แอร์เอเชียส่งโปรฯบินสุดคุ้ม เริ่มเพียง 590 บาทต่อเที่ยว

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แอร์เอเชียส่งโปรฯบินสุดคุ้ม เริ่มเพียง 590 บาทต่อเที่ยว

แอร์เอเชียร่วมกระตุ้นการท่องเที่ยว ด้วยโปรโมชั่นที่พลาดไม่ได้ เริ่มต้นเพียง 590 บาท จากกรุงเทพฯ(ดอนเมือง) สู่หลากหลายเส้นทาง เช่น ภูเก็ต อุดรธานี สุราษฎร์ธานี ร้อยเอ็ด บุรีรัมย์ นราธิวาส หรือเส้นทางระหว่างประเทศสู่ฮ่องกง มาเก๊า เสียมราฐ ย่างกุ้ง ปีนัง ฯลฯ พร้อมเปิดประสบการณ์บินได้ไกลกว่ากับสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ บินตรงสู่โตเกียว โอซากา โซล ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,990 บาทต่อเที่ยวบิน จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ –3 พฤษภาคม 2558 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2558 (สำหรับไทยแอร์เอเชีย) และเดินทางตั้งแต่วันที่1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2558 (สำหรับไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์) ทาง www.airasia.com และสามารถดูโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมายผ่านแอร์เอเชียแอพพลิเคชั่นบนมือถือทั้งระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์

แอร์เอเชียส่งโปรฯบินสุดคุ้ม  เริ่มต้นเพียง 590 บาทต่อเที่ยวบิน
บินสู่กว่า 100 เส้นทางทั่วเอเชีย พร้อมรับคะแนนบิ๊กพอยต์มากยิ่งขึ้น!

แอร์เอเชียส่งโปรบินสุดคุ้ม

และพิเศษยิ่งขึ้นสำหรับผู้ถือบัตร AirAsia BIG Loyalty Programme บัตรสะสมคะเเนนจากการใช้จ่ายกับเเอร์เอเชีย รับคะแนนสะสมบิ๊กพอยต์ 1คะแนนในทุกๆ 20 บาทของการใช้จ่าย และยิ่งไปกว่านั้นสำหรับลูกค้าที่สมัครโปรแกรมนี้ในช่วงโปรโมชั่นพิเศษ รับทันทีคะแนนสะสมบิ๊กพอยต์200 คะแนนฟรี

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีและภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการให้บริการขนส่งนักท่องเที่ยวด้วยการออกโปรโมชั่นตั๋วโดยสารราคาประหยัด เริ่มต้นเพียง 590 บาท สู่หลากหลายปลายทางของแอร์เอเชีย และเพิ่มความคุ้มยิ่งขึ้นกับผู้ถือบัตรสะสมคะแนน AirAsia BIG Loyalty Programme ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากการสะสมคะแนนบิ๊กพอยต์ในทุกๆการใช้จ่ายกับเรา”

AirAsia Big Loyalty Programme คือบัตรสะสมคะเเนนจากการใช้จ่ายกับเเอร์เอเชีย ที่มีสมาชิกมากกว่า 13 ล้านคน จาก 150 ประเทศทั่วโลก หนึ่งในความพยายามสรรหาสิ่งใหม่ๆสำหรับการบิน เพื่อใช้ในการสะสมแต้มเพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆจากทุกๆการใช้จ่ายในสินค้าและบริการของสายการบินฯ และกลุ่มบริษัทในเครือทูน อาทิ โรงแรมทูน ทูนทอล์ค และอีกหลายพันธมิตรทางธุรกิจที่เข้าร่วมรายการ

ทั้งนี้สมาชิกผู้ถือบัตรสะสมคะแนน AirAsia BIG Loyalty Programme สามารถนำคะแนนสะสมเพื่อแลกกับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายเช่นตั๋วเครื่องบินฟรี โดยผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่ www.airasiabig.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น กิจกรรมต่างๆของสายการบินแอร์เอเชีย สามารถติดตามได้ที่ช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ของเราที่เฟสบุ๊ก facebook.com/AirAsiaThailand และทวิตเตอร์ twitter.com/AirAsiaThailand