ชวนคุณมาสัมผัสดินแดนมหัศจรรย์ ฉลองเทศกาลคริสต์มาสเสมือนจริงที่เดียวในประเทศไทยที่เกตเวย์ เอกมัย

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ชวนคุณมาสัมผัสดินแดนมหัศจรรย์ ฉลองเทศกาลคริสต์มาสเสมือนจริงที่เดียวในประเทศไทยที่เกตเวย์ เอกมัย

เชื่อว่าเทศกาลคริสต์มาสจะเป็นเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอยมาทั้งปี จะต้องนึกถึงของขวัญกล่องใหญ่ คุณลุงซานต้าครอสสวมชุดสีแดง อยู่ในบรรยากาศหนาว ที่มีหิมะโปรยปราย ที่เกตเวย์ เอกมัย แห่งนี้ จะเป็นที่ที่นำพาคุณเข้าสู่บรรยากาศเหล่านั้นได้จริง

Pic_01 Pic_02

ที่ด้านหน้าศูนย์ฯ จะสะดุดตากับต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ ประดับตกแต่งด้วยไฟสีสันสวยงามตั้งแต่ สร้างบรรยากาศเสมือนกำลังเดินอยู่ในเมืองหิมะจริงๆ และยังมีน้องหมีหลากหลายคอลเลคชันประดับตกแต่งอยู่ให้รู้สึกถึงความอบอุ่น และได้ถ่ายรูปคู่เก๋ๆเยอะแยะไปหมดทั่วศูนย์ฯ เลย

Urban Happiness 2015

อีกหนึ่งไฮไลท์และอดไม่ได้ที่จะต้องแชะภาพเก็บไว้ ก็คือ เหล่าขบวนน้องหมีเซเลป ที่ถูกออกแบบชุด และเครื่องประดับโดยเหล่าศิลปิน ดารา เซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย

22

และอีกหนึ่งเหตุผลที่คริสต์มาสปีนี้ ต้องมาที่เกตเวย์ เอกมัย แห่งนี้เท่านั้น นั่นก็คือการที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศของการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ที่เสมือนจริงที่สุดที่บ้านซานตาครอสท่ามกลางบรรยากาศอันหนาวเย็น พร้อมสัมผัสกับหิมะเสมือนจริง ที่Snow Town Bangkok ซึ่งอยู่ที่ชั้น 5 ของเกตเวย์ เอกมัย

snow town

เมื่อเข้ามาด้านใน Snow Town Bangkok จะสัมผัสถึงอากาศที่หนาวเย็นจากหิมะ เสมือนกำลังเดินอยู่ในเมืองหิมะจริงๆ เลย  เมื่อเข้ามาแล้วจะพบกับโซน White Bear House โดยภายในห้องนี้จะมีอุณหภูมิอยู่ที่ 18 องศาแต่กลับรู้สึกอบอุ่นด้วยบรรยากาศภายในบ้าน

White Bear house

พบกับซานต้าหมีคามัยที่แต่งตัวเป็นซานต้าต้อนรับเราอยู่ ให้ได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก  อีกทั้งยังมีมุมจิบกาแฟและโซนจำหน่ายของที่ระลึกแสนน่ารักจาก Snow Town Bangkok ให้ได้ช้อปเป็นของฝากและของที่ระลึก อยู่ภายในห้องนี้ด้วยซึ่ง White Bear house นี้จะมีอยู่ถึงต้นเดือนมกราคมปี2559 ยังมีเวลาให้อินเทรนด์กับถึงต้นมกราคมปีหน้ากันเลยทีเดียว

White Bear house

ด้วยพื้นที่ทั้งหมดของ Snow Town Bangkok ที่ใหญ่ถึง 3,000 ตรม.ซึ่งถูกแบ่งออกเป็นหลายส่วน ทั้งโซนร้านอาหาร, โซน Snow Playground

snow town

และนอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสร้างสรรค์จินตนาการของคุณหนูๆที่จะได้เพลิดเพลินไปกับ TeamLab Islandsมุมวาดรูประบายสีที่สามารถสแกนผลงานของน้องๆ ขึ้นจอเป็นภาพเคลื่อนไหว ให้ได้สนุกสนานไปกับจินตนาการของตนเองอีกด้วย

TeamLab Islands

และความสุขยังไม่หมดเพียงแค่นี้เหล่าแฟนๆ Hello Kitty ต้องห้ามพลาดกับกับการเปิดตัวคิตตี้คอลเลคชั่นพิเศษเฉพาะกับ Hello Kitty Snow townที่มาในธีมคิตตี้สีฟ้าลิขสิทธิ์แท้จาก Sanrio มาเพิ่มความอบอุ่นใน Snow Playground และเป็นอีกหนึ่งมุมถ่ายรูปในบรรยากาศแบบเอสกิโมให้ได้นั่งพักผ่อนสบาย ๆ และมีเมนูสุดพิเศษจาก Hello Kitty มาให้ได้ลิ้มลองกันด้วย

Hello Kitty Snow town

Hello Kitty Snow town

Hello Kitty Snow town

Hello Kitty Snow town

อีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นสกี ที่ Snow Town Bangkok มีคอร์สเรียนสกีโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่น อุปกรณ์พร้อม สถานที่พร้อม ถ้าคนก็พร้อม ก็มาลุยได้เลยจ้า

คอร์สสอนเล่นสกี

Snow Town Bangkok เปิดให้บริการทุกวัน วันธรรมดา 11:00 – 20:00 น. วันหยุดและวันนักขัตฤกษ์ 10:00 – 20:00 น.ค่าเข้าราคาวันปกติ 250 บาท วันหยุดและวันนักขัตฤกษ์ 300 บาท(รวมค่าบัตรผ่านประตู+ค่าเข้า Snow Playground+รองเท้า 1 คู่)
และในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ เกตเวย์ เอกมัย ชวนคุณมาช้อปส่งท้ายปีไปกับแคมเปญ Urban Happiness 2015@ Gateway Ekamai สินค้าลดสูงสุดถึง 80% ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 58

Urban Happiness 2015
และพิเศษสุดๆรวมมูลค่าบิลใบเสร็จภายใน 1 วัน รับของสัมนาคุณฟรี
– ช้อปครบ 1,500 บาท รับฟรี Urbano Voucher มูลค่า 200 บาท
ใช้แทนเงินสดในการช้อปสินค้าใน Urbano @ Gateway Ekamai ชั้น 2
– ช้อปครบ 3,500 บาท รับฟรี ตุ๊กตาหมี Teddy Bear Limited Editionby Teddy House
แอบกระซิบว่าของสัมนาคุณมีจำนวนจำกัด ต้องรีบมาช้อปก่อนของหมดนะ

Teddy Bear

ตบท้ายเทศกาลคริสต์มาสกับเมนูคริสต์มาสที่ร้าน Kyo Roll En ที่จัดเมนูพิเศษชื่อว่า Berry X’Mas Roll โรลสตรอเบอร์รี่ มาเช็คอิน ชิม แบบชิวๆ กันได้ ร้านอยู่ที่ชั้น M คอขนมหวานห้ามพลาด

12404124_10206966365416552_1567842397_n

และในวันที่ 25-27 ธ.ค. นี้ชวนคุณมาฉลองเทศกาลคริสต์มาสไปกับแคมเปญ Urban Happiness 2015@ Gateway Ekamaiเพลิดเพลินไปกับโชว์ต่างๆร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับของรางวัลมากมาย และสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง

Pic_04

ช่วงเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสปีนี้ เกตเวย์ เอกมัย เป็นแหล่งรวมความสุขครบรสของทุกคนในครอบครัวที่ขอแนะนำให้คุณมาสัมผัสด้วยตนเอง

กิจกรรมชิงรางวัลตอบคำถาม ลุ้นรับ Gift Voucher เป็นตั๋วเข้า Snow Town Bangkok รางวัลละ 2 ใบ ทั้งหมด 3 รางวัล กติกา

  1. ตอบคำถาม :บ้านหมีคามัยมีชื่อห้องว่าอะไร ?
  2. แชร์คอนเทนต์นี้ไปยัง Facebook

รายชื่อผู้โชคดี 

  1. Suksan Toosuwan
  2. Mik Kel
  3. Best Hern Plern