วานา นาวา หัวหิน เปิดขายตั๋วปี เล่นสวนน้ำได้ตลอดศก

Home / ข่าวท่องเที่ยว / วานา นาวา หัวหิน เปิดขายตั๋วปี เล่นสวนน้ำได้ตลอดศก

พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัดผู้บริหารสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน แว่วข่าวดีให้กับแฟนๆตามคำเรียกร้อง เปิดตัวบัตรรายปีวานา นาวาเป็นครั้งแรก กับแคมเปญ มันส์เต็มอิ่ม กรี๊ดทั้งปี  เล่นได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอด 365 วัน จำหน่ายในราคาลดพิเศษที่สุดถึง 40% เฉพาะในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 36บูทเลขที่ M17 – 21 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 3-6 กันยายน ศกนี้ จำกัดเพียงวันละ 100 ชุดเท่านั้น!

วานา นาวา หัวหิน เปิดขายตั๋วปี ต่อยอดความมันส์สะใจ
เล่นสวนน้ำได้ทั้งปีไม่จำกัด ในราคาพิเศษสุดๆ

วานา นาวา หัวหิน เปิดขายตั๋วปี

วานา นาวา

เป็นที่ฮือฮาในวงการการจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวในไทยเมื่อครั้งวานา นาวา หัวหิน ร่วมเปิดบูทขายบัตรเที่ยวสวนน้ำในราคาพิเศษเป็นครั้งแรก ถล่มทลายสถิติความสำเร็จของงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 35 ในครั้งนั้น กับสถิติยอดขายบัตรกว่า 5 หมื่นใบ สำหรับการร่วมออกบูทครั้งที่สองนี้ แฟนคลับสวนน้ำวานา นาวา ให้ความสนใจสอบถามเข้ามามากมาย ครั้งที่สองนี้ นอกจากราคาบัตรพิเศษทั้งบัตรของผู้ใหญ่และบัตรของเด็ก ยังมี      บัตรรายปีวานา นาวา ที่จะเปิดตัวและจำหน่ายเป็นครั้งแรกในราคาลดพิเศษถึง 40% ซึ่งราคานี้จำกัดเพียง 400 ใบแรก ซึ่งสมาชิก 400 ท่านแรกนี้ จะถูกใจกับความคุ้มสุดคุ้มอย่างแน่นอน เนื่องจากบัตรยังใช้เป็นส่วนลดในบริการอื่นๆได้อีกด้วย

พราวพุธ ลิปตพัลลภ

บัตรรายปีวานา นาวาอยู่ในแผนการตลาดครึ่งปีหลัง 2558 ซึ่งเป็นช่วงที่มีการวางแผนจัดหาของขวัญสำหรับเทศกาลแห่งความสุขสิ้นปีเมื่อปีที่แล้ว การเปิดสวนน้ำวานา นาวา วันที่ 1 ธันวาคม ประหนึ่งเป็นการมอบของขวัญความสนุกระดับโลกให้แก่คนไทยและนักท่องเที่ยว ในปีนี้ ของขวัญความสนุกได้ถูกออกแบบขึ้นให้ สร้างรอยยิ้มได้ทั้ง 365 วัน ซึ่งหากไม่เล่นน้ำก็ยังสามารถใช้สิทธิประโยชน์อื่นๆที่พ่วงมากับบัตร จึงอยากขอเชิญชวนให้แวะไปที่บูทM17 – 21ของวานา วานา หัวหิน ที่งานไทยเที่ยวไทย 4 วัน 400 ชุดเท่านั้นจริงๆค่ะ” พราวพุธกล่าวเชิญชวน

ติดตามข่าวสารได้ที่  : www.vananavahuahin.com , www.facebook.com/VanaNavaHuaHin