แอร์เอเชีย บินดอนเมืองสู่เลย พร้อมบริการต่อรถไปเชียงคาน

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แอร์เอเชีย บินดอนเมืองสู่เลย พร้อมบริการต่อรถไปเชียงคาน

สายการบินแอร์เอเชียเพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้น ขยายบริการ City Transfer บินต่อรถแสนสบาย เส้นทาง ดอนเมือง-เลย พร้อมบริการรถรับส่งตรงสู่เชียงคาน เมืองเก่าที่อุดมไปด้วยวัฒนธรรมประเพณีอันงดงาม แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดเลย เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในเทศกาลผีตาโขน พร้อมโปรโมชั่สุดประหยัดเพียง 740 บาทต่อเที่ยว (ราคานี้รวมค่าภาษีสนามบินแล้ว) เริ่มสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 21 มิถุนายน 2558 เพื่อเดินทางตั้งแต่ 26 มิถุนายน – 30 กันยายน 2558 ทุกช่องทางการจัดจำหน่าย

แอร์เอเชียขยายบริการ City Transfer พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม 740 บาท
บินดอนเมืองสู่เลย พร้อมบริการต่อรถไปเชียงคาน

บินดอนเมืองสู่เลย

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียเน้นย้ำสร้างความสะดวกสบายในการเดินทางผ่านเครือข่ายเส้นทางบินของเรา รวมทั้งบริการต่อรถที่ง่ายสำหรับผู้โดยสารทุกคน โดยหลังจากที่เราเปิด City Transfer ในหลากหลายเส้นทาง ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก และยังเพิ่มทางเลือกในการท่องเที่ยวได้หลากหลายยิ่งขึ้น ล่าสุดเราจึงเปิดเส้นทางใหม่ดอนเมือง-เชียงคาน โดยลงเครื่องที่เลย แล้วต่อรถสู่เชียงคานได้ทันที ซึ่งเชียงคานเป็นอีกหนึ่งเมืองที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ

พร้อมกันนี้ได้ส่งโปรโมชั่นราคาประหยัดเพียง 740 บาทต่อเที่ยว (ราคานี้รวมค่าภาษีสนามบินแล้ว) เริ่มสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 21 มิถุนายน 2558 เพื่อเดินทางตั้งแต่ 26 มิถุนายน – 30 กันยายน 2558 ทุกช่องทางการจัดจำหน่าย ทั้งเว็บไซต์ www.airasia.com โมบายเเอพพลิเคชั่น เคาน์เตอร์เซอร์วิสเเละเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา ตัวเเทนจำหน่าย เคาน์เตอรขายตั๋วเเอร์เอเชียทั่วประเทศ หรือคอลเซ็นเตอร์ โทร.02-515-9999

แอร์เอเชียขยายบริการ City Transfer

ปัจจุบันแอร์เอเชียมีบริการเที่ยวบินพร้อมรถและเรือรับส่ง (Island Transfer) สู่เกาะต่างๆ ในภาคใต้ คือ เกาะสมุย เกาะพงัน เกาะลันตา เกาะพีพี เกาะหลีเป๊ะ เกาะไหง เกาะยาวน้อย และเกาะเต่า และเที่ยวบินพร้อมรถรับส่ง (City transfer) จากกรุงเทพฯ สู่ เมืองปาย (ลงเครื่องที่เชียงใหม่) สุโขทัย (ลงเครื่องที่พิษณุโลก) , มหาสารคาม (ลงเครื่องที่ขอนแก่นหรือร้อยเอ็ด), กาฬสินธุ์ (ลงเครื่องที่ขอนแก่น),  มุกดาหาร (ลงเครื่องที่นครพนม), ขนอม (ลงเครื่องที่นครศรีธรรมราช), เขาหลัก (ลงเครื่องที่กระบี่) และสุรินทร์ (ลงเครื่องที่บุรีรัมย์) และเส้นทางล่าสุด สู่ เชียงคาน (ลงเครื่องที่เลย)