แอร์เอเชียจับมือ ททท. จัด Thailand Shopping Paradise

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แอร์เอเชียจับมือ ททท. จัด Thailand Shopping Paradise

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) จับมือแอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 7 ปีซ้อน จัดกิจกรรมเดินสายภายใต้โครงการ Thailand Shopping Paradise หวังดึงนักท่องเที่ยวจีนเดินทางสู่ไทยในช่วง Green Season เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและช้อปปิ้งในไทย พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายจากพันธมิตร ทั้ง เอเชียทีค คาลิปโซ่ มวยไทยไลฟ์ กลุ่มเซ็นทรัลพัฒนา คิงเพาเวอร์ สยามพารากอน ดิวานา สปา  และธนาคารซีไอเอ็มบี รวมทั้ง “สน” ยุกต์ ส่งไพศาล ดาราไทยชื่อดังขวัญใจชาวจีน ร่วมงานเพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวน โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้า One Link Walk ใจกลางนครกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 11-12 กรกฎาคม 2558

แอร์เอเชีย จับมือ ททท. จัดกิจกรรม Thailand Shopping Paradise
ดึงนักท่องเที่ยวจีนช้อปปิ้งไทยช่วง Green Season
พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมากจากพันธมิตร

Thailand Shopping Paradise

คุณสมรัก คำพุทธ รองผู้ว่าการด้านบริหาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ ความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกับแอร์เอเชียและพันธมิตรห้างสรรพสินค้าและบริการต่างๆในการจัดกิจกรรม Road Show ครั้งนี้เชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นและเพิ่มการเดินทางสู่ประเทศไทยในช่วง Green Season ได้เป็นอย่างดี เพื่อสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งและอีกมากมาย และด้วยการร่วมมือกันระหว่าง “สายการบินสำหรับ ASEAN” และพันธมิตรห้างสรรพสินค้าและบริการต่างๆนี้ นักท่องเที่ยวที่มาเยือนยังจะได้รับสิทธิพิเศษอีกมากมายตั้งแต่ราคาตั๋วโดยสาร ตลอดจนส่วนลดในการซื้อสินค้าและใช้บริการต่างๆอีกด้วย”

คุณสมรัก ยังอธิบายอีกว่าช่วงเวลา Green Season นี้ถือเป็นโอกาสดีที่จะจัดกิจกรรมโปรโมชั่นต่างๆเพื่อประชาสัมพันธ์และดึงให้ชาวต่างชาติได้เดินทางสู่ประเทศไทย เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับท้องถิ่นให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น ซึ่งกิจกรรม Thailand Shopping Paradise นี้ จะถูกจัดขึ้นในตลาดที่มีกำลังซื้อสูง คือ จีน เมียนมาร์ สิงคโปร์ และเวียดนาม

คุณสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า “ แอร์เอเชียรู้สึกตื่นเต้นและขอบคุณในโอกาสนี้ที่จะได้ไปเยือนประเทศจีนเพื่อจัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวซึ่งแบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในตลาดจีน และเมื่อเร็วนี้ๆเราได้รับการโหวตให้เป็น “สายการบินที่ดีที่สุด” จากผู้ใช้งานเว็ปไซต์สังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในจีน Weibo.com กว่า 5.56 ล้านคน ในงาน “The Best of Thailand Awards Voted by Chinese Tourist”เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับความไว้วางใจและสนับสนุนการให้บริการของเรา เราจะยังเดินหน้าจัดโปรโมชั่นดีๆเพื่อให้การเดินทางเต็มไปด้วยความคุ้มค่าที่มากยิ่งขึ้นไป”

“และนอกเหนือจากราคาโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าสำหรับตั๋วโดยสารเพื่อเดินทางสู่ประเทศไทยที่ทางแอร์เอเชียได้นำเสนอให้ เรายังได้ร่วมมือกับพันธมิตรอีกมากมายทั้งในส่วนของห้างสรรพสินค้าและบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เอเชียทีค คาลิปโซ่ มวยไทยไลฟ์ กลุ่มห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัลพัฒนา คิงเพาเวอร์ สยามพารากอน ดิวานา สปา  และธนาคารซีไอเอ็มบี โดยบอร์ดดิ้งพาสของแอร์เอเชียจะสามารถใช้เพื่อรับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษมากมาย เราหวังว่าด้วยโปรโมชั่นตั๋วโดยสารราคาพิเศษนี้จะช่วยให้ผู้เดินทางประหยัดค่าใช้จ่ายและสนุกกับการสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งมากขึ้น”

ในโอกาสนี้แอร์เอเชียได้นำเสนอโปรโมชั่นตั๋วราคาพิเศษเส้นทางกวางโจว-กรุงเทพฯ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวจีนและได้ร่วมมือกับพันธมิตรห้างร้านและบริการต่างๆได้แก่ เอเชียทีค กลุ่มห้างสรรพสินค้าเครือเซ็นทรัลฯ คิงเพาเวอร์ สยามพารากอน ดิวาน่า สปา และธนาคารซีไอเอ็มบีที่เข้าร่วมจัดเตรียมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอีกมายเพื่อมอบให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน

ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารแอร์เอเชียได้ที่ Twitter (twitter.com/AirAsia) และ Facebook (facebook.com/AirAsia)