พีเค ชวนชาวไทยร่วมโหวต กิจกรรม “One and Only”

Home / ข่าวท่องเที่ยว / พีเค ชวนชาวไทยร่วมโหวต กิจกรรม “One and Only”

เป็นตัวพ่องานพิธีกรอีเว้นท์ แถวหน้าของเมืองไทยอีกคน ล่าสุดดีเจและพิธีกรชื่อดัง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ได้มีโอกาสร่วมงานกับทาง ททท. ในงาน “One and Only Exclusive night” ที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศในกิจกรรมออนไลน์ “One and Only” ภายใต้โครงการ Discover Thainess เพื่อสร้างการรับรู้ให้นักท่องเที่ยวต่างประเทศได้เรียนรู้ สัมผัสประสบการณ์เกี่ยวกับวัฒนธรรม วิถีชีวิต และแหล่งท่องเที่ยวของไทย

พีเค ชวนชาวไทยร่วมโหวต กิจกรรม “One and Only”
ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยผ่านสื่อออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ

กิจกรรม “One and Only”

ถือได้ว่าเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยผ่านสื่อออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ โดยนำวิถีไทยที่ทุกคนรู้จักกันดีมาตั้งเป็นโจทย์ 5 Mission คือ รำไทย  ร้อยพวงมาลัย  อาหารไทย  พูดภาษาไทย และมวยไทย เพื่อให้ผู้ร่วมสนุกได้ถ่ายทำคลิปเลียนแบบ และโพสต์ขึ้นบนเว็บไซต์เพื่อเรียกคะแนนโหวต โดยผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 3 ทีม ได้แก่ทีม Mind – Blaster จากประเทศสิงคโปร์  ทีม Rafal Simonides จากสาธารณรัฐโปแลนด์ และทีม ThaiBy จากสาธารณรัฐเบลาลุส ได้เดินทางมาเมืองไทยเพื่อร่วมทำกิจกรรมวิถีไทยที่สนใจ และโพสต์คลิปเพื่อเชิญชวนให้คนมาโหวตอีกครั้งเพื่อหาผู้ชนะเลิศเพียงหนึ่งเดียว และรับรางวัลพิเศษสุดจาก ททท. 

โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก นางจุฑาพร  เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และ อเมริกา รักษาการผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  เป็นประธานในงาน อีกทั้ง เชฟชุมพล แจ้งไพร ร่วมงานท่ามกลางทัพสื่อมวลชน ณ ห้อง The Cellar โรงแรมดุสิตธานี เมื่อเร็วๆ นี้

พีเค ชวนชาวไทยร่วมโหวต

หนุ่มพีเค ยังฝากเชิญชวนชาวไทย ผมอยากขอเชิญชวนชาวไทย ร่วมเข้ามาโหวตให้คะแนนกับ 3 ทีมสุดท้าย เพื่อร่วมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยงของไทยกับกิจกรรม One and Only โดยสามารถเข้ามาชมและร่วมโหวตให้คะแนนกับคลิปของผู้โชคดีทั้ง 3 ทีม ที่เข้ามาแข่งขันพร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากกิจกรรม one and only ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.Tourismthailand.org/DiscoverThainess ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ส.ค. 2558 นี้อีกด้วยครับ