เปิดกล่องความสนุก อัมรินทร์ พลาซ่า ชวนร่วมฉลองคริสต์มาส 2015

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เปิดกล่องความสนุก อัมรินทร์ พลาซ่า ชวนร่วมฉลองคริสต์มาส 2015

เมื่อเริ่มเข้าสู่เทศกาลแห่งความสุขปลายปี หลายคนคงกำลังวางแผนหาสถานที่ชิลเอาท์สุดฮิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า จึงขอนำเสนอพื้นที่สังสรรค์ที่จะเติมเต็มความสุขแบบครบทุกองศา ใน ‘Amarin X’Mas Playbox 2015’ ไลฟ์สไตล์บ๊อกซ์พาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่พร้อมให้คุณได้เข้ามาเก็บเกี่ยวความสนุกไม่ว่าจะเป็น ช้อปปิ้ง ทานอาหาร ชมโชว์ ถ่ายรูปมุมเก๋กับสตรีทอาร์ต และคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง พร้อมร่วมงานเคาท์ดาวน์สุดพิเศษในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่บนพื้นที่ใจกลางเมือง

อัมรินทร์ พลาซ่า ชวนร่วมฉลองเปิดกล่องความสนุก
‘Amarin X’Mas Playbox 2015’ ไลฟ์สไตล์พาร์คใจกลางกรุง

อัมรินทร์ พลาซ่า

เมื่อเริ่มเข้าสู่เทศกาลแห่งความสุขปลายปี หลายคนคงกำลังวางแผนหาสถานที่ชิลเอาท์สุดฮิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า จึงขอนำเสนอพื้นที่สังสรรค์ที่จะเติมเต็มความสุขแบบครบทุกองศา ใน‘Amarin X’Mas Playbox 2015’ ไลฟ์สไตล์บ๊อกซ์พาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่พร้อมให้คุณได้เข้ามาเก็บเกี่ยวความสนุกไม่ว่าจะเป็น ช้อปปิ้ง ทานอาหาร ชมโชว์ ถ่ายรูปมุมเก๋กับสตรีทอาร์ต และคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง พร้อมร่วมงานเคาท์ดาวน์สุดพิเศษในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่บนพื้นที่ใจกลางเมือง

Amarin X’Mas Playbox 2015

นางสาวนิภาพร สีเหลือง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า กล่าวว่า “ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ได้มุ่งตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ โดยได้จัดกิจกรรมที่สามารถมอบความสุขและความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในทุกโอกาส โดยเฉพาะช่วงเทศกาลช่วงปลายปีอย่างเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ โดยได้เนรมิตด้านหน้าศูนย์ให้กลายเป็นพื้นที่ความสนุกแห่งใหม่กับไลฟ์สไตล์บ๊อกซ์พาร์คใจกลางกรุงเทพมหานคร ‘Amarin X’Mas Playbox 2015’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘กล่องบรรจุความสนุก – Fun Festive Container’ ที่พร้อมมอบความสุขอย่างมีสไตล์ ไม่เหมือนใคร ด้วยหลากหลายกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองทั้ง ช้อป ชิม ชม โชว์ ตลอดช่วงเทศกาลตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2558 ถึงวันที่ 8 มกราคม 2559”

ช้อปสนุก รวมร้านดี ไอเดียเจ๋ง จากแบรนด์ดังและออนไลน์ช็อป

Amarin X’Mas Playbox 2015

ใครที่กำลังมองหาแหล่งช้อปปิ้งแบบชิลๆ ในกลิ่นอายเทศกาลแห่งความสุข ‘Amarin X’Mas Playbox 2015’ ได้จัดชิคมาร์เก็ตที่นำสินค้ามาให้เลือกสรรหลากหลายสไตล์ทั้งสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์จากแบรนด์ดังที่ตอบโจทย์ความต้องการของหนุ่มสาวนักช้อป อาทิ รองเท้าแตะบาซิลเลี่ยนสไตล์ Havaianas หูฟังคุณภาพสูงดีไซน์เก๋ Skullcandy และร้านค้าออนไลน์ ไอเดียเจ๋งที่จะมาเปิดร้านแบบเรียลไลฟ์ใจกลางกรุงครั้งแรก อาทิ ร้าน RAYA ร้าน Iwish ร้าน I-Hana ร้าน Circle Circle และร้าน Scarf Color ให้เหล่านักช้อปได้เลือกสรรของขวัญต้อนรับปีใหม่กันอย่างจุใจ

Amarin X’Mas Playbox 2015  Amarin X’Mas Playbox 2015

นอกจากนี้ ภายในศูนย์การค้าฯ ยังอัดแน่นความสนุกจากสุดยอดงานแบรนด์เซลส่งท้ายปลายปีให้นักช้อปได้สนุกสนานกับการเลือกสรรสินค้าแบรนด์ดังในราคาสุดพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญตอบแทนลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้อีกด้วย กับกิจกรรม Amarin Brand Sale ที่ชั้น 1 อีเวนท์ฮอลล์ ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า

คาเฟ่สุดชิล – ทานอาหารร้านฮิต เคล้าเสียงเพลงจากศิลปินดังแบบติดขอบเวที

Amarin X’Mas Playbox 2015

หลายคนคงชอบหาที่นั่งชิลบรรยากาศดีๆ เพื่อร่วมสังสรรค์กับเหล่าก๊วนคนสนิท โดยเฉพาะช่วงปลายปีที่เป็นช่วงเวลาแห่งความสนุกเช่นนี้ ทาง ‘Amarin X’Mas Playbox 2015’ จึงจัดความเพลิดเพลินแบบเต็มร้อยบนพื้นที่ไดน์นิ่งอารมณ์ใหม่กลางใจเมือง โดยเนรมิตลานด้านหน้าศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ให้เต็มไปด้วยความสดใส โดยชั้นล่างพบกับร้านอาหารสุดฮิตติดล้อจาก Food Truck ที่รวมความอร่อยเทรนด์ใหม่ให้เหล่านักชิมได้ลิ้มลองกว่า 50  ร้านที่จะหมุนเวียนมาให้ชิมตลอดระยะเวลาจัดงาน ส่วนลานชั้นสองของคอนเทนเนอร์แห่งความสนุกถูกเนรมิตให้เป็น ‘Café’ สุดฮิปสไตล์ ‘American Café’ ในบรรยากาศเอาท์ดอร์ที่จะทำให้ได้สัมผัสกับทัศนียภาพอันน่าทึ่งบนสี่แยกราชประสงค์ นอกจากนี้ยังออกแบบตกแต่งสะท้อนสีสันแห่งความรื่นเริง พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มเลิศรสตามแบบฉบับตะวันตกเคล้าคลอไปกับเสียงดนตรีแห่งความสุขจากดีเจและวงดนตรีที่จะแสดงสดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

Amarin X’Mas Playbox 2015

เพิ่มความสนุกสุดเซอร์ไพรส์ในค่ำคืนสุดพิเศษด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันจากวงดนตรีป็อป (Pop) ชื่อดังอย่าง วง ‘MILD’ เจ้าของบทเพลงฮิตหลายเพลง อาทิ ‘Unlovable’ และ ‘กรรมตามสนอง’ ในค่ำคืนวันคริสต์มาสที่ 25 ธ.ค. และเฉลิมฉลองเข้าสู่ศักราชใหม่กับวง ‘The Parkinson’ วงอินดี้สไตล์โซล และบลู (Soul & Blue) เจ้าของบทเพลงดังอย่าง ‘จะบอกเธอว่ารัก’ และ ‘คืนนี้’ ในค่ำคืนวันที่ 31 ธ.ค. 2558 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไปอีกด้วย

สตรีทอาร์ต – ชมโชว์สตรีทอาร์ตลีลาเทพจาก 2 ศิลปินชื่อดัง ‘Rakkit’ และ ‘TRK’

เอาใจสาวกสตรีทอาร์ตและคนชอบถ่ายรูป ด้วยความสนุกอีกระดับกับ ‘โฟโต้ เดสติเนชั่นพ้อยท์’ ซึ่งสร้างสรรค์โดยศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังของประเทศไทย ผู้มีผลงานเป็นที่ยอมรับในระดับโลก อย่าง นายธีระยุทธ พืชเพ็ญ หรือ ‘เติ้ล TRK’ และนายรักกิจ ควรหาเวช หรือ ‘RAKKIT’ ให้เป็นอีกหนึ่งมุมเก๋สำหรับบันทึกภาพความทรงจำในเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้

Amarin X’Mas Playbox 2015

‘TRK’ ศิลปินแนวสตรีทอาร์ตที่โดนเด่นด้วยเอกลักษณ์การสร้างสรรค์คาแรคเตอร์สไตล์ ‘มอนสเตอร์’ หรือสัตว์ประหลาด ซึ่งวาดด้วยลายเส้นที่คมชัด ทำให้ผลงานของเขาดูแปลกตา แข็งกร้าว ดุ ดิบ แต่ถึงกระนั้นก็แฝงความงดงามตามสไตล์ผู้ชายแบบ ‘TRK’ ที่ไม่เลี่ยนจนเกินไป ซึ่งผลงานในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่เขาเลือกใช้การสร้างสรรค์แบบกราฟฟิตี้ด้วยสีสเปรย์ (Graffiti) แทนการวาดแบบเพ้นท์ (Paint) ที่ตนเองถนัด โดยเขากล่าวว่า “สำหรับผลงานในครั้งนี้ ผมได้หยิบเอาว่า ‘Play’ ใน ‘Amarin X’Mas Playbox 2015’ มาเป็นโจทย์ตั้งต้นในการสร้างสรรค์ผลงาน ซึ่งตีความออกมาในรูปแบบของเกมต่อสู้ที่เราทุกคนเคยเล่นตอนเป็นเด็ก โดยผมเลือกสร้างสรรค์หัวหน้าตัวร้ายภายในเกมที่มีลักษณะเป็นเสือหลายตา หลายปาก บนกำแพงของ ‘Amarin X’Mas Playbox 2015’ ที่มีความยาวกว่า 6 เมตร และมอนสเตอร์เสือยักษ์ห่มหนังหมีขนาดสูงกว่า 3 เมตร ที่สร้างสรรค์ด้วยวิธีเพ้นท์แบบอินสตอเลชั่นอาร์ต (Installation Art) โดยทั้งสองตัวสื่อถึงความดุร้ายและความแข็งแกร่ง ซึ่งจะคอยจัดการทุกคนที่เข้ามาในถิ่นของพวกมัน โดยผลงานชิ้นนี้ ผู้ชมสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผลงานได้โดยครีเอทการโพสต์ถ่ายภาพสนุกสุดมันร่วมกับผลงานอย่างอิสระ”

Amarin X’Mas Playbox 2015

‘Rakkit’ ได้หยิบยกเอาลักษณะเฉพาะของ ‘Amarin X’Mas Playbox 2015’ อย่าง ‘กล่อง (Box)’ มาผสานกับ สไตล์ศิลปะของเขาที่สร้างสรรค์ผลงานในลักษณะเฉพาะที่เรียกว่า ‘Block Stencil’ หรือการพ่นผนังด้วยสีสเปรย์แบบมีบล็อกกั้นสี หลากหลายเลเยอร์ เกิดเป็นคอนเซ็ปต์สุดสนุก ‘Playblock’ ที่จะออกมาเป็นเช่นไร ผู้ชมสามารถสามารถติดตามดูการสร้างสรรค์กันสดๆ แบบเรียลไทม์ในกิจกรรม ‘‘Street Art Live Performance’’ ในวันที่ 16 ถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป ที่ Amarin X’Mas Playbox 2015 เท่านั้น

Amarin X’Mas Playbox 2015

ขอเชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับเราที่ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า กันได้ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2558 ถึงวันที่ 8 มกราคม 2559

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/AmarinBrandSale.AmarinPlaza หรือโทร 0-2650-4704