แอร์เอเชียชวนอร่อยฟิน บินไปชิมทั่วไทย

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แอร์เอเชียชวนอร่อยฟิน บินไปชิมทั่วไทย

สายการบินแอร์เอเชียจัดโปรโมชั่นพิเศษ “อร่อยฟิน บินไปชิมทั่วไทยกับแอร์เอเชีย” เพียงแสดงบัตรโดยสารของแอร์เอเชียกับร้านอาหารที่ร่วมรายการ พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 10% หรือฟรีเมนูพิเศษ กว่า 180 ร้านทั่วไทย ผู้โดยสารสามารถรับสิทธิ์พิเศษดังกล่าวได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2558

แอร์เอเชียชวนอร่อยฟิน บินไปชิมทั่วไทย
มอบส่วนลดสูงสุด 10% กว่า 180 ร้านอาหารทั่วประเทศ

แอร์เอเชียชวนอร่อยฟิน

เพื่อเป็นการมอบสิทธิ์ประโยชน์ที่มากขึ้นให้กับผู้โดยสารของแอร์เอเชีย ให้สามารถตามไปอิ่มอร่อยกับร้านดังตามจุดหมายปลายทางในราคาประหยัดได้มากยิ่งขึ้น เพียงแสดงบัตรโดยสารของแอร์เอเชียกับร้านอาหารที่ร่วมรายการ ก็สามารถรับส่วนลดได้สูงสุดถึง 10% หรือฟรีเมนูพิเศษ โดยโปรโมชั่นดังกล่าวครอบคลุมมากกว่า 180 ร้านอาหารทั่วไทย ตามเส้นทางบินในประเทศของแอร์เอเชียทั้ง จังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย น่าน พิษณุโลก กระบี่ ภูเก็ต สงขลา สุราษฏร์ธานี นครศรีธรรมราช ตรัง ขอนแก่น บุรีรัมย์ อุบลราชธานี ร้อยเอ็ด เลย อุดรธานี นครพนม และสกลนคร ผู้โดยสารของแอร์เอเชียสามารถบินไปเลือกร้านอร่อยสุดฟินได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2558

พร้อมเลือกบินประหยัดทั่วไทยสู่หลากหลายเส้นทาง กับโปรโมชั่นเส้นทางในประเทศ ราคาเริ่มต้นที่ 490 บาท สำรองที่นั่งถึง 6กันยายน 2558 เดินทาง วันนี้ – 31 มกราคม 2559 จองได้แล้วตั้วแต่วันนี้ที่ www.airasia.com

ทั้งนี้ ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.airasia.com คลิก “สิทธิพิเศษ” รวมทั้งติดตามโปรโมชั่น กิจกรรม และบริการใหม่ๆ ของแอร์เอเชียได้ที่ twitter.com/AirAsiaThailand และ facebook.com/AirAsiaThailand