เทศกาลบอลลูนนานาชาติ ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่ สิงห์ ปาร์ค, จ.เชียงราย

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เทศกาลบอลลูนนานาชาติ ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่ สิงห์ ปาร์ค, จ.เชียงราย

สีสันตระการตา เต็มน่านฟ้าเชียงราย “SINGHA PARK CHIANG RAI BALLOON FIESTA”
เทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน 

balloon fiesta chiengrai10

เทศกาลบอลลูนนานาชาติ 2016 ที่ “สิงห์ ปาร์ค” จ.เชียงราย

“สิงห์ ปาร์ค เชียงราย” Social Enterprise แห่งแรกในประเทศไทย ประเดิมสร้างความสุขต้นปี กับเทศกาลบอลลูนนานาชาติใหญ่ที่สุดในอาเซียน “SINGHA PARK CHIANG RAI BALLOON FIESTA” ตั้งแต่วันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ 2559  กับกองทัพบอลลูนแฟนซีกว่า 30 ลูก  จาก 14 ประเทศทั่วโลก ที่จะมาโชว์แสง สี เสียง ตระการตา เต็มน่านฟ้าเชียงราย พร้อมการแข่งขันบอลลูนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน จากนักบินบอลลูนระดับโลก และไฮไลท์พิเศษ การจดทะเบียนสมรสบนบอลลูน ในวันแห่งความรัก กับ กิจกรรม “บอกรักบนฟ้า”  ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย

balloon fiesta chiengrai เทศกาลบอลลูน เชียงราย
คุณรังสฤษดิ์ลักษิตานนท์ (ที่ 4 จากซ้าย เสื้อสีน้ำเงิน) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด พร้อม คุณพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด และนักบินบอลลูนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

โดย คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด พร้อม คุณพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด ร่วมเป็นประธานในงานแถลงข่าวเทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน “SINGHA PARK CHIANG RAI BALLOON FIESTA”  (สิงห์ ปาร์ค เชียงราย บอลลูน เฟียสต้า)  เมื่อวันที่ 28 ม.ค.59 ที่ โรงแรมรามาการ์เด้นส์

balloon fiesta chiengrai สิงห์ปาร์ค
กิจกรรมบอกรักบนฟ้า จดทะเบียนสมรสบนบอลลูน
balloon fiesta chiengrai เชียงราย ไร่ชา
กิจกรรมบอกรักบนฟ้า จดทะเบียนสมรสบนบอลลูน

คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “งานเทศกาลบอลลูนนานาชาติที่สิงห์ปาร์ค เชียงรายได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกนี้ถือได้ว่า เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียเนื่องจากจะมีนักบินจาก14ประเทศทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมด้วยบอลลูนกว่า 30 ลูก จึงอยากให้นักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวชมการแสดงบอลลูน ซึ่งถือว่าหาชมได้ยากและมาจากหลากหลายประเทศ รวมไปถึงยังมีการแข่งขันบอลลูน กิจกรรมบอกรักบนฟ้า กิจกรรมจักรยานคู่รัก และการแสดงแสงสีเสียงของบอลลูนอีกมากมาย”

balloon fiesta chiengrai4
กิจกรรมจักรยานคู่รัก

ภายในงานจะมีการแสดงบอลลูนแฟนซีต่างๆ จากประเทศทั่วโลกที่เข้าร่วม อาทิ สหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, ญี่ปุ่น, จีน และอีกมากมาย รวมไปถึงบอลลูนจากประเทศไทยก็จะเข้าร่วมในเทศกาลครั้งนี้ด้วย ถือได้ว่าเป็นมหกรรมบอลลูนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน   นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์สุดพิเศษในวันแห่งความรัก การจดทะเบียนสมรสบนบอลลูนถึง 20 คู่รัก พร้อมขึ้นบอลลูนไปบอกรักกันบนฟ้า ชมความสวยงามบนท้องฟ้า เหนือจังหวัดเชียงราย  ถือเป็นความพิเศษแบบสุดๆ ที่สิงห์ปาร์ค  จัดให้คู่รักได้มีโมเม้นท์แบบไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก

สีสันของบอลลูนที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย
สีสันของบอลลูนที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย
ความสวยงามของบอลลูน กว่า 30 ลูก
ความสวยงามของบอลลูน กว่า 30 ลูก

นอกจากนี้แล้วภายในเทศกาลบอลลูน ยังมีการแสดงแสง สี  เสียง โชว์ “Balloon Night Glow”  อันสวยงามตระการตาตลอดทั้ง 5 วัน ที่บริเวณริมทะเลสาป และยังให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์การขึ้นบอลลูนลอยฟ้าอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงสวนสนุกบอลลูนที่จะให้ผู้เที่ยวชมงานสามารถเข้าไปถ่ายรูปภายในบอลลูนได้อีกด้วย  อีกทั้งยังมีมหกรรมอาหารและคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินเพลงรักสุดโรแมนติกทั้ง 5 วัน เริ่มด้วย 10 ก.พ. สิงโต นำโชค, 11 ก.พ. เอ๊ะ จิรากร, 12 ก.พ. Season Five, แหนม รณเดช, ลุลา, 13 ก.พ. The Old School Show : ตุ๊ก วิยะดา, แอม เสาวลักษณ์, กบ ทรงชัย, อุ้ย ระวิวรรณ, ตู่ นันทิดา, และปิดท้ายด้วย 14 ก.พ. ว่าน ธนกฤต และ ลิปตา

balloon fiesta chiengrai เทศกาลบอลลูนนานาชาติ 2016
เทศกาลบอลลูน สิงห์ปาร์ค จ. เชียงราย

สำหรับกิจกรรม “บอลลูนเลิฟ” ที่คัดเลือกคู่รักจากทั่วประเทศมาจดทะเบียนสมรส พร้อมขึ้นไปบอกรักบนฟ้าบอลลูน สามารถร่วมสนุกได้ที่ www.facebook.com/singhaparkchiangrai โดยส่งรูปถ่ายของคุณและคนรัก พร้อมบรรยายถึงสิ่งที่คุณอยากจะบอกกับคนรักบนบอลลูน ร่วมสนุกได้จนถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559 และจะประกาศผลผู้โชคดี 20 คู่รักที่จะได้ไปบอกรักบนฟ้าในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559

balloon fiesta chiengrai6
balloon fiesta 2016