ททท. ภูเก็ต เชิญเที่ยวงาน “ถนนสายวัฒนธรรมเมืองกะทู้”

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ททท. ภูเก็ต เชิญเที่ยวงาน “ถนนสายวัฒนธรรมเมืองกะทู้”

ททท. สำนักงานภูเก็ต ขอเชิญชวนเที่ยวงาน “ถนนสายวัฒนธรรมเมืองกะทู้” ครั้งที่ 7 จัดโดยเทศบาลเมืองกะทู้ ภายใต้สโลแกน “คืนชีวิตให้ชุมชน คืนถนนให้คนเดิน เที่ยวเพลิดเพลินสายวัฒนธรรม” ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2558 ถึงวันที่ 1 สิงหาคม 2558 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณหน้าสำนักเทศบาลเมืองกะทู้ จนถึงโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

ททท. ภูเก็ต เชิญเที่ยวงาน “ถนนสายวัฒนธรรมเมืองกะทู้”

“ถนนสายวัฒนธรรมเมืองกะทู้”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต ขอเชิญชวนเที่ยวงาน “ถนนสายวัฒนธรรมเมืองกะทู้” ครั้งที่ 7 จัดโดย เทศบาลเมืองกะทู้ ภายใต้สโลแกน “คืนชีวิตให้ชุมชน คืนถนนให้คนเดิน เที่ยวเพลิดเพลินสายวัฒนธรรม” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 30 กรกฎาคม 2558 ถึงวันที่ 1 สิงหาคม 2558 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณหน้าสำนักเทศบาลเมืองกะทู้ จนถึงโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ การอนุรักษ์วัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณีท้องถิ่นเมืองกะทู้ พร้อมปลูกฝังจิตสำนึกต่อเยาวชน ประชาชนในการอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่น เพื่อการเผยแพร่วัฒนธรรม ประเพณีของเมืองกะทู้สู่ภายนอกอย่างกว้างขวางยิ่งขึ้น ตลอดจนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจของเทศบาลเมืองกะทู้ และจังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่รู้จักของชาวไทยและทั่วโลก

Phuket - Kathu Culture Fair

ทั้งนี้ กิจกรรมภายในงานมีการจัดถนนคนเดินในย่านเมืองเก่ากะทู้ นิทรรศการศิลปะร่วมสมัย การแสดงประวัติชุมชนคนกะทู้ ชมการแสดงต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต ร่วมนมัสการกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ 3 ศาล เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต รวมถึงเที่ยวชมการออกร้านจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต และลิ้มรสอาหารพื้นเมืองอันแสนอร่อย

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เทศบาลเมืองกะทู้ โทรศัพท์ 0 7632 1500

ขอบคุณที่มา : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย / thai.tourismthailand.org