง Krewella, Andrew Rayel, Yves V และอื่นๆ อีกมากมาย

S2O

นางสาวศิเรมอร ศุภจรรยา ผู้จัดการอวุโสฝ่ายการตลาด-เป๊ปซี่ บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรนดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “เป๊ปซี่ เลือกสนับสนุนงาน Pepsi S2O หรือเทศกาลดนตรีแบบ Songkran Electronic Dance Music ในครั้งนี้ เนื่องจากมองว่าสงกรานต์คือเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศที่สร้างสีสันความสนุกซ่าให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ในแบบสุกเหวี่ยงจนมีชื่อเสียงไปทั่วโลก จึงได้นำมาผสานเข้ากับกระแส EDM หรือ Electronic Dance Music ซึ้งกำลังมาแรงทั้งในระดับโลกและในประเทศอยู่ตอนนี้ จนออกมาเป็นคอนเซ็ปต์งาน Pepsi S2O ครั้งนี้ฉีกกฎการเล่นสงกรานต์แบบเดิมๆ อีกทั้งช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นผู้นำในด้าน “มิวสิก มาร์เก็ตติ้ง” และสร้างการเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ของ เป๊ปซี่ ได้เป็นอย่างดี โดยงาน Pepsi S2O ยังถือเป็นกิจจกรรมหนึ่งภายใต้แคมเปญรับหน้าร้อนในชื่อ “Pepsi Summer Refreshment” ซึ่ง เป๊ปซี่ มุ่งตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นแบรานด์ชั้นนำระดับโลกและจุดแข็งในฐานะเครื่องดื่มน้ำอัดลมที่ได้รับการยอมรับว่าดื่มแล้วสดชื่นที่สุด และเป็นเครื่องดื่มอันดับหนึ่งใมนใจผู้บริโภคสำหรับหน้าร้อนนี้”

S2O

นอกเหนือจากเสียงเพลงที่พาขาแดนซ์แฟน EDM เข้าสู่ภวังค์แห่งความมันส์แล้ว ขาแดนซ์ที่มาร่วมงาน ยังได้ตื่นตาไปกับแสงสีเสียงที่จัดเต็มแบบอลังการในธีมความสนุกที่ “เป๊ปซี่” สลับสับเปลี่นมาให้สัมผัสแบบทะลุร้อนตลอด 4 วัน ไม่ว่าจะเป็นธีม White Laboratory จำลองห้องปฏิบัติการน้ำในโทนสีขาวฟริ้งไปด้วยไอน้ำแข็ง,Bubble Experiments ปรากฎการณ์สากฟองซ่ากระเซ็นสุดสดชื่นทุกทิศทาง, Bishazard การผสมแสงสีและความเปียกชื่นทะลุร้อนเร้าใจ ตบท้ายความมันส์วันสุดท้ายด้วยธีม Water color Splash ที่พาผู้เข้าร่วมงานสาดน้ำหลากสีมันส์กระจายกันแบบลืมโลก ห้ามพลาด! งาน Pepsi S2O จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 – 14 เมษายน 2558 เวลา 16.00-24.00 น. ที่ “S2o Factory RCA”

บรรยากาศความสนุกสนานในงาน  Pepsi S2O

 

Pepsi-S2O