แอร์เอเชีย คว้า 3 รางวัล ในงาน World Travel Awards 2015

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / แอร์เอเชีย คว้า 3 รางวัล ในงาน World Travel Awards 2015

แอร์เอเชีย คว้า 3 รางวัล ตอกย้ำความเป็นสายการบินราคาประหยัดระดับโลก ในงาน World Travel Awards 2015

รางวัล World’s Leading Low Cost Airline ติดต่อเป็น 3 ปีซ้อน

รางวัลประเภท World’s Leading Low Cost Airline Website

รางวัลประเภท World’s Leading Low Cost Airline App

เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลประเภท World’s Leading Cabin Crew

Air Asia Moroco
งาน World Travel Awards 2015

 (ที่ 3 จากซ้าย) คุณ คลาเร็นซ์ ลี หัวหน้าฝ่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่สายการบินแอร์เอเชีย คุณเกรแฮม คุ๊ก ประธานและผู้ก่อตั้งรางวัล World Travel Awards คุณไอรีน โอมาร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสารการบินแอร์เอเชียเบอร์ฮาด (มาเลเซีย) คุณโรบิน โลว์ หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ สายการบินแอร์เอเชีย เข้าร่วมเป็ฯเกียรติรับมอบรางวัลในงาน World Travel Awards 2015 ณ โมร็อกโก

 กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย เฉลิมฉลองครบรอบ 14 ปี พร้อมรับรางวัลระดับโลกถึง 3 รางวัล ตอกย้ำความเป็นผู้นำสายการบินราคาประหยัดระดับโลก ในงาน World Travel Awards 2015 ได้แก่รางวัล World’s Leading Low Cost Airline ติดต่อเป็น 3 ปีซ้อน และชนะเลิศรางวัลประเภท World’s Leading Low Cost Airline Website และ World’s Leading Low Cost Airline App เป็นปีแรกอีกด้วย

โดยในพิธีประกาศรางวัลดังกล่าว มีคุณไอรีน โอมาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินแอร์เอเชียเบอร์ฮาด (มาเลเซีย) เป็นตัวแทนของกลุ่มสายการบินเข้ารับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ในงาน World Travel Awards 2015

สำหรับรางวัล World Travel Awards นี้มีจุดประสงค์เพื่อเป็นเกียรติและยืนยันความเป็นเลิศด้านการให้บริการของผู้ประกอบการในกลุ่มอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระดับโลก โดยผ่านการคัดเลือกจากการโหวตของตัวแทนผู้เชี่ยวชาญและผู้บริโภคในแวดวงธุรกิจการท่องเที่ยวกว่า 650,000 คน

นายโทนี่ เฟอนานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย กล่าวว่า “ในขณะที่เรามุ่งมั่นทำงานอย่างหนักหลังบ้านเพื่อให้แน่ใจว่าการให้บริการของเราได้รับการพัฒนาและสร้างความประทับใจอยู่เสมอ การได้รับมอบ 3 รางวัลนี้ โดยเฉพาะในประเภท World’s Leading Low Cost Airline ซึ่งเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ได้ตอกย้ำให้เห็นถึงความสำเร็จและเป็นกำลังใจอย่างดีต่อทีมงานของเรา นอกเหนือไปจากนั้น เรายังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในประเภท World’s Leading Cabin Crew อีกด้วย ซึ่งผมมีความภาคภูมิใจมากเพราะนี่แสดงให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันของทุกๆส่วนเพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งเดียวและความแข็งแกร่งที่เรามี ผ่านการเรียนรู้ในทุกๆประสบการณ์ที่เราเผชิญ ซึ่งเราได้มุ่งมั่นพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการอยู่เสมอ เพื่อให้การบริการสร้างความประทับใจ ความสะดวกสบายในการใช้บริการผ่านเครื่องมือต่างๆของเราทั้งเว็ปไซต์หรือแอพพลิเคชั่นบนมือถือ และเราขอให้คำมั่นสัญญาว่าเราจะยังมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการให้บริการของเราต่อไป เพื่อให้การเดินทางของทุกๆคนมีความหมายและเป็นประสบการณ์ที่มีค่ายิ่งในปี 2016 ที่กำลังจะมาถึงนี้

“เราต้องขอขอบคุณความเชื่อใจและการให้การสนับสนุนที่ดีเสมอมาจากผู้โดยสารทุกท่านที่ทำให้เราประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้ และผมรู้สึกภาคภูมิใจกับความสำเร็จที่เกิดขึ้นนี้ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณทีมงานที่ทำงานหนักหลังบ้านกว่า 17,000 คนทั่วโลกที่อยู่เบื้องหลัง”

โดยก่อนหน้านี้กลุ่มแอร์เอเชียเพิ่งชนะเลิศรางวัลประเภท Asia’s Leading Cabin Crew ในงานประกาศผลรางวัล World Travel Awards (Asia & Australia) 2015 ซึ่งเป็นความสำเร็จที่เราได้รับจากการเสนอชื่อเข้าแข่งขันกับหลายสารการบินที่ให้บริการเต็มรูปแบบ (full-service carriers)

ตลอดระยะเวลากว่า 14 ปี สายการบินแอร์เอเชีย ได้ให้บริการผ่านฐานปฏิบัติการในประเทศมาเลเซีย ประเทศไทย อินโดนีเย ฟิลิปปินส์ อินเดีย และญี่ปุ่น โดยได้ให้บริการผู้โดยสารกว่า 300 ล้านคนครอบคลุมหลายเส้นทางทั่วภูมิภาคมากกว่า 100 เส้นทางใน 22 ประเทศทั่วโลก

ติดตามข้อมูลข่าวสารแอร์เอเชีย กิจกรรมต่างๆ และโปรโมชั่นสุดคุ้มได้ที่ Twitter (twitter.com/AirAsia) และ Facebook (facebook.com/AirAsia)