T-POP FESTIVAL 2015 มหกรรมดนตรี ณ ประเทศไทย

Home / ข่าวท่องเที่ยว / T-POP FESTIVAL 2015 มหกรรมดนตรี ณ ประเทศไทย

งาน “T-POP FESTIVAL 2015 มหกรรมดนตรี ณ ประเทศไทย” จะจัดขึ้นที่มณฑลทหารบกที่ 15 ค่ายรามราชนิเวศน์ (วังบ้านปืน) จังหวัดเพชรบุรี ในวันที่ 22 – 23 พฤษภาคม 2558 มีไฮไลท์อยู่ที่อุโมงค์เฉลิมพระเกียรติ ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชฯ จะทรงพระชนมายุ 88 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2558

T-POP FESTIVAL 2015 มหกรรมดนตรี ณ ประเทศไทย

T-POP FESTIVAL 2015โดยผู้ที่มาร่วมงานสามารถเดินผ่านอุโมงค์พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ก่อนเดินเข้าสู่โซนที่น่าสนใจภายในงานทั้ง 3 โซน ได้แก่

1. โซนมหกรรมดนตรี T-POP : คัดสรรศิลปินและนักแสดงชั้นแนวหน้าระดับประเทศที่มีชื่อเสียงเพื่อส่งความสุข มอบความสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยวแบบครบรส ฟรีทั้ง 2 วัน นำทีมโดย  ดารายอดนิยม แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ , มาริโอ้ เมาเร่อ, หมาก-ปริญ สุภารัตน์, ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ,สน-ยุกต์ ส่งไพศาลม, โอ-อนุชิต สหพันธุ์-พงษ์ , เก้า-จิรายุ ละอองมณี และยังมีศิลปินนักร้องชื่อดัง จากบริษัทจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  ได้แก่ แคทรียา อิงลิช , ไชน์น่าดอลล์ (เบลล์-หวา-หว่า)  ,กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ , หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ , โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ , น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ,ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย , วงโปเตโต้ และวงพาราด๊อกซ์  โดยมี พิชาพัฒน์ รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ (แดนนี่) และ อลิส ทอย รับหน้าที่พิธีกร

2. โซน Photo Station : เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวที่พร้อมพานักท่องเที่ยวตะลุยจังหวัดเพชรบุรี และจังหวัดใกล้เคียงได้ง่ายๆ ด้วยการจำลองฉากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดเพชรบุรี และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ได้แก่ พระรามราชนิเวศน์ (วังบ้านปืน), ชายหาดชะอำ และสถานีรถไฟหัวหิน เป็นต้น  พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกตุ๊กตาน้องสุขใจติดมือกลับบ้านฟรี!! ด้วยการแชะ แชร์ภาพของตัวเองและร่วมสนุกทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ

3. โซน Market Place : จำหน่ายอาหารชั้นนำระดับโรงแรม อาหารท้องถิ่นที่ขึ้นชื่อ รวมทั้งของที่ระลึกของจังหวัดเพชรบุรี

 

ที่มา : thai.tourismthailand.org